Chương 38

1K 40 0
                                    

Chương thứ ba mươi tám

Tuyết Tình đến Hành Sơn thành ngày thứ hai, cũng chính là tứ nhạc kiếm phái tập hợp tiền tam thiên, Trần Thành ba người rốt cục chạy tới Hành Sơn thành quanh thân trấn nhỏ, vì không để người chú ý, Ôn Tình dịch dung thành một người trung niên nho sinh, Mạnh Nghị dịch dung thành Trần Thành gia đinh, tiếp tục mua con ngựa, mới tiến vào Hành Sơn thành. Nếu Trần Thành cùng một trung niên nho sinh cùng cưỡi một con ngựa, một cái gia đinh một mình nhất thừa lúc, phỏng chừng sẽ càng để người chú ý.

Ba người tiến thành, Trần Thành liền phát hiện trong thành có rất nhiều vũ lâm nhân sĩ đang đi lại, tâm Richie quái, không phải chính là tứ nhạc kiếm phái tập hợp sao? Vì sao Hành Sơn thành xuất hiện nhiều như vậy vũ lâm nhân sĩ? Ra mòi đều không giống như là tứ nhạc kiếm phái môn nhân. Hiện tượng này Ôn Tình cũng chú ý tới, trong lòng cũng âm thầm lấy làm kỳ.

Tới khách nguyên khách điếm, ba người liền xuống ngựa đi vào trong điếm, kia điếm tiểu nhị thấy ba người, lập tức ra đón, cung kính nói: "Ba vị khách quan, là ở trọ vẫn là nghỉ chân? Nếu như là ở trọ, vậy cũng thực xin lỗi ba vị khách quan, tiểu điếm đã muốn đầy ngập khách ."

Trần Thành nghi hoặc, sao nhiều như vậy người, bất quá nhìn thấy Hành Sơn thành như thế náo nhiệt cảnh tượng, phỏng chừng ngoài hắn ra khách điếm cũng đã đầy khách, vì thế đối kia điếm tiểu nhị nói: "Kêu lão bản của các ngươi lại đây, nói Tiết gia trang có khách tới."

Kia điếm tiểu nhị nghe được Tiết gia trang danh hào, cũng biết là của mình Đại lão bản, nhanh chóng gập cong ha lưng đi tìm điếm lão bản, chỉ chốc lát, nhất mập trung niên nam tử, từ trong đường lung lay đi ra, gặp được Trần Thành ba người, tuy rằng cũng không nhận ra, nhưng là thấy Trần Thành cùng trung niên này nho sinh khí chất bất phàm, lường trước cũng không bình thường hạng người. Nhanh chóng đi tới, hai tay vái chào, cung kính nói: "Thỉnh ba vị dời bước hậu đường nói chuyện." Nói xong liền làm tư thế xin mời, đi đầu lĩnh ba người vào hậu đường.

Tới hậu đường, kia điếm chưởng quầy lại là cung kính hỏi: "Không biết ba vị cùng Tiết gia trang là quan hệ như thế nào đây? Không biết ngày hôm nay đến tiểu điếm có gì phân phó đây?"

Trần Thành tự nhiên không sẽ nói cho hắn biết chính mình đó là Tiết Hoàng Sanh, bởi vì Tiết Hoàng Sanh đối ngoại xưng đã chết rồi, này sẽ tự nhiên không sẽ ra hiện tại này. Vì thế từ trong lòng xuất ra một khối có điêu khắc long phượng đồ án hình tròn Hồng Ngọc đưa cho kia điếm chưởng quầy. Kia điếm chưởng quầy liếc mắt một cái liền nhận ra này ngọc, này ngọc tượng trưng cho Tiết gia trang chủ nhân thân phận, trên đời chỉ có một khối, luôn luôn do Tiết Hoàng Sanh mang bên mình mang theo. Lúc này nhìn thấy này ngọc ở trước mắt này nam tử xa lạ trong tay, trong lòng kinh ngạc không thôi, vội vàng hỏi: "Này ngọc vì sao ở công tử trong tay?"

Nhìn thấy điếm chưởng quầy vẻ mặt kinh ngạc vẻ mặt, Trần Thành mỉm cười, nói : "Không cần kinh ngạc, này ngọc vốn là Tiết trang chủ cấp tại hạ, phỏng chừng chưởng quầy cũng thu được Tiết gia trang mật hàm, nói trang chủ thu được nhất nghĩa tử, danh gọi Trần Thành đi?"

Kia điếm chưởng quầy lại là cả kinh, Tiết gia trang phát mật hàm chỉ có các nơi đích mưu gia biết, mà hắn lại biết, chẳng lẽ? Người trước mắt đó là Tiết trang chủ tân nhận thức nghĩa tử của?

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ