(OIIwa) Liền Nhẫn Nại Ta Đi

11 1 0
                                    

[ cùng nham ] liền nhẫn nại ta ba / ta で ta chậm しとけよ

byくさかべ

id=7034954

A, mộng tỉnh lại cảm giác chính là như vậy, Oikawa ở trong giấc mộng nghĩ như vậy . Ý thức dần dần bị vật gì đó dẫn dắt, cảm giác mình chính đang tỉnh lại. Nhưng mà, hắn cũng không biết mình nằm mộng thấy gì.

Trước mắt gian phòng rất chói mắt, a, hiện tại là buổi sáng a, Oikawa mơ hồ nghĩ. Nhất định phải sớm một chút rời giường. Rời giường, chuẩn bị kỹ càng, đi sớm luyện. Đi đón người. Tiếp... Ai đó?

"Oikawa?"

Một trầm thấp mà có chút khàn khàn tươi đẹp âm thanh truyền đến. Là ai đang gọi hắn? Oikawa là ta. Giữa lúc hắn muốn quay đầu đến xem thì, cái ghế chân cùng sàn nhà ma sát âm thanh trước tiên truyền vào lỗ tai của hắn, một khuôn mặt nghiêm túc người trẻ tuổi xuất hiện ở trong tầm mắt của hắn. hắn ăn mặc Aoba Johsai chế phục.

"Tỉnh rồi?"

Hắn ngữ khí đông cứng hỏi, nhưng trong mắt nhưng toát ra chân chính an tâm. Oikawa cảm thấy không tên an tâm, nguyên lai hắn ở lo lắng mình.

"Cảm giác thế nào?"

"Không có gì..."

"Có cảm giác muốn ói sao? Đau đầu sao?"

"Không có chuyện gì. Chỉ là có chút khát nước..."

Hắn ngồi dậy. Thân thể then chốt có chút đau thống, cảm giác thấy hơi uể oải. hắn ngủ bao lâu đây? Không, đầu tiên nơi này là nơi nào đây? Này không phải gian phòng của mình. Xem ra như là phòng bệnh, nhưng vì sao lại nằm viện hắn cũng không rõ ràng.

"Chờ, ta đi mua cho ngươi thủy."

"Ta mình đi."

"Không được."

Bị rầy một hồi, Oikawa cúi thấp đầu xuống. Sau đó đối phương con mắt trừng lớn.

"Này, đừng lộ ra loại kia vẻ mặt. Ta không phải sinh khí."

"Thật sự?"

"Ngươi không sao chứ?"

"Chuyện gì?"

"Đầu."

"Đầu không đau."

"Không phải ý đó... Quên đi, chờ."

Hắn tấn tốc rời khỏi phòng. Tiếng bước chân từ từ đi xa. Oikawa một lần nữa đánh giá gian phòng. Gian phòng không lớn, bên cửa sổ mang theo vàng nhạt rèm cửa sổ, mùa đông yếu ớt ánh mặt trời chiếu ở trong bình cắm vào hồng nhạt cùng màu vàng tiêu tốn. Trong phòng có một ngăn tủ cùng TV, còn có hắn vừa nãy tọa cái ghế. Gian phòng một góc bị mành tách ra, hẳn là phòng rửa tay. Nhiệt độ điều tiết rất khá, không khí cũng rất ấm áp. hắn ăn mặc mình áo ngủ, là bình thường ở nhà xuyên. Ân, Oikawa thầm nghĩ.

Vì sao lại ở nơi như thế này? Xã đoàn hoạt động thế nào rồi? Trường học đây?

Hi vọng hắn có thể nhanh lên một chút trở về. Oikawa nhìn về phía môn, môn bị đẩy ra .

"Ta mua được ."

Hắn tiếp nhận đối phương truyền đạt nước suối Thủy Bình. Toàn mở nắp bình một hơi uống vào, đối phương ngồi ở ghế ngồi tròn thượng.

Haikyuu Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ