Chương 22

1K 35 0
                                    

Chương thứ hai mươi hai

Nhìn thấy ngoài phòng sắc trời, Ôn Tình ước chừng đã muốn tiến vào giờ sửu, liền cáo từ Trần Thành phi thân rời đi. Mặc dù có điểm không muốn, nhưng là muốn đến tối còn có thể tái kiến, Trần Thành tâm tình liền hảo lên. Học Ôn Tình thi triển mới vừa học khinh công, trúc trắc theo cửa sổ bật thân mà ra, tiếp tục một cái toát ra bật tới sân tường vây thượng, tiếp tục liên tiếp mấy toát ra, người đã đứng ở chính mình nằm viện rơi đích tường vây ngoại.

Oa ha ha ha! Ta thật sự sẽ khinh công da! Oa ha ha ha! ! Thật bất khả tư nghị! Ta, ta thế nhưng sẽ khinh công vậy! Lấy ha ha ha... Trần Thành trong lòng quả thực vui điên rồi, đứng ở nơi đó, hai tay chống nạnh, một bộ ngang thiên đại cười bộ dáng, nhưng lại không có phát ra nửa điểm thanh âm của. Tuy rằng đáy lòng ở điên cuồng bật cười, nhưng là Trần Thành vẫn là biết nửa đêm quỷ kêu sẽ nhiễu người Thanh Mộng.

Cười mệt mỏi, Trần Thành chuẩn bị trở về phòng nghỉ ngơi, mới vừa vượt qua sân cổng vòm, liền thấy tối sầm ảnh theo gian phòng của mình lắc mình mà ra, tiếp tục nhảy dựng nhảy lướt qua đối diện tường vây, phi thân biến mất đi trong bóng đêm.

Tuy rằng mấy động tác hành văn liền mạch lưu loát, chợt lóe lướt qua, nhưng là Trần Thành theo thân ảnh đoán được người là ai vậykia.

Quả nhiên là có mục đích là, nhưng là, chính là đơn giản như vậy mục đích sao? Trần Thành nhìn thấy người nọ biến mất địa phương suy tư về.

Ngày hôm sau, Trần Thành trực tiếp ngủ thẳng tới buổi trưa mới rời giường, rời giường là một chuyện liền gọi Chu Nham.

"Ngươi theo Mặc đường sai hai người nữ tử đem Tiết Tử Diên bên người nha hoàn thay đổi" ở chỉ có hai người trong phòng, Trần Thành câu nói đầu tiên liền đi thẳng vào vấn đề.

"Vì cái gì? Như vậy nàng sẽ nghi ngờ." Chu Nham không rõ , coi như Nhị gia có cái gì mưu kế, cần phái người giám thị, cũng không cần như vậy trắng trợn đổi nha hoàn đi? Như vậy là người nào cũng biết đó là phái đi giám thị người của nàng, như vậy như thế nào tìm hiểu đến tin tức?

"Ta chính là muốn cho nàng biết chúng ta đối với nàng nổi lên lòng nghi ngờ, chỉ có như vậy, nàng mới sẽ không lộn xộn." Trần Thành diễn cảm thực ác liệt, cùng ngày thường chuyện trò vui vẻ nàng có cách biệt một trời, càng hiện ra của nàng tuấn mỹ.

"Sư huynh, ngươi là hoài nghi nàng sắp tới sẽ có cái gì động tác" ?

Trần Thành gật gật đầu, đối với nữ tử này, nàng không thể không phương, Trần Thành còn nói lên: "Tiếp tục phái danh ám đường người âm thầm giám thị nhất cử nhất động của nàng."

"Phái hai người kia giám thị không sẽ tốt hơn sao?" Chu Nham càng ngày càng không hiểu Trần Thành an bài.

Trần Thành mắt nhìn Chu Nham, một bên khóe miệng hơi hơi giơ lên lên: "Hai người kia chính là lên kềm chế tác dụng, nếu nàng có hành động nhất định sẽ nghĩ biện pháp vung lắc các nàng."

"Nga! Ta đã biết, cái này gọi là hai bút cùng vẽ, chân chính giám thị người của nàng là nơi tăm tối Hỏa Kế?" Chu Nham rốt cục hiểu được Trần Thành ý tứ của , vui vẻ cười, đối với cái này cái sư huynh, hắn là càng ngày càng bội phục .

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ