(OiKage) Lại Hôn Ngươi Thì

20 0 0
                                    

[ cùng ảnh ] lại hôn ngươi thì

by FlyMeToTheSea

Summary

Này vốn là chỉ là một lần phổ thông quốc vương du hí.

Kageyama thua trận du hí, Kageyama hướng về Oikawa thông báo, Oikawa từ chối, Oikawa cười nhạo Kageyama —— đều đại hoan hỉ.

Thế nhưng, tại sao Oikawa hội đáp ứng hắn?

*

Nguyên bối cảnh. Phi điển hình trực bẻ cong, phi điển hình đơn phương yêu mến, điển hình gương vỡ lại lành.

Kageyama tiền kỳ không tính luyến giả thiết, nhưng đến hậu kỳ hội không bài xích thân mật hành vi.

Chapter 1

///

Lại hôn ngươi thì, trí bằng vào ta toàn bộ chân thành cùng khát cầu.

///

Tự

2016 năm hạ

Kageyama Tobio trước sau nhớ tới, bên trong ước Olympic sau khi kết thúc, hắn cùng Oikawa Tooru thấy một lần cuối.

Một ngày kia, hắn từ chối đội hữu du ngoạn mời, một thân một mình ly mở tửu điếm, đánh xe ngang qua nửa cái bên trong ước.

Thi đấu qua đi uể oải vẫn còn chưa hoàn toàn khôi phục, nhưng thấy đến Oikawa một khắc đó, hắn tinh thần vẫn là khẽ rung lên.

Hắn chạy tới, nhấp môi dưới, nhìn Oikawa.

Một giây sau thủ đoạn của hắn bị tóm lấy, khách sạn cách âm được, bởi vậy mặc dù cửa phòng bị giam thượng, cũng không có quá to lớn tiếng vang. Một trận choáng váng sau phía sau lưng hắn dán lên ván cửa, ngoài cửa sổ nhật quang xuyên thấu qua rất dài liền lang, lắc ở hai mắt của hắn thượng.

Oikawa phúc hạ xuống, Kageyama theo bản năng nhắm mắt lại.

Hôn môi cảm giác rất quen thuộc: Ấm áp ướt át môi lưỡi mài ép mình môi lưỡi; tiền bối thô ráp vân tay vuốt nhẹ lỗ tai của chính mình.

Kageyama banh đứng dậy thể, ngừng thở, cật lực duy trì thân thể ổn định, bắp thịt bởi vậy gần như đau nhức.

Hai mươi tám giây.

Hai mươi tám giây sau, lá phổi dưỡng khí gần như tiêu hao hết, Kageyama bàn tay xanh tại Oikawa bả vai, ngón tay cuộn mình lại duỗi thẳng.

Dự định đẩy ra trước một giây, Oikawa buông hắn ra.

Kageyama giơ lên mắt.

Khi nhìn rõ Oikawa biểu hiện thời khắc đó, Kageyama bản năng giống như có linh cảm. Dường như lũ bất ngờ lăn xuống trước khắc, yên tĩnh đến mức độ khủng bố. Có chuyện gì muốn phát sinh.

Mà Oikawa nói: "Tobio, chúng ta tách ra đi."

Kageyama chinh ở tại chỗ.

Oikawa Tooru ở khoảng cách hắn mười cm vị trí lơ lửng, gần như lãnh đạm xem kỹ hắn. hắn trong thanh âm che sức cùng lực kiệt sau khi bại ý, Kageyama Tobio không thể nghe ra.

Chương 1:

2013 năm xuân

"Nguyện thua cuộc a Kageyama, ngươi biết nguyện thua cuộc bốn chữ viết như thế nào sao?"

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ