I think that this day's the worst day of my life.
Nang dahil sa resulta ng pustahan na yan, hindi na nagging maganda ang takbo ng araw ko ngayon. Sobrang naiinis ako! Yung tipong gusto kong magawala. Gusto kong itapon lahat ng bagay na mahahawakan ko. Gusto kong pumatay ng mga Pinyang nakakalat sa school.
Napakamalas ko talaga pagdating sa pustahan. Hinding hindi na ako uulit pa! Argh!!
CL: okay ka lang ba Grace? Mukhang badtrip ka ata?
Sa sobrang lalim ng iniisip ko, hindi ko namalayan na nakauwi na pala from duty si Claire. Umupo ito sa tabi ko at nagsimula naman akong magkwento sa kaniya.
G: eh badtrip kasi eh. Natalo ako sa pustahan namin ni Ken. Patay na naman ako nito sa kaniya!
CL: alam mo, idaan mo na lang sa kain yang stress mo sa kaibigan mong yun. Here, have some cupcakes.
G: kaibigan? Sinong may kaibigan doon? Baliw lang ang makikipagkaibigan doon. Ay, sorry. Manliligaw mo pala yung Pinya na yun.
CL: hehe okay lang yun! Baliw ka talaga. :PBigla lang nag-sink in sa akin na hindi pa pala ako nakakakain. Nung nakita ko yung mga makukulay na cupcakes ni Claire ay saka ko lang naramdaman yung gutom ko. Kasalanan din ni Ken kung bakit ako nagutom ng ganito!
Nasa kalagitnaan na ako ng pagkain ko ng maramdaman kong nag-vibrate ang phone ko.
----- START OF TEXT -----
For once in my life, I don't have to try to be happy, when I'm with you, it just happens.
----- END OF TEXT -----Ang random naman ng text ni Jared. Love quote? At cheesy pa ha. Ma-replyan ko nga din ng cheesy lines.
----- START OF TEXT -----
FROM: Me
No matter how many tears you shed, he's not the right guy.
Cause when you find the one that is, he won't make you cry.
----- END OF TEXT -----Cheesy masyado nung quote. Ewan ko ba kung bakit puro mga love quotes fino-forward sakin ng mga nasa contacts ko. Palibhasa may mga love life samantalang ako, negative ang love life :|
Hindi pa lumilipas ang isang minute ng biglang nag-vibrate ulit ang phone ko. Nag-reply agad si Jared sa finorward kong quote. Aba, ang daming free time ah.
----- START OF TEXT -----
FROM: Jared
Have you found your Mr. Right? :PFROM: Me
Hehe loko. Quote lang yan.. alam mo na. basta lang makapag-forward ng quotes :D
----- END OF TEXT -----CL: sino naman yang ka-text mo at nagawa ka niyang pangitiin ng ganiyan? Parang kanina lang hindi maipinta ang mukha mo sa sobrang inis mo ah. :P
G: eh? Nakangiti na ba ako? Hindi ah!Nagulat na lang ako ng biglang nagsalita si Claire. Masyado akong nagcoconcentrate at nawala sa isip ko na may kasama pa pala ako.
CL: hmm, let me guess. Jared?
G: uhh, yea...
CL: I knew it! What did he say at kinikilig ka jan masyado?
G: wala no! Nagforward lang naman ng quote yung tao. Issue to.Am I smiling? Parang hinid naman. Loko tong si Claire ah.
CL: "Have-you-found-mis-ter-right?" - oh eh ano yan? Bakit ganyan text niya sayo? AYIEE!!
Ang lokong yun! Hindi ko na napansin na nakatingin na pala siya sa phone ko. Nabasa pa tuloy niya yung text ni Jared! >_<
G: ang textmosa mo talaga Claire! Baliw to. Wala lang yan. Nag-send back lang kasi ako ng quote sa kaniya- TEKA, pano napunta sayo yung phone ko?! O_O
BINABASA MO ANG
Frog Princess: Ang Heartthrob at ang Pangit [ C O M P L E T E D ]
RomanceSa mga kwentong nababasa natin, madalas "And they lived HAPPILY ever after" ang ending. Pero paano ako? Hindi ako kagandahan. Hindi din ako sexy. Hindi ako tulad ni Snow White, Jasmine, Cinderella o ni Belle. In short, hindi ako "Prinsesa". Magkaroo...