(KuroTsuki) Trí Tương Lai Ta

8 1 0
                                    

[ hắc nguyệt ] kính khải, tương lai ta

Tác giả: なつき

ID: 8339442

Karasuno cấp 3 cùng Nekoma cấp 3 rốt cục ở tha thiết ước mơ xuân cao trên sàn thi đấu thực hiện "Chỗ đổ rác quyết chiến", ở song phương toàn lực phát huy ác chiến sau, cuối cùng đạt được thắng lợi chính là Karasuno cấp 3.

Cứ việc hai chân như duyên như thế trầm trọng, đứng thẳng đều đã cực kỳ khó khăn, nhưng Tsukishima Kei nhưng lần thứ nhất hi vọng khoảng thời gian này có thể vĩnh viễn tiếp tục kéo dài. Này không chỉ có là Tsukishima, trên sân mỗi người hay là đều có đồng dạng cảm thụ, bọn họ không nỡ lòng bỏ trận đấu kết thúc.

Nhưng mà, kết thúc đều là không thể phòng ngừa. Làm Kageyama cùng Hinata quái nhân khoái công thành công thì, hết thảy ánh mắt đều tập trung đang bay về phía không trung cầu thượng, Tsukishima nhưng cùng Nekoma cấp 3 đội trưởng Kuroo Tetsuro đối diện . hắn vẻ mặt cũng không phải là bi thống, mà là mang theo thỏa mãn mỉm cười. Tsukishima phảng phất có thể cảm nhận được Kuroo tuy rằng chưa động môi, nhưng ở trong lòng nói "Ngươi trở nên mạnh mẽ ", câu này đến từ Kuroo khen ngợi lệnh Tsukishima không khỏi mũi đau xót. hắn đầy cõi lòng cảm kích nhìn Kuroo, trong lòng kỳ nguyện hắn lòng biết ơn có thể truyền đạt quá khứ.

Ánh mắt của bọn họ chỉ tụ hợp mấy giây, nhưng này vài giây nhưng dị thường dày đặc. Sau đó, bọn họ cách võng nắm tay, lẫn nhau tán thưởng đối phương nỗ lực, cũng cả đội cúc cung nói "Cảm ơn" . Lúc này, Kuroo đã khôi phục làm Nekoma cấp 3 đội trưởng tư thái, thẳng tắp sống lưng, kiên định về phía trước xem. hắn cũng không còn lộ ra như vậy mỉm cười, liền theo lệ rơi đầy mặt Nekoma cấp 3 đội viên cùng rời đi thể dục quán.

"Tsuki "

"Chỗ đổ rác quyết chiến" sau khi, cái khác Karasuno cấp 3 đội viên ở trên thính phòng quan sát cái kế tiếp đối thủ thi đấu thì, Tsukishima nhưng rời đi . hắn cầm trong tay điện thoại di động cùng tai nghe, nói cho Yamaguchi mình sẽ ở trận đấu kết thúc trước trở về, sau đó đi ra hội trường. Tsukishima còn chưa từ vừa nãy thi đấu trung đi ra, hắn cần một người lẳng lặng điều chỉnh tâm thái của chính mình.

Khi Tsukishima một mình ngồi ở đi về nóc nhà cầu thang trên bình đài thì, Kuroo xuất hiện ở trước mặt hắn. Tsukishima kinh ngạc mà nhìn vừa ác chiến ba mươi phút đối thủ, trong lúc nhất thời thậm chí quên chớp mắt."Yamaguchi quân nói cho ta ngươi ở đây." Kuroo không để ý lắm nói, cũng ngồi vào Tsukishima bên phải.

"Quấy rối ngươi một chỗ thời gian, thực sự là xin lỗi."

"Không, Kuroo tiền bối, ngài ở đây không thành vấn đề sao?"

"Ta nói muốn một người chờ một lúc, đã để Kenma có việc liên hệ ta ."

Tsukishima tạm dừng chính đang nghe âm nhạc, đem tai nghe đeo trên cổ. Tuy rằng hắn ở bề ngoài gắng giữ tỉnh táo, nhưng nội tâm từ lâu sóng lớn mãnh liệt, không nghĩ tới có thể cùng Kuroo có như vậy một chỗ thời gian.

Nghĩ đến vừa nãy thi đấu, Kuroo cùng Tsukishima người ở bên ngoài xem ra dĩ nhiên là người thắng cùng bại giả đối lập quan hệ, bọn họ giờ khắc này ở chung cũng có vẻ không đúng lúc. Tuy rằng giữa bọn họ tồn tại càng sâu liên hệ, nhưng Tsukishima lại vì không biết làm sao mở miệng mà cảm thấy lo lắng.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ