Chương 66

2.2K 57 0
                                    

Chương thứ sáu mươi sáu

Cũng không biết qua nhiều ít thời gian, Trần Thành rốt cục có tri giác, đầu óc chậm rãi thanh tỉnh, ánh mắt chậm rãi mở.

"Đồ ngốc, ngươi đã tỉnh?" Một tiếng kinh hỉ nữ tử thanh âm tại bên người vang lên.

Thanh âm này xẹt qua tâm trí, đồ ngốc? Thanh âm này? Trần Thành cả kinh, đầu óc nháy mắt lại thanh tỉnh hơn phân nửa, ánh mắt một chút chống đỡ lão Đại, thấy được bên cạnh người phía trên tuyệt thế dung nhan. Trần Thành chớp chớp hai mắt, không thể tin được chính mình nhìn thấy, này có thật không? Trần Thành đáy lòng không được hỏi chính mình, chẳng lẽ là sau khi chết sinh ra ảo giác? Nhất định là , bằng không sao lại nhìn thấy! Trần Thành đáy lòng cười khổ, bất quá coi như chính là ảo giác, chỉ cần có thể nhìn thấy thì tốt rồi.

Trần Thành dắt có chút cứng ngắc khóe miệng nở nụ cười, nếu sớm biết rằng sau khi chết có thể nhìn thấy nàng, chính mình hẳn là chết sớm một chút. Đột nhiên, Trần Thành nhớ...quá có thể quờ hạ trên thân thể trống không đẹp nhan, đó là hé ra làm chính mình ngày nhớ đêm mong, ngọt cực cũng khổ cực dung nhan, vốn tưởng rằng kiếp nầy cũng đã không thể gặp lại, không nghĩ tới, lên trời là chiếu cố của ta, thế nhưng ở sau khi ta chết, còn có thể để cho ta nhìn thấy nàng, hiện tại, chết cũng nhắm mắt. Trần Thành vô lực chậm rãi giơ tay lên muốn xoa kia đã khắc cốt nhập máu đẹp nhan. Nhưng là tay tại giữa không trung đã bị một con hơi chút lạnh lẻo mềm mại nhẹ nhàng bắt lấy, giống như đối Phương Thâm biết Trứ Trần Thành tâm tư, chậm rãi khiên mang Trứ Trần Thành đích tay đặt ở trên gương mặt của mình.

Có thể tiếp tục xoa này hai má, Trần Thành cảm giác mình vô cùng hạnh phúc, phía trước bi thống giống như đều thành hư ảo, mặc kệ tiếp tục khổ tiếp tục đau, chỉ cần có thể tái kiến đối phương, ngoài hắn ra hết thảy cũng không nặng hơn nữa cần.

Khinh phóng đối phương trên gương mặt đích tay, cảm thụ được đối phương ấm áp cùng mềm mại, tâm Richie quái, ảo giác cũng sẽ như thế chân thật sao? Đột nhiên, kia dung nhan tuyệt thế thượng tràn ra nước mắt, một giọt một giọt thuận trơn bóng trắng tinh hai má chảy xuống, kia đặt ở đối phương trên gương mặt đích tay cảm nhận được ôn ôn ướt át. Nhìn đối phương nhỏ nước mắt, Trần Thành đau lòng ôn nhu nói: "Đừng khóc... Tình Tình... ." Trần Thành trong lòng có rất nhiều lời muốn đối với đối phương nói, nhưng là, chẳng biết tại sao, làm chân chính đối mặt , rồi lại không biết nên nói cái gì đó. Nàng chỉ là biết nàng không cần đối phương khóc, của nàng lệ, sẽ nhường lòng mình đau quá.

"Đồ ngốc... ." Lãnh Ngạo Sương nhỏ giọt nước mắt nhẹ giọng hô nhỏ lên, vốn tưởng rằng trọng thương hôn mê nàng cứ như vậy đã đi, mình cũng mau tuyệt vọng tùy nàng mà đi thời gian, nàng lại sống lại , cám ơn ngươi, cám ơn ngươi có thể tỉnh lại...

"Tình Tình, có thể tái kiến ngươi thật tốt, ta nghĩ đến sẽ không còn được gặp lại ... ." Trần Thành trong mắt cũng trôi nổi nước mắt, xúc động địa nhiệt cùng nói.

"Thực xin lỗi... ." Lãnh Ngạo Sương đau lòng lên, tự trách lên. Đều tại ta, đều là ta làm hại ngươi như thế khổ, như thế đau, như thế tuyệt vọng, là ta bị thương ngươi, thực xin lỗi, thực xin lỗi, đều là ta không tốt...

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ