Chương thứ ba mươi mốt
Từ ngày đó cùng Tuyết Tình sau khi tách ra, Trần Thành liền luôn luôn đứng ở mật thất cần luyện võ công. Mà Ngô Vọng Trung cũng bồi Trứ Trần Thành chờ đợi ở mật thất, một tấc cũng không rời, trong ngày thường trừ bỏ truyền thụ Trần Thành võ nghệ, không phải uống rượu, đó là ngủ. Cuộc sống như vậy Ngô Vọng Trung nhưng thật ra mừng rỡ Tiêu Dao, hưởng thụ vô cùng. Mà Trần Thành còn lại là luyện được mất ăn mất ngủ, bởi vì nàng hiểu được, chỉ có trở nên mạnh mẻ, mới có thể bảo vệ mình và muốn bảo hộ người.
Một ngày này, Ngô Vọng Trung mới vừa mở mông lung mắt buồn ngủ, liền nhìn thấy Trần Thành một tay cầm kiếm, kiếm ở trong tay thế nhưng thành 360 độ cực nhanh xoay tròn, mà tay trái nhất hoành đẩy vừa bổ, khiến cho không ngờ là 《 phá đao chưởng 》 pháp, cả kinh Ngô Vọng Trung nhất nhảy dựng lên, trợn to hai mắt kinh dị không thôi nhìn lên.
Trần Thành tay phải đột nhiên vừa nhấc nhất tặng, kia xoay tròn trong đích lợi kiếm đột nhiên rời tay đi phía trước xoay tròn mà đi, Trần Thành xoay người quét ngang một cước, song chưởng nháy mắt thôi, lạp, phách, súy chờ hơn mười trêu chọc liên kích, tiếp tục nhất thả người đá chân quay người quét ngang, hữu duỗi tay ra, tiếp được bay trở về chi lợi kiếm, tiếp tục hai tay hợp lại lôi kéo, chém ra một đạo khí tường hướng đối diện phóng đi, tự thân triển khai khinh công từ nay về sau rút lui thẳng đến, trường kiếm trong tay lại ngay cả súy mấy kiếm, lại vài đạo khí tường hình thành, chỉ nghe đối diện trên tường truyền đến "Ba, ba, ba..." Tiếng vang, trên tường nhiều ra vài đạo hơn trượng rộng đích vết kiếm, Trần Thành trả lại kiếm vào vỏ, khinh phiêu phiêu rơi xuống đất đứng vững.
"Oa... Tiểu Sanh nhi, ngươi đây là cái gì chiêu thức a! Như thế nào cái kia phá đao chưởng không giống phá đao chưởng, còn có kiếm chiêu ?" Chờ đợi Trần Thành đứng vững, Ngô Vọng Trung liền bật lên, đã chạy tới lạp Trứ Trần Thành liền hỏi.
Trần Thành khẽ mĩm cười nói: "Sư phụ, đây là đồ nhi dung hội mấy chiêu thức mà thành một bộ kiếm pháp." Trần Thành trước kia ở đọc sách thời gian, yêu nhất xem đúng là vũ hiệp tiểu thuyết, Kim Dung viết tiểu thuyết tự nhiên nhìn không chỉ một lần, tự nhiên biết Chu Bá Thông hai tay vật nhau thuật. Còn nữa xem nhiều như vậy vũ hiệp tiểu thuyết, nàng biết lợi hại nhất võ công của đó là quên chiêu thức, bởi vì cái gọi là vô chiêu thắng hữu chiêu, cho nên Trần Thành đem phía trước sở học kiếm pháp, chưởng pháp toàn bộ dung hợp, kiếm tùy tâm sinh, Gặp chiêu triết chiêu, địch nhân sờ không cho phép của ngươi bộ sách võ thuật, mà ngươi lại biết người khác chiêu thức, đây mới là lợi hại chỗ ở.
"Đây là ngươi sáng chế kiếm pháp? Đến, tiếp tục đùa giỡn thứ cấp sư phụ nhìn một cái" Ngô Vọng Trung hưng phấn lên.
Trần Thành cười khổ: "Sư phụ, ta quên."
"Cái gì?" Ngô Vọng Trung kinh ngạc kêu sợ hãi."Chính ngươi chế kiếm chiêu, ngươi không nhớ kỹ?"
Trần Thành lại nhất cười khổ: "Sư phụ, vừa rồi đùa giỡn chiêu thức là đồ nhi tùy tâm mà phát, cũng không dụng tâm nhớ kỹ chiêu thức."
"Mệt , mệt ..." Ngô Vọng Trung chán nản liền phách bắp đùi của mình: "Như thế tuyệt diệu chiêu thức, ngươi nha đầu kia thế nhưng không nhớ kỹ." Ngô Vọng Trung đấm ngực chán nản không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...