Chương thứ bảy mươi
Trần Thành cùng Lãnh Ngạo Sương ở Tiết gia trang rửa mặt chải đầu một phen, thay đổi thân quần áo, chờ đợi bóng đêm buông xuống, bốn phía tối đen một mảnh sau, hai người mới hướng Thiên Nhất đến mà đi, giờ phút này Lãnh Ngạo Sương lại đã vây lên khăn lụa.
Tới thiên thứ nhất, Trần Thành còn chưa mở thanh hỏi, kia điếm chưởng quầy ngẩng đầu mong thấy hai người, trên mặt bật người lộ ra vẻ kinh dị, nhưng giây lát lại chuyển sang kinh hỉ loại tình cảm, nhanh chóng đón lại đây, thấp giọng nói: "Nhị vị tùy tiểu nhân." Điếm chưởng quầy tự nhiên nhận được Trần Thành, biết chắc nói Trần Thành bên người chính là mình đại chủ tử, Bích Hải cung cung chủ.
Điếm chưởng quầy đem lưỡng người tới Lục Trúc chỗ phòng, khinh gõ cửa phòng, bên trong cánh cửa truyện lại Lục Trúc thanh âm của: "Tiến vào."
Điếm chưởng quầy đẩy cửa phòng ra, nhường hai người đi vào. Nhưng là hai người còn chưa đi vào phòng nội, trong phòng liền truyện lại kinh hỉ tiếng kêu: "Đại sư tỷ, ta chỉ biết ngươi sẽ không chết." Nói xong Lục Trúc hưng phấn mà chạy vội tới Lãnh Ngạo Sương trước mặt, tuy rằng rất muốn đại ôm một cái, nhưng là, cao hứng về cao hứng, nàng vẫn là biết nàng này Đại sư tỷ không thích người khác đụng chạm, càng khỏi nói là bế. Vì thế, chính là thủ nắm Lãnh Ngạo Sương ống tay áo, vui mừng vô cùng.
Trần Thành cùng Lãnh Ngạo Sương vào trong phòng, điếm chưởng quầy thực biết điều rời khỏi thuận tiện đem cửa phòng cấp mang cho .
Lục Trúc lại quay đầu nhìn về phía Trần Thành, phát hiện Trần Thành tuy rằng đầu có màu trắng bạc, nhưng là cả người thần thái sáng láng, tuấn lãng phi phàm, tựa hồ so với trước kia tăng thêm ti anh tuấn khí, cảm giác cả người đều sống, không hề giống như trước kia giống như cái xác không hồn, tuy rằng trên vầng trán ngầm có ý lên ti lo âu.
Xem Trứ Trần Thành như thế thần thái, bên cạnh đứng sư tỷ, coi như ngốc tử cũng nhìn ra được các nàng hai hoà thuận ở cùng một chỗ, huống hồ, Lục Trúc một chút cũng không ngốc.
Lục Trúc vui cười lên trêu chọc Trần Thành: "Hoàng sanh, hiện tại không cần chết muốn sống sao?"
Trần Thành mặt đỏ lên, còn chưa kịp trả lời, chợt nghe đến Lãnh Ngạo Sương quát khẽ một tiếng: "Chớ có hồ nháo."
Trần Thành ngẩn ra, lập tức mặt lộ nụ cười đắc ý nhìn Lục Trúc, mười phần khiêu khích vị.
Có thể Lục Trúc lại bị một tiếng này sợ tới mức không dám ở hồ nháo, đối Trứ Trần Thành vẻ mặt khiêu khích, chỉ làm cái mặt quỷ, sau đó không hề hiểu.
"Lục Trúc, ta có chính sự hỏi ngươi." Lãnh Ngạo Sương từ nhỏ liền sư môn bài danh lão Đại, nhưng nàng lại từ nhỏ không thích mấy sư muội kêu to, nàng đối với đồng môn sư muội luôn luôn đều lấy tỷ muội tương xứng, so với chính mình tiểu nhân, thẳng gọi dậy danh, lớn hơn mình, liền gọi tỷ tỷ.
Lục Trúc đang đang sắc mặt. Nghiêm túc hỏi han: "Đại sư tỷ xin hỏi."
"Ngươi cũng biết Tiết gia trang chuyện tình? Tiết trang chủ vợ chồng hiện tại người ở nơi nào?" Lãnh Ngạo Sương biết Trần Thành giờ phút này quan tâm nhất cha của nàng mẹ nó rơi xuống, nàng tự nhiên cũng lấy hạng nhất đại sự nhìn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...