[ hắc nguyệt ] số bảy nhà trọ
Toàn văn 1w8+ hồi hộp loại có chút hắc ám nhân tố, nếu như tiếp thu, chúc dùng ăn vui vẻ. Có thể đồng thời đến đoán hung thủ là ai!
__________
________________________
"Buổi chiều tốt." Tsukishima đem mình đại rương hành lý kéo vào gia môn, hắn đứng lên ngẩng đầu, phát hiện là cái kỳ quái nam nhân, tóc nổ nổ, Tsukishima cau mày, đối với đối phương ấn tượng đầu tiên không tốt lắm —— không lễ phép, kê bánh ngô.
Đối phương ăn mặc áo ngủ đại quần lót Nhân tự tha dựa vào khuông cửa, Tsukishima đẩy một cái kính mắt, "Được." Dứt lời hắn không chuẩn bị lại phản ứng đối phương, cũng không định đến đối phương nhưng thần cằn nhằn, "Ngươi ở nơi này bao lâu ?"
Tsukishima lấy kính mắt xuống đặt ở lối vào cửa hàng, xoay người lại học đối phương cũng tựa ở khuông cửa, "Một năm linh hai tháng."
"Ta là ngày hôm qua tân chuyển tiến vào, không thấy ngươi, ngày hôm qua không ở nhà?" Tsukishima lúc này mới phát hiện đối phương tướng mạo vô cùng tốt, ngũ quan rất thâm thúy, cũng mang phó phương gọng kính, Tsukishima nheo mắt lại, cùng mình này bức rất giống, chỉ bất quá đối phương chính là màu đen, mình chính là yên sắc.
Tsukishima đột nhiên đối với đối phương ấn tượng được rồi một điểm, bởi vì một kính mắt, hắn giác được đối phương thưởng thức còn có thể.
Hắn đột nhiên nở nụ cười, "Ngươi còn dám vào ở đến? Cái này nhà trọ không phải chết rồi ba người ."
"Đúng đấy, đại gia đều đang nói cái này nhà trọ có nguyền rủa, còn có thể chết càng nhiều người." Nam nhân nheo mắt lại, cũng cười cợt.
Tsukishima giác được đối phương cười để hắn không thoải mái, mặt lạnh, "Ngươi không sợ mình là cái kế tiếp?"
Đối phương nhún nhún vai, "Ta không ăn trộm không cướp, cũng không tùy tiện theo người kết thù, giết ta làm gì."
"Đúng là ngươi, mi thanh mục tú, tế cánh tay tế chân, phải bảo vệ hảo mình a."
Tsukishima trong mắt lóe ra một tia tức giận, vẻn vẹn là trong nháy mắt, "Không nhọc ngươi nhọc lòng ."
Hắn vừa muốn vào cửa, liền nghe nam nhân nói, "Ta tên Kuroo Tetsuro, không biết có thể không biết tên của ngươi?"
"Tsukishima Kei."
Kuroo nhìn đối phương gầy gò bóng lưng bị một cánh cửa ngăn trở, nhếch lên khóe miệng cũng để xuống, nỉ non một chữ, "Kei..."
"Tìm tới ngươi ."
Toà này nhà trọ rất già , chu đáo không biết còn tưởng rằng là quỷ trạch, trang trí rất kém cỏi, cảm giác đang bị gió thổi hai lần liền ngã, ở nơi này, không phải chưa đóng nổi tiền thuê học sinh chính là chỉ có thể đào nổi cái này tiền thuê người trưởng thành.
Đại gia đều rất nghèo a, cùng đến đoạt tiền, đánh cướp, ở cái này nhà trọ bên trong cho phép tất cả phạm tội phát sinh.