Actually, the reason kung bakit lagi akong excited pumasok eh dahil...
M: o, ito na yung bento niyo. Sinamahan ko ng Miso Soup para mas mabusog kayo.
R: yay~....Sa masarap na pagkain ni Mako! Weee~
M, G, R: ITADAKIM-
Oi oi oi, bago mo gawin yang ritwal mo, umusog ka nga.
G: oi! Anong ginagawa mo dito!
R: nihao~!
M: >//<Langya naman oh. Ngayon pa umepal kung kelan kakain na kami eh! Nakakainis! Bakit ba trip niya akong bwisitin lately?!
K: makikisabay ako ng lunch. Baket, masama?
G: haaaaa?!!! Bakit sa amin ka pa sasabay? Doon ka nga sa ibang lugar kumain! Nasaan ba mga kasama mo??
K: busy sila lahat. Tsaka wag ka na magreklamo! Pasalamat ka pa nga at dito ako kakain eh. Kung iisipin mo, wala naman akong mapapakinabangan kung dito ako kakain.
G: grabe! Ang kapal talaga ng mukha! As if naman ako pa nagpumilit sayo na kumain ka dito!!!!
K: dami mong sinasabi, kumain ka na nga!
R: okay lang yan Gracie! The more the merrier! :> Diba Mako??
M: uh.. oo nga..
K: okay lang ba talaga 'Pre? No hard feelings?
M: sure sure, go ahead.AH! Bakit nga ba hindi ko naisip yun?! I am not seeing the bigger picture here: kung sasabay sa amin mag-lunch si Ken, edi magiging masaya si Mako! At pag masaya si Mako, more happy lunch and yummy foods! OHA! Tapos malay natin, maging close silang dalawa. I am hitting 2 birds with 1 stone!
G: ah! Ken, palit tayo, dito ka sa kabilang side ko para tabi kami ni Rika :D
K: huh? Bakit pa? Eh ang kumportable na ng pwesto ko dito.
G: sige na please!!!! Rikaaa diba sabi mo tabi TAYO? *wink*
R: ha??
G: diba, sabi mo kanina tabi TAYO!! *wink wink wink*Nung una medyo hindi pa ako gets ni Rika sa sinasabi ko. Pero eventually, nagets din niya ako dahil sa dabi ng winks na ginawa ko. Infairness ha, sumakit mata ko doon. @_@
R: ah, oo nga Ken. Sabi ko kay Gracie tabi kami eh. Sorry, heehee :D
K: fine fine, kung hindi ka lang maganda eh..
G: bastos talaga tong lalaking to. Nung ako ang nakiusap, ang dami mo pang reklamo. Tapos nung si Rika na ang nakiusap, sunod naman agad. Buset ka talaga.
K: eh sino ba namang hindi tatangi sa pakiusap ng isang magandang dilag na tulad niya? Eh kung sa isang tulad mo lang din naman ako makikinig, di na lang.
G: k. Go die.
K: mauna ka.
G: masamang damo ako kaya mauuna ka.
K: mas masama ako sayo kaya mauuna ka pa din sa akin.
G: well atleast inamin mong masama kang tao. O ayan ha friends, narinig niyo sinabi ni Ken. Masama siyang tao!
K: hoy! Bwiset ka! Kinorner mo lang ako kaya ko nasabi yun!
G: BLEH!!!Basta talaga pag kasama ko siya, lagi na lang magulo ang mundo ko. Kelan kaya ako makakakakain ng tahimik?
ASA. Hangga't nakakasama ko siya, never na mangyayari yun.
G: thank you sa lunch ulit Mako ha! Bukas ulit :D
M: sure!Weee~ naeexcite na akong kumain! Medyo tumutunog na din tyan ko sa gutom hehe XD
G: itadakima-
K: oi, palit tayo ng baon. Tikman mo tong luto ko. Masarap yan!Biglang inagaw sakin ni Ken yung Bento ko, tapos nilapag niya yung lunch box na dala dala niya. Eh hindi din naman siya bastos no??
BINABASA MO ANG
Frog Princess: Ang Heartthrob at ang Pangit [ C O M P L E T E D ]
RomanceSa mga kwentong nababasa natin, madalas "And they lived HAPPILY ever after" ang ending. Pero paano ako? Hindi ako kagandahan. Hindi din ako sexy. Hindi ako tulad ni Snow White, Jasmine, Cinderella o ni Belle. In short, hindi ako "Prinsesa". Magkaroo...