[ cùng ảnh ] mở cửa sau khi
by Tinekwr
Summary
Nhật gia đội chuyền 2 Kageyama Tobio ở chạy tới sân bay trên đường đột nhiên bị tai nạn xe cộ. Oikawa Tooru từ Argentina tới rồi, đợi được một tấm bệnh nguy giấy thông báo, một tấm tử vong thư thông báo. Nhưng đẩy ra cửa phòng bệnh sau, trước mắt cũng không phải bệnh viện hành lang, mà là hơn mười năm trước Kitagawa trung học thể dục quán. Vốn đã tạ thế, 26 tuổi Kageyama Tobio, dĩ nhiên cùng 14 tuổi Kageyama Tobio đồng thời, hảo đoan đoan đứng cửa...
Notes
"Gánh vác thương người may mắn còn sống sót đánh đổi là cảm tình toàn ngạch có thể ta làm sao làm lấy hay bỏ" *
*BGM: Lâm tuấn kiệt - " người may mắn còn sống sót "
Chapter 1
(1)
Màu trắng.
Màu trắng tuyết, màu trắng trần nhà, màu trắng chăn đơn, màu trắng tháng mười hai.
Từ sân bay đến thị bệnh viện cần một giờ ba mươi sáu phút, từ lúc mở tắc xi môn chạy quá tắc dòng xe cộ cần tám phần bán chung, từ bệnh viện trước sân khấu đến phòng bệnh cần năm mươi tám giây.
Biết được Kageyama Tobio trọng thương ngay lập tức, Oikawa Tooru đặt trước một tấm rạng sáng, Argentina bay thẳng Nhật Bản vé máy bay, chỉ mang theo chìa khoá bóp tiền điện thoại di động hộ chiếu nhảy vào sân bay. Ở phi trường, hắn đẳng đến rồi Kageyama Tobio tờ thứ nhất bệnh nguy thư thông báo.
Sau đó là tấm thứ hai. Khi đó Oikawa Tooru vừa ngồi trên tắc xi, Iwaizumi Hajime khung chat rất lâu không có lấp lóe quá. hắn nghĩ, không thành vấn đề chứ? Dù sao cũng là làm người ta ghét, ngoan cường Tobio-chan, đều là giơ lên cao hai tay linh xảo xoay người Kageyama Tobio, bị thần quan tâm thiên tài Tobio-chan. bọn họ nên ở trên sân thi đấu cách võng gặp lại, mà không phải ở bệnh viện, ở phòng bệnh.
Sau đó hắn vọt tới cửa phòng cấp cứu.
Không có tiêu diệt giải phẫu đăng, không có đôi câu vài lời. Thế giới như vậy yên tĩnh, Oikawa Tooru phản ứng vài giây, mới rõ ràng hóa ra là mình ù tai. Thính giác lại một lần nữa ở ba giây sau khi, hắn nghe được cái kia cùng Kageyama Tobio giống như nam nhân dùng thanh âm run rẩy nói: "Tobio vừa thoát ly nguy hiểm đến tính mạng."
Oikawa Tooru không thể đi vào thăm viếng, chỉ có thể xa xa mà nhìn sang, hắn không thể đem cái kia nhắm chặt hai mắt người bị thương cùng cái kia trong ký ức quật cường đến không được người ta yêu thích Kageyama Tobio đối đầu hào.
Iwaizumi Hajime dựa vào lại đây đỡ lấy cánh tay của hắn, Oikawa Tooru miễn cưỡng bỏ ra vẻ tươi cười: "Chạy hai bước mà thôi, không lo lắng." Lời vừa ra khỏi miệng mới phát hiện mình âm thanh như vậy khàn khàn.
Mẫu thân của Kageyama Tobio là tính cách trầm ổn người, cho dù nhi tử trọng thương tin tức làm cho nàng bản mỹ lệ bàng có chút tiều tụy, nhưng nàng vẫn cứ thân thiết dựa vào lại đây: "Ngươi là bạn của Tobio chứ? Ngồi lâu như vậy máy bay khẳng định rất mệt, nghỉ ngơi một chút, đừng đem thân thể luy đổ a."