Chương 72

1.7K 52 2
                                    

Chương thứ bảy mươi hai

Nghe xong Trần Thành vừa nói như thế, Tiết Nhân vợ chồng lần là cảm kích nhìn Lãnh Ngạo Sương, không được cửa ra vào cảm ơn, Liễu Yên lôi kéo Lãnh Ngạo Sương đích tay, thành khẩn nói: "Lãnh cô nương, cám ơn ngươi, cám ơn ngươi cứu Sanh nhi, của ngươi đại ân đại đức, thật sự là vô nghĩ đến báo, đời này kiếp này, ta cái này mệnh sẽ là của ngươi, chỉ cần ngươi hữu dụng được lên chỗ của ta, ta tất nhiên hiệu chó ngựa chi làm phiền."

Liễu Yên vừa nói như thế, Lãnh Ngạo Sương xấu hổ , chính mình cứu đồ ngốc, đó là bởi vì nàng là chính mình trúng mục tiêu quan trọng nhất người, cũng không muốn cần cha của nàng nương cảm tạ a! Trần Thành nghe xong Liễu Yên lời này, nhanh chóng nói: "Nương, ngài đừng nói như vậy, ngươi khách khí như vậy, sẽ làm Sương Sương khó chịu nổi. Sương Sương là ta yêu người, sau khi chúng ta chính là người một nhà, không cần như vậy khách sáo, đừng đem cảm tạ với không cảm tạ bắt tại ngoài miệng , cho dù là phải báo đáp, vậy cũng nên Sanh nhi dùng cả đời sinh mệnh đi báo đáp, cả đời hảo hảo thương nàng, yêu nàng, bảo hộ nàng." Nói xong, Trần Thành thâm tình nhìn chăm chú vào Lãnh Ngạo Sương.

Tiết Nhân cùng Liễu Yên lại là kinh ngạc đến ngây người đương trường, một hồi lâu, quay người lại Tiết Nhân nói câu: "Sanh nhi, đi theo ta xuống." Nói xong, một mình xoay người đi rồi.

Trần Thành biết Tiết Nhân cùng với nàng nói cái gì, vì thế xoay người cho Lãnh Ngạo Sương một cái yên tâm ánh mắt, đi theo Tiết Nhân đi ra đại sảnh.

Liễu Yên tay kéo lên Lãnh Ngạo Sương đến một bên ngồi xuống, hiền lành hòa ái nói xong: "Lãnh cô nương, ngươi đối với chúng ta gia Sanh nhi tình hình thực tế, chúng ta biết, nhưng là... Nhưng là, ngươi có biết Sanh nhi... ." Liễu Yên lấy hết dũng khí, nói tiếp: "Ngươi có biết Sanh nhi là nữ tử sao?"

Lãnh Ngạo Sương gật gật đầu, nhẹ giọng đáp câu: "Biết." Chúng ta đều có vợ chồng chi thực , có thể không biết sao!

"Kia, ngươi thật sự yêu nhà của chúng ta Sanh nhi?" Liễu Yên chần chờ dưới, ra tiếng hỏi.

Lãnh Ngạo Sương lại gật gật đầu.

"Nhưng là, các ngươi đều là nữ tử a! Sao có thể?" Liễu Yên khó tiếp thụ, từ xưa đều là nam nữ kết hợp làm bạn, nào có Nữ Nữ yêu nhau làm bạn chi để ý?

Lãnh Ngạo Sương kỳ : "Vì sao không thể?"

"Này... ." Liễu Yên như thế nào có dũng khí tú tài gặp được binh cảm giác, như vậy không hợp đạo đức lẽ thường sự, đối phương thế nhưng hỏi vì cái gì."Từ xưa đều là nam nữ kết hợp a... ." Liễu Yên không biết nói như thế nào mới có thể để cho đối phương hiểu được, vốn nàng có thể nhẫn tâm khăng khăng lớn đánh chim uyên ương, nhưng là trước mắt nữ tử đối với mình gia nữ nhân tình ý đưa thâm, nhiều có ân cứu mạng, chính mình tự nhiên không thể đối với đối phương ngoan tuyệt. Còn nữa, nàng cũng không muốn làm kia vô lý lớn đánh chim uyên ương người, thầm nghĩ hảo nói khuyên bảo. Nàng cảm thấy được bọn hắn vợ chồng đã muốn rất xin lỗi con gái của mình , nếu con gái của mình bởi vì bọn họ từ nhỏ an bài làm cho thích nữ sinh, không có biện pháp được đến hạnh phúc trong lời nói, bọn hắn sẽ hối hận không thôi.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ