(OiKage) Vô Nghĩa

6 1 0
                                    

[ cùng ảnh ] không có chút ý nghĩa nào, không có ý nghĩa, không có bất kỳ ý nghĩa gì

by あかと

id=7815612

Đối Kageyama tuyển thủ tới nói, này mười hai năm là ra sao mười hai năm đây?

—— bị hỏi như vậy đến lúc đó, đột nhiên cảm thấy một trận bỗng nhiên kéo tới tâm tình. Nếu như muốn nói là cái gì kéo tới, vậy thì là cái gọi là "Quá khứ" cái này tên là hình ảnh đồ vật. Kageyama sau đó mới biết, loại hiện tượng này tựa hồ bị xưng là "Tẩu mã đăng" . Mười hai năm. Phảng phất trong lúc vô tình, tháng năm lâu dài như thế đã lặng yên trôi qua . Sở dĩ nói "Phảng phất", cũng không phải đang nói đùa, mà là bởi vì Kageyama mặc dù biết "Mười hai năm" khoảng thời gian này rất dài, nhưng mãi đến tận hiện tại, hắn chưa bao giờ giác đến mình trải qua này "Mười hai năm" có dài đăng đẳng. Không nghi ngờ chút nào, này mười hai năm hắn vẫn ở đánh bóng chuyền.

Không, kỳ thực từ đầu tới đuôi, hắn đánh bóng chuyền thời gian hơn xa mười hai năm. Tiểu học năm thứ hai thời điểm, hiện tại vẫn như cũ nhớ tới —— lần thứ nhất ném bóng cảm giác. Lúc đó hắn cảm thấy, mình bị triệu hoán . Giác đến mình sẽ vì này sống rất dài một quãng thời gian. Đương nhiên, tiểu học thì Kageyama là không thể dùng lời nói biểu đạt cái cảm giác này, nhưng đang đến gần bản năng mức độ, hắn xác thực nghĩ như vậy. Loại cảm giác đó lại như là bị một trận to lớn Lôi Điện bắn trúng, vẫn chạy đến hiện tại.

Vì lẽ đó, làm những hình ảnh kia —— gia nhập đường phố câu lạc bộ đội sự, ở Kitagawa Daichi sự, sau đó là cao trung sự, đại học sự, cùng với trong lúc bị tuyển vào đội tuyển Quốc Gia sự —— như máy giặt như thế ở trong đầu của hắn xoay tròn thì, Kageyama cảm thấy mình ngoài ý muốn thỏa mãn . A, nguyên lai ta đã hoàn thành tất cả, hắn nghĩ như vậy .

Trắng nõn gian phòng, ngoài cửa sổ là bầu trời. Trong không khí thậm chí mang có một tia yên tĩnh bầu không khí, trước mặt thầy thuốc nói rằng:

"—— đã đến cực hạn ."

Kageyama đã sớm biết, đương nhiên. hắn biết hội có một ngày như thế. Mặc kệ hắn làm bao nhiêu bắp thịt huấn luyện, mặc kệ hắn cỡ nào chú ý, thân thể chung quy sẽ già yếu. Đây là thường thức.

Nhưng mà, khi lại một lần nữa bị sáng tỏ báo cho thì, hắn vẫn là cảm thấy một loại phi thường cảm giác kỳ diệu —— thân thể của chính mình tựa hồ đã không cách nào lại đánh bóng chuyền . Thân thể này tại quá khứ hết thảy trên cầu trường chạy vội, nhảy lên, chuyền bóng. Nhưng mà đối mặt lời của thầy thuốc, hắn vẫn là tùy ý về trả lời một câu: "Thật sao?" Trên thực tế, hắn không hề có một chút nào thực cảm, Kageyama Tobio người này ngày mai, ngày kia, cùng với tương lai, đều lẽ ra nên vẫn ở lại trên cầu trường sự thực này, đột nhiên trở nên không chỗ nào y quy, như bụi trần giống như tung bay. Có thể nói, hắn chỉ là đem tất cả những thứ này xem là chuyện của người khác.

"Ngươi đã không thể lại đánh bóng chuyền ."

"Thật sao?"

Đây chính là Kageyama bóng chuyền cuộc đời điểm cuối.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ