(BoKuAka) Không Am Hiểu Thầm Mến Bokuto

8 0 0
                                    

[ thỏ xích ] am hiểu thầm mến Bokuto Kotaro

by AutumnDecember

Ngây ngô hồ đồ DK thầm mến (? ) cố sự.

Sau thiên thỉnh đâm " không am hiểu thầm mến Akaashi Keiji "

————

https://autumndecember. lofter. com/post/75a20cc6_2b6f7e973

Mới vừa gia nhập tháng chín, Tokyo nước mưa dồi dào, thỉnh thoảng liền bay lên một cơn mưa. Bokuto không quá yêu thích ngày mưa, lý do rất nhiều: Không có ánh mặt trời, con muỗi rất nhiều, trên người đều là dính nhơm nhớp. Cùng với, buổi trưa không thể cùng Akaashi đi Thiên đài ăn cơm; về nhà thì không thể cùng Akaashi đồng thời vừa đi đường ăn được ăn, bởi vì Akaashi muốn phụ trách bung dù; cuối tuần không thể ước Akaashi đi bên ngoài vận động. . .

Hắn còn đều là quên mang tán, mà không mang theo tán sẽ bị Akaashi nói.

Ngày hôm nay vũ tích tí tách lịch, khi đến giờ dạy học còn không kết thúc, cũng may vũ không hề lớn, Bokuto đẩy túi sách mạo vũ vọt vào phòng thay quần áo, không để ý chút nào vẩy vẩy bị xối ướt tóc, chuẩn bị thừa dịp học đệ còn không phát hiện mau mau đổi thành huấn luyện phục.

Nhưng Akaashi đã cầm chuẩn bị kỹ càng khăn mặt đi tới.

"Bokuto tiền bối, gặp mưa dễ dàng cảm mạo, thỉnh lau khô tóc." Rõ ràng là học đệ, Akaashi trở nên nghiêm túc thì nhưng rất có tiền bối dáng vẻ, "Ngày mai thỉnh nhớ tới mang tán, ta đêm nay cùng sáng mai đều sẽ truyện tin ngắn nhắc nhở ngươi."

"Là bởi vì đêm nay Akaashi sẽ cùng ta cùng nhau về nhà, vì lẽ đó ta mới không mang theo tán!" Bokuto tiếp nhận khăn mặt, nỗ lực đưa ra lý do chính đáng, có điều vẫn là lớn tiếng mà đáp ứng rồi, "Ngày mai nhất định sẽ mang!"

Hắn ngồi ở trong phòng thay đồ gian trên ghế dài, nắm khăn mặt đại lực xoa tóc, còn không quên hướng về Konoha bọn họ khoe khoang, "Đêm nay Akaashi sẽ cùng ta cùng nhau về nhà ăn cơm!"

Fukurōdani mọi người không cảm thấy kinh ngạc.

"Đoán chúng ta đêm nay ăn cái gì?" Bokuto lại đặt câu hỏi.

"Khẳng định là thịt nướng."

"Thịt nướng ở nhà không tiện làm đi, ta đoán là gà rán!"

"Bokuto ba ba làm khảo Thu Đao ngư ăn cực kỳ ngon!"

Phòng thay quần áo bên trong mồm năm miệng mười, đối thoại trung tràn ngập ra mùi thơm của thức ăn.

"Là Sukiyaki!" Bokuto lớn tiếng tuyên bố chính xác đáp án, không ngoài ý muốn thu hoạch một mảnh ngụm nước thanh. hắn một bên quay đầu nhìn về phía đứng ở phía sau Akaashi, một bên nóng lòng muốn thử mà chuẩn bị bắt đầu dùng hắn đặc biệt từ ngữ tán thưởng đêm nay thịt phẩm chất.

Akaashi đang bề bộn cùng quản lí đối chiếu chọn mua vật tư biểu, nguyên bản cũng không có tham dự thảo luận, cảm nhận được Bokuto ánh mắt, hắn đem tầm mắt từ biểu thượng na trở về, một chút nhìn thấu Bokuto ý đồ: "Bokuto tiền bối, cám ơn ngươi mời ta ăn Sukiyaki. Thế nhưng, ở huấn luyện trước thảo luận mỹ thực, Bokuto tiền bối đợi lát nữa nhất định sẽ thèm đến không khí lực chụp cầu."

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ