Chương thứ năm mươi lăm
Băng ngọc trên núi hàng năm băng tuyết cửa hàng, sơn đạo gập ghềnh dốc đứng, người thường chùn bước cũng không dám leo núi, cho nên cực nhỏ người biết tại đây ngàn Michelle chỗ đỉnh núi lại rơi có một tòa ước chừng trăm Michael vòng tròn núi băng, này núi băng thành không tâm trạng, thành một chỗ núi băng khe. Mà Bích Hải cung cung điện liền xây dựng vào này núi băng cốc trong đất, thông nhập băng cốc chỉ có một cái băng nói, này băng nói lối vào bị nhất Kim Cương cửa sắt ngăn chặn, cửa kia mi phía trên, dùng hàn băng Thạch có điêu khắc Bích Hải cung mấy đoan chính chữ to.
Này Bích Hải trước cửa cung là một khối vài trăm thước rộng đích san bằng băng, băng trong đất gian nằm ngang lên điều ước rộng vài chục thước băng khe, này băng trong khe chậm rãi chảy xuôi theo trong suốt có thể thấy được để hàn thủy. Này băng khe nguồn nước tựa hồ thành này đỉnh băng thượng kỳ quái cảnh tượng, như thế lạnh như băng nơi lại vẫn không hề kết băng thủy. Ai có thể đều không ngờ được, tại nơi núi băng khe trung lại giấu có một nhỏ nhất núi lửa nguyên khẩu, núi lửa nguyên chôn sâu băng ngọc trong lòng núi, hỏa khẩu chỗ tràn ra lên mạo hiểm phao nguồn nước, khiến cho núi băng khe nội ấm áp như xuân, một mảnh lục ý.
Tái Trứ Trần Thành xe ngựa một ngày một đêm đi gấp, mấy ngày sau, xe ngựa rốt cục đả tới băng ngọc chân núi, Tuyết Tình lưng Trứ Trần Thành, Lục Trúc ôm ấp Đường Mịch, hai người thi triển khinh công hướng trên núi nhảy tới. Nửa ngày lộ trình, hai người cuối cùng đã tới Bích Hải cung trước cửa. Tuyết Tình lấy ra một cái ống trúc, châm ngòi nổ, nháy mắt ống trúc hoa lửa toát ra, một cái tiếng vang, không trung tuôn ra màu trắng bông tuyết đồ án. Chỉ chốc lát, núi băng đỉnh tìm hiểu một cái đầu người, nháy mắt lại ẩn vào núi non đỉnh. Hơi mang một lát, kia cửa sắt từ từ mở ra, Tuyết Tình đám người đi vào.
Đạp sau khi nhập môn, đó là một cái ước chừng 10 thước rộng, 10 Michael băng nói, ba người quanh đi quẩn lại, không cần thời gian nửa nén hương, trước mắt tầm nhìn nhất rộng, vừa mắt rèm chính là một bức thế ngoại đào viên cảnh đẹp, có dòng suối, có cây xanh, có hoa thảo, có cầu nhỏ, giả bộ sơn... Hết thảy như vậy làm cho không người nào có thể tin, tại đây núi băng ở giữa, còn có này trôi nổi vẻ xuân cảnh tượng. Đường Mịch này sẽ đúng là căng lớn liếc tròng mắt, trợn lên lên miệng, không thể tin được chính mình nhìn thấy hết thảy. Nhưng là, chi bằng là Bích Hải cung người, mặc cho ai có thể tin?
Tuyết Tình chờ từng bước ra kia băng nói, liền có hai gã áo trắng nữ đệ tử canh giữ ở lối ra, nhìn thấy Tuyết Tình chờ nhanh chóng đón lại đây, cung kính thuyết lên: "Nhị ông chủ, bát ông chủ, cung chủ phân phó hai người trở về lập tức đi gặp nàng." Này Bích Hải cung xưng hô cũng là kỳ quái, cùng môn phái khác đều có chỗ bất đồng, môn phái người chủ sự xưng là cung chủ, ý làm một cung đứng đầu. Cung chủ đồng môn sư tỷ muội, môn phái khác môn hạ đệ tử gọi sư bá, sư thúc, Bích Hải cung tùy sư danh lớn nhỏ gọi ông chủ, ý làm Bích Hải cung cung chủ ngồi xuống ông chủ, phân biệt quản lý trong cung các hạng công việc. Mà Bích Hải cung cung chủ có 7 danh sư muội, cũng có bảy vị ông chủ.
Tuyết Tình cùng Lục Trúc gật gật đầu, Tuyết Tình nói xong: "Ngươi đi bẩm báo cung chủ, chúng ta đã trở lại, một hồi liền đi thấy nàng." Tuyết Tình vội vội vàng vàng chạy về Bích Hải cung, cũng vì cầu sư phụ nàng tỷ Lãnh Ngạo Sương cứu Trần Thành, tự nhiên không muốn nhiều trì hoãn một lát. Chờ đợi đem Trần Thành dàn xếp đến khách phòng sau, bật người hướng Lãnh Ngạo Sương ở lại hàn Băng cung đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...