[ cùng ảnh ] cũng không phải nói sẽ không khóc
byあかと
id=5543454
---
Không phải hiểu biết đến có thể có thể xưng tụng là quen biết đã lâu trình độ. Trực tiếp nhìn thấy hắn cũng có điều chỉ có một năm, sau khi hai năm hầu như không có gặp mặt, mà từ năm đó cũng chỉ là làm là kẻ địch gặp mặt mà thôi, Kageyama. Dù vậy, đánh bóng chuyền thì, gương mặt đó đại thể ở trong đầu hiện lên. Không, hơi có chút hư vinh . Cho dù không đánh bóng chuyền, cũng sẽ ở trong lúc lơ đãng đột nhiên nhớ tới mặt. Mọi người thường thường quay chung quanh ở bên cạnh hắn, nói hắn là suất ca, rất khốc loại hình sạch sẽ khuôn mặt. Liền mình cũng có thể nhìn ra là một tấm đẹp đẽ mặt. Màu nâu nhạt con ngươi cùng màu tóc rất đáp, phi thường thích hợp hắn, từ mặt bên xem cũng có thể biết hắn mũi cao thẳng.
Trong lòng cái kia mình ở la hét , nói không cần ẩn trốn đi lén lén lút lút, nhưng vậy nên làm sao đây. Cũng không có thể đi tới, cũng không cách nào lùi về sau, Kageyama chỉ có thể cứng đờ bất động. Kageyama rõ ràng, đương nhiên không thể trực tiếp tiến lên tiếp lời. Coi như không nói chán ghét hắn chuyện như vậy, chỉ muốn làm như vậy nhất định sẽ bị cau mày. Huống chi, người kia đứng trước mặt một chưa từng gặp nữ hài, gò má hơi ửng hồng.
(lại nói, tại sao, nơi như thế này hội có... )
Kageyama chân tâm hi vọng chuyện như vậy ở trong trường học làm. Tâm tạng như gấp cổ như thế nhảy lên kịch liệt. Kageyama đương nhiên biết hắn được hoan nghênh, chuyện như vậy đối với hắn mà nói đại khái là chuyện thường như cơm bữa, nhưng là giống như vậy khoảng cách gần mục kích vẫn là lần thứ nhất. Kageyama hi vọng nhanh lên một chút kết thúc, hắn trốn tầm nhìn biên giới, nữ hài dùng ôn nhu âm thanh nói rằng: "Cái kia, " như tiếng chuông giống như đáng yêu âm thanh. Kageyama đối chuyện như vậy không biết rõ, có điều vẫn cảm thấy người này phát sinh âm thanh quả nhiên phù hợp nàng bên ngoài. Kiều tiểu hình thể cùng mắt to. Cùng Shimizu có chút không đồng loại hình, nhưng Tanaka nhìn thấy loại này nữ hài có thể sẽ cãi lộn, cái cảm giác này người. Từ chế phục đến xem, nàng nên cũng là Seijoh.
"Cái kia, ta..."
Kageyama chỉ nghe thấy đến mang theo thanh âm run rẩy liền muốn chạy trốn. Không làm ra tiếng vang trốn có thể đi sao? Không trải qua hai người vị trí đường liền không cách nào trở lại, Kageyama nhất định phải trở lại thì con đường, nhưng so với nghe hiện tại sắp phát sinh đối thoại, Kageyama cảm thấy như vậy còn càng tốt hơn.
Nữ hài lập lại lần nữa "Ta" cái từ này.
"Ta... Yêu thích Oikawa-kun..."
Kageyama nhẹ nhàng động đậy thân thể. Bị tường chặn lại rồi, không nhìn thấy thân ảnh của hai người, chỉ có âm thanh ở yên tĩnh hoàng hôn trung vang vọng. Chân phải hơi sau này di chuyển. Chạy mau. Nhưng là, không thể làm ra tiếng vang. Không cho bọn họ phát hiện liền rời đi. Nói như vậy —— cứ việc không rõ ràng làm như vậy sau khi thì như thế nào,
"... Yêu thích ngươi."
Đột nhiên, Kageyama cảm thấy tâm tạng đột nhiên nhảy một cái.