[ cùng ảnh ] lòng tham không đáy
by người đều có thể
Gương vỡ lại lành, nguyên hướng về, viết đến mức rất thoải mái rất đáng tiếc không có cách nào một phát xong, cảm giác cái này hạ một chương đến mắt to thấy...
01
"Kageyama-kun, không cần thiết biệt tức giận, xin yên tâm ta sẽ không để cho ngài sặc đến." Chuyên gia trang điểm lộ ra an ủi mỉm cười, một cái lưu loát tiếng Nhật, quay về trong gương nhắm chặt hai mắt Kageyama Tobio nói.
"A, a! Tốt!" Kageyama Tobio con mắt cấp tốc mở, cấp tốc đáp lại, sau đó cấp tốc uống một ngụm lớn tán phấn.
"Khục... Khụ. . ."
Chuyên gia trang điểm một mặt bất đắc dĩ nhìn vị này đến từ Ali Roma Nhật gia đội minh tinh tuyển thủ, người này vào giờ phút này chính đang phòng hóa trang, ba giờ sau có một tạp chí bìa ngoài muốn đập, nhưng là không nghĩ tới kẹt ở hoá trang bước đi này.
Bình tĩnh mà xem xét, Kageyama tuyển thủ khuôn mặt này là không cần hóa quá nhiều trang, chỉ là bởi vì quay chụp ở Italy, nơi này giáp phương đối chuyên gia trang điểm tổng có một ít bướng bỉnh quyết định, huống chi lần này bìa ngoài có người nói là "Đẹp trai chuyền 2" loại này, vì lẽ đó Kageyama người đại diện mời tới vị này Nhật kiều chuyên gia trang điểm, nói đánh để là tốt rồi.
Đánh để là tốt rồi... Chỉ là vị này khách hàng, chuyên gia trang điểm nhìn vị này vừa nãy sốt sắng quá độ chịu không ít tán phấn, hiện tại ho ra đến mặt ức đến đỏ lên "Đẹp trai chuyền 2", hắn không phải có rất nhiều quảng cáo hiệp ước sao? Làm sao cùng lần thứ nhất đi làm như thế.
"Kageyama-kun, chớ sốt sắng, rất nhanh sẽ kết thúc ." Liền nàng lại một lần nữa an ủi mình khách hàng.
"A, tốt, đa tạ, a không phải, xin lỗi."
Cái gì a, ngu ngốc như thế. Chuyên gia trang điểm trong lòng trước tiên nở nụ cười.
Quay chụp tuyển ở câu lạc bộ phụ cận một phòng chụp ảnh, có điều cư bảo hôm nay đến hiện trường không chỉ là Kageyama một tuyển thủ, thật là kỳ quái, một bên miêu lông mày chuyên gia trang điểm vừa muốn, làm sao chưa từng nghe nói Ali Roma còn có cái gì soái chuyền 2 đây, coi như có nên cũng không có Kageyama tuyển thủ nhân khí cao đi.
"Oành" một tiếng, chuẩn bị bên ngoài vang lên âm thanh lớn, tựa hồ đến rồi một đám người, ồn ào hàn huyên thanh xuyên thấu qua mấy tầng cửa sắt truyền tới, chuyên gia trang điểm nhíu mày lại, sau đó oán giận: "Ai vậy, như thế sảo." Sau đó không chờ nàng tiếp tục nói, nàng liền phát hiện vừa liền không quá bình thường Kageyama tuyển thủ, giờ khắc này càng thêm đứng ngồi không yên, này hấp dẫn nàng mở cửa nhìn.
Liền liền làm như vậy rồi.
Hướng về xa xa vừa nhìn, a, như vậy a, là vị kia a. Không trách muốn làm "Đẹp trai chuyền 2" số đặc biệt đây, hóa ra là hai vị Nhật Bản xuất thân chuyền 2 ở Rome sân nhà thế giới liên tái thượng gặp phải , này có thể coi là cơ hội tốt, chuyên gia trang điểm không thể không than thở ông chủ để tâm lương khổ.