Chương thứ hai
Trần Thành ngồi tuấn mã màu trắng chậm rì rì quơ, ở Mã đại ca dưới sự trợ giúp, rốt cục lắc ra kia chữ phiến rừng rậm. Lẻn đến một cái chỉ có 3 thước rộng bao nhiêu trên đường nhỏ, đường nhỏ bên trái là nhỏ sườn dốc, bên phải là Tùng Lâm, cảnh vật chung quanh an tĩnh dị thường, chỉ ngẫu nhiên nghe được đỗ quyên điểu tiếng kêu to, có vẻ có điểm thê lương. Nhìn thấy tình cảnh này, Trần Thành tâm lại lại ngã vào thấp nhất, thời khắc đó, nàng đã không còn tham vọng quá đáng có thể chứng kiến cao lầu Cao ốc.
Gây sức ép đã hơn nửa ngày, bụng bắt đầu thầm thì rung động, sắc trời chậm rãi ảm đạm xuống dưới, Trần Thành trong não hiện lên lên các loại dã thú bóng dáng, chúng nó trợn lên lên tỏa sáng thú mắt, như hổ rình mồi nhìn chăm chú vào nàng... Tâm không khỏi rùng mình một cái, vẫn là nhanh chóng rời đi nơi đây cho thỏa đáng.
Lúc này bên tai đột nhiên truyện lại "Đắc... Đắc... Đắc..." Tiếng vang, cẩn thận vừa nghe, hình như là tiếng vó ngựa.
Thanh âm càng ngày càng gần, Trần Thành trong lòng biến thành hảo hưng phấn, rốt cục chứng kiến người, trong lòng nghĩ lên đi theo người kia, phỏng chừng là có thể đi ra cái chỗ này chứ? Muốn đến tận đây, Trần Thành ghìm chặt dây cương ngự mã dừng lại, chờ con ngựa kia tới gần.
Chỉ chốc lát, một ít người một con ngựa liền tiến nhập Trần Thành tầm nhìn, mơ hồ chứng kiến trên lưng ngựa người thấu một thân màu trắng quần áo, mặt vây khăn lụa, Trần Thành phản ứng đầu tiên chính là: "Trời ạ! Bọn cướp cưỡi ngựa" ? Cái này xong đời ! Nếu thật là ở cổ đại, nghe nói này giang hồ nhân sĩ giết người không chớp mắt, giết ngươi tựa như giết chết một con kiến. Trần Thành trong lòng bi hào: xong rồi, chẳng lẻ muốn táng thân tại đây không biết tên, không biết cái gì triều đại địa phương quỷ quái?
Trong lòng càng ngày càng sợ hãi, chờ đợi một ít người một con ngựa gần ở mấy trượng xa thì Trần Thành không chịu nổi nội tâm sợ hãi, thực không hình tượng quát to một tiếng, cả người lại thực không tiền đồ bò tới trên lưng ngựa, hai tay còn bưng kín đầu. Ở hoàn cảnh lạ lẫm, nội tâm tự nhiên sinh ra là không yên tĩnh cùng cảm giác sợ hãi, nhường Trần Thành mất đi bình Nhật Bản nên có dũng khí, duy thặng hoảng không động đậy đã nội tâm.
Này hét thảm một tiếng, ước chừng đem người nọ hoảng sợ, cách Trần Thành cách đó không xa đem ngựa ngừng lại, mở to song mắt đẹp, ngạc nhiên nhìn chăm chú Trứ Trần Thành. Trần Thành ghé vào trên lưng ngựa đột nhiên không nghe được tiếng vó ngựa, trong lòng lại càng kích động. Vừa định đứng dậy giục ngựa chạy trốn, nhưng là mới vừa nâng lên thân, chứng kiến một ít người một con cách nàng không đủ 2 thước xa, tuy rằng trên mặt vây quanh cái khăn che mặt che ở đại bộ phận khuôn mặt, nhưng là cặp kia trong suốt, có thần ánh mắt, mời nàng cảm giác được người nọ lãnh ý. Trong lòng lại càng cả kinh.
Chứng kiến người nọ chặn đường đi, chạy cơ hội là không lớn . Trần Thành đầu chỗ trống, động tác không theo tư tưởng mà động, bất giác gian bồi lên cái khuôn mặt tươi cười, hai tay vái chào, pha trò hướng người nọ chào hỏi: "Nhĩ hảo, nhĩ hảo! Ta đi qua, đi qua, ha ha..." .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...