[all ảnh ] làm Tiểu Lam môi trói chặt giao "Hữu" hệ thống 1
#all ảnh
Bổn thiên vì là # quốc ảnh
#ooc tạ lỗi # hành văn tạ lỗi
Phi thường xin lỗi, vốn là là 9 giờ liền muốn phát, kết quả lúc xế chiều ngủ vừa cảm giác, ngủ thẳng 9 giờ mới tỉnh, thật không tiện Bảo Bảo môn
Tư thiết: Mới vừa lên quốc một Tiểu Ảnh ở một cái bình tĩnh sáng sớm không tên bị trói lên cái gì cái gọi là giao "Hữu" hệ thống sẽ phát sinh cái gì đây?
Có thể tiếp thu chúng ta liền tiếp tục ⬇️
Ngày mai sẽ phải thượng quốc một Kageyama Tobio nằm ở trên giường trằn trọc trở mình, quốc trung các tiền bối đánh bóng chuyền có thể hay không siêu lợi hại đây? Nếu như có ta nhất định phải hướng về các tiền bối thỉnh giáo bóng chuyền kỹ xảo. Rất nhanh cơn buồn ngủ kéo tới, trong mơ mơ màng màng Kageyama cảm giác nghe được cái gì rơi xuống âm thanh...
[ Tobio, Tobio? ] Kageyama Tobio cảm giác mình khả năng điên rồi, sáng sớm còn chưa tỉnh ngủ liền nghe đã có cái máy móc âm gọi hắn, Kageyama nhấc dụi dụi con mắt, hơi hơi mở một điểm, một trung đội cầu trạng trưởng một đôi Đậu Đậu mắt đồ vật liền đột nhiên hướng về trước mắt hắn một chuỗi, chờ chút? Cái gì? Bóng chuyền? Con mắt? Mình lẻn đến trước mắt hắn? Trong này ngoại trừ bóng chuyền bất luận cái nào từ đan xách đi ra đều không hợp lý chứ?
Kageyama Tobio kinh sợ đến mức ngồi dậy đến, lại dụi dụi con mắt, hướng về bốn phía nhìn ngó, không có thứ gì, quả nhiên là mình nhìn lầm chứ? Mới vừa tùng thượng một hơi, cái kia trưởng mắt bóng chuyền liền lại xuất hiện .
Làm đơn bào sinh vật Kageyama Tobio ý nghĩ đầu tiên chính là: "Ngươi là bóng chuyền chi thần sao?"
[ ạch... Tobio ngươi cũng có thể hiểu như vậy, ta là một giao hữu hệ thống, tên của ta gọi 0871, là đến giúp đỡ ngươi kết bạn, Tobio ở trong lòng nói ta cũng có thể nghe được nga! Hơn nữa chỉ có Tobio có thể nhìn thấy ta! ]0871 vừa nói một bên ở Kageyama trước mặt lúc ẩn lúc hiện.
"Kết bạn? ! Thật sự có thể giúp ta giao cho bằng hữu sao?" Nghe được kết bạn ba chữ Kageyama mắt sáng rực lên, kết bạn sao? Kageyama tiểu học 6 năm một người bạn đều không có, bởi vì hắn sẽ không chơi game, vì lẽ đó chu vi đồng học chỉ có thể cười nhạo hắn thổ (/ _ ;), không có người nào cùng hắn đồng thời đánh bóng chuyền, hắn mỗi lần đều là một người luyện bóng chuyền, hắn muốn có bằng hữu.
Nhìn Kageyama Tobio lượng Tinh Tinh con mắt, 0871 có chút chột dạ sờ sờ mũi, hắn là một manh tân, Tobio là hắn cái thứ nhất kí chủ, hắn cũng không quá có thể bảo đảm, không trải qua thứ từ một tiền bối này muốn tới liên quan với giao "Hữu" kỹ xảo nhỏ thư, nếu là tiền bối cho này cũng không có vấn đề ba: "Đương nhiên có thể!"
"Này quá tốt rồi, chúng ta mau mau đi học đi, ngày hôm nay nhưng là ngày thứ nhất nhập học đây!" Kageyama kích động từ trên giường bò lên.
"Tobio sáng sớm hôm nay sẽ có cái đó cao hứng sự sao?" Một cùng nhìn đầy mặt hưng phấn tôn tử hiền lành cười nói.
"Đúng vậy một cùng, ta nhất định phải sớm một chút tới trường học! Ta đi trước rồi!" Nói liền dồn vào trong miệng mấy cái Hương Hương mềm mại cà ri bao.