(AtsuHina) Kết Hôn Vui Sướng

23 1 0
                                    

[ Atsumu nhật ] đứng đầu Atsumu nhật ♡ kết hôn vui sướng! ! ! !

byあんかけ

id=12944426

Trì thích ăn cơm.

Bất kể là lạnh đi cơm, phao nát mì sợi, vẫn là biến ngạnh khoai lang, hắn đều yêu thích.

Atsumu đều là chế nhạo trì tham ăn, nhưng trì cũng không phủ nhận.

Bởi vì ăn cơm để hắn cảm thấy hạnh phúc.

Từ miệng, đầu óc đến cuối cùng cái bụng, tất cả đều có thể cảm thấy hạnh phúc.

Hơn nữa còn có thể hấp thu dinh dưỡng, tăng cường bắp thịt.

Trì lập chí đem người sinh vùi đầu vào cùng nhân loại không thể thiếu sự vật chặt chẽ liên kết sự nghiệp trung, cái này chí hướng cũng có thể thực hiện. hắn đối này cảm thấy phi thường thỏa mãn. Hết thảy lựa chọn con đường đều là mình quyết định, kết quả cũng bao quát chống đỡ nửa kia sinh hoạt, này không một chút nào sai. Mình tự mình làm "Cơm" có thể khiến người ta môn lộ ra nụ cười, trở thành thân thể một phần.

Đôi này : chuyện này đối với trì tới nói, là to lớn nhất vui sướng.

Ở quầy bar chỗ ngồi, một tên tan tầm trở về nữ tính chính đầy mặt nụ cười ăn xong cuối cùng một miếng cơm đoàn.

Nàng là ở quan điếm trước miễn cưỡng đuổi tới vào điếm khách hàng. Tuy rằng này có chút khiến người ta đau đầu, nhưng nhìn thấy nàng liền cuối cùng một hạt gạo đều ăn được say sưa ngon lành, trì cảm thấy không có vấn đề gì.

Tên này nữ tính đem cuối cùng một miếng cơm đoàn nuốt xuống sau, chìm đắm ở dư vị trung, uống một hớp trà.

Ở trong điếm thì chung tí tách trong tiếng, nàng thở dài, đứng dậy. Theo lý thuyết nên đi tính tiền , nhưng vị nữ sĩ này đến gần Osamu, mang theo căng thẳng vẻ mặt mở miệng .

"Này, cái kia, thật sự, ăn rất ngon!"

"Cảm ơn."

Trì tự đáy lòng cảm tạ nàng. Có thể vị này nữ tính vẫn như cũ nắm thật chặt bao dây lưng, tựa hồ còn có lời muốn nói.

"Cái kia, xin lỗi ở nhanh quan điếm thì mới đến. Kỳ thực, ta một mực chờ đợi những người khác đi."

Nàng cúi đầu, tốc độ nói nhanh chóng, trên mặt ửng hồng, mang theo ngượng ngùng thấp giọng nói rằng.

Từ người đứng xem góc độ đến xem, tình cảnh này quá rõ ràng . Mặc kệ nghĩ như thế nào, sau đó phải nói, đều là đối với chữa khỏi cảm biểu lộ chứ? Quá khứ cũng từng có tình hình như thế, trì trái tim cũng không tự chủ được nhảy lên lên —— có điều, như vậy chờ mong chỉ là chuyện đã qua . Mấy ngày gần đây, tình cảnh tương tự nhiều lần phát sinh.

Trì hiện tại chỉ cảm thấy linh cảm không lành.

"Cái kia! Phi thường xin lỗi, nhưng có thể mời ngài nhận lấy cái này sao?"

Ngữ khí của nàng như là tại chức trên sân, có vẻ cực kỳ chính thức, sau đó từ trên vai bao trung mất công sức móc ra một trầm trọng đồ vật.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ