Chương 19

1.1K 43 3
                                    

Chương thứ mười chín

Có ánh trăng ban đêm là dịu dàng, làm Hắc Vân che Nguyệt Nha, bốn phía tối đen đưa tay khó gặp năm ngón tay đêm, là làm cho người ta bất an, đặc biệt ở không có một bóng người trong rừng rậm.

Ở Hải vương phái cách đó không xa trong rừng rậm, ba gã Hắc y nhân, hai trước một sau hướng ở chỗ sâu trong chạy trốn.

Ở mặt cắt chân núi, trước hai người dừng bước, sau một người bật người lắc mình chạy lên. Hai người kia xoay người nhìn chung quanh dưới bốn phía, thả người thiểm tiến chân núi nhà gỗ.

Sau một mặt Hắc y nhân khinh phiêu phiêu dừng ở nhà gỗ trước, chần chờ dưới, lắc mình tới cửa, nhìn chăm chú vào phòng trong, thấy trong phòng không ai, trong lòng bỗng nhiên thấy kỳ quái, hai người kia rõ ràng vào nhà, như thế nào không thấy?

Kia Hắc y nhân nhẹ nhàng đẩy ra cửa gỗ đi vào, này nhà gỗ cũng không lớn, liếc mắt một cái liền hãy nhìn xong. Chẳng lẽ này trong phòng có dấu mật đạo? Kia Hắc y nhân bắt đầu sờ soạng lên phòng trong vách tường cùng đồ dùng trong nhà, cũng không phát hiện dị thường, đang kỳ quái, góc giường rơi vào trong mắt của nàng, nàng đi tới, đưa tay đụng vào sự cấy bản, lấy tay gõ, phát hiện thanh âm không đúng, trong lòng vui vẻ, ở giường bốn phía sờ soạng lên, cuối cùng ở dưới sàng mò tới một cái lồi ra cái nút, thủ vừa dùng lực, kia ván giường "Chi nha" một tiếng hướng bên cạnh trượt ra, lộ ra một cái thang đá.

Kia Hắc y nhân hướng nội xem chừng một hồi, theo thang đá đi xuống, vừa đi nhập, kia ván giường tự động khép lại. Kia Hắc y nhân trong lòng hơi chút lắp bắp kinh hãi, nhưng rất nhanh liền chứng kiến bên cạnh trên vách tường có một lồi ra cái nút, đưa tay nhấn một cái, kia ván giường lại mở ra. Trong lòng nhất yên tĩnh, liền theo tiểu thông đạo đi lên phía trước đi.

Này mật đạo chỉ có nhất cái lối đi, có 3 thước rộng, bên cạnh vách tường phóng có ngọn đèn, tuy rằng đèn đuốc sáng trưng, lại không có một bóng người.

Hắc y nhân hướng trong đi rồi không sai biệt lắm một nén nhang thời gian, mới nhìn đến cái động khẩu. Nàng lắc mình tránh ở cái động khẩu ra bên ngoài nhìn lại, rơi vào mi mắt không ngờ là hải duyên biên đại trang viện, trang viện biên còn có thật nhiều người ở dọn sạch dọn sạch, nâng nâng, gõ gõ... Đang ở vội vàng kiến trúc.

Nguyên lai... Như thế bí mật, chẳng thể trách... Đang muốn phi thân nhập trang viện tham đến tột cùng, đột nhiên nhìn thấy hai gã thân mặc y phục dạ hành người hướng bên này đã đi tới. Trong lòng cả kinh, nhìn khắp bốn phía, phát hiện cũng không chỗ ẩn thân, bị bất đắc dĩ chỉ có lấy tốc độ nhanh nhất theo như đường cũ lui ra ngoài, thả người đến nhà gỗ ngoại trên cây, dục chờ đợi một hồi tiếp tục tiến vào tìm hiểu.

Hai người kia đi ra nhà gỗ, một người trong đó thấp giọng mắng câu: "Đã chết người nhiều như vậy, hiện tại liền phái hai người chúng ta đi Tiết gia trang, đây không phải đi chịu chết sao?"

"Quên đi, chúng ta đi tham hạ sống chết của hắn trở về." Người kia cũng thấp giọng nói xong.

Hai người đồng thời mang cho khăn mặt màu đen, triển khai khinh công xông vào rừng rậm.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ