Chương thứ sáu mươi năm
Lãnh Ngọc cũng bị giam lỏng , một mình ngồi ở trong cung điện phát ra ngai, nàng nhất định nghĩ biện pháp, nàng không thể cứ như vậy thỏa hiệp, nàng không thể để cho bất luận kẻ nào chia rẽ nàng cùng ngọc Trữ, tuyệt không.
Này sẽ, đột nhiên chạy vội tiến vào một vị tỳ nữ, tới Lãnh Ngọc bên cạnh người liền sốt ruột hội báo: "Bát công chúa, bất hảo, ngọc Trữ Tướng quân ở Thiên Lao khăng khăng xông vào thất thải huyễn la môn, hiện tại đã là mình đầy thương tích, nếu tiếp tục cứng như thế xông vào đi xuống, coi như nàng có được cao tới đâu tiên khí hộ thể, chỉ sợ thân mình cũng ăn không tiêu."
Lãnh Ngọc ngồi trên giường êm thân mình nhảy đánh dựng lên, không quan tâm liền hướng ngoài điện chạy đi, nhưng là ở cửa đại điện bị thiên binh tướng lãnh trì binh khí ngăn cản, Lãnh Ngọc đẹp nhan lạnh lùng, âm thanh lạnh lùng nói: "Đừng ép ta động thủ."
Thủ vệ thiên binh thiên tướng mặt không đổi sắc, nói: "Bát công chúa đừng cho tiểu nhân khó làm, chúng ta cũng là tôn mạng làm."
Lãnh Ngọc lạnh nhạt nói: "Vậy cũng đừng trách ta vô tình ." Dứt lời, trong tay ống tay áo quăng đi ra ngoài, kia trong tay lăng mang nháy mắt trở nên thẳng cứng rắn, hướng những thiên binh kia đem công tới. Những thiên binh kia đem tự nhiên bù không được vị này trời sinh liền có được vô thượng tiên khí hộ thể Bát công chúa, không hai cái đã bị đánh ghé vào. Lãnh Ngọc thu hồi mềm lăng mang, muốn hướng Thiên Lao phóng đi, nhưng ai biết đụng phải trước mặt mà đến Vương Mẫu.
"Ngọc nhi, chớ có hồ nháo, ngươi như thế mạo phạm Thiên Quy, hai người các ngươi càng khó như nguyện." Vương Mẫu nhìn thấy quỳ rạp trên mặt đất đi không dậy nổi thân thiên binh thiên tướng, không chịu nổi thấp giọng gầm lên.
Lãnh Ngọc nhất ủy khuất, trong mắt lại đã rưng rưng, quật cường vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn nói: "Ta muốn đi Thiên Lao, bằng không ngọc Trữ sẽ chết."
Vương Mẫu nhìn thấy như thế bộ dáng Lãnh Ngọc, nàng biết, theo Lãnh Ngọc tính cách, nàng sẽ không khuất phục tại Thiên Quy giới luật của trời, nàng tất nhiên sẽ không quan tâm hết thảy ngăn trở, không tiếc hết thảy đại giới, coi như mời nàng cùng cả Thiên Đình đối lập nàng đều cũng sẽ không tiếc. Vương Mẫu từ nhỏ liền yêu thương Lãnh Ngọc cùng ngọc Trữ này hai cái nhu thuận thông minh nhi đồng, mà Lãnh Ngọc từ khi ra đời còn có tiên khí hộ thể, có thần nội đan, cũng ủng có chính là thần cấp thần lực, nếu bức cấp hai người kia, chắc chắn lưỡng bại câu thương, coi như Thiên Đình thắng, cũng tất nhiên sẽ có tổn thương, hơn nữa, dù sao đều là thân tình, như thế xung đột vũ trang, song phương tâm linh đều cũng thu được bầm tím, nàng không muốn nhìn thấy kết quả như vậy, cho nên, nàng chỉ có muốn cái vẹn toàn đôi bên biện pháp.
Vương Mẫu nghiêm túc địa đối với Lãnh Ngọc nói: "Ngươi thầm nghĩ cùng ngọc Trữ cùng một chỗ? Coi như bỏ đi tiên vị cũng nguyện ý sao?"
Lãnh Ngọc đột nhiên hai mắt tỏa ánh sáng, vội hỏi: "Mẫu hậu có phải hay không có biện pháp tốt?"
Vương Mẫu nói : "Thiên Đình có Thiên Đình Thiên cung điều cấm, hai người các ngươi nếu không muốn bị Thiên cung điều cấm hạn buộc, chỉ có buông tha cho tiên vị hạ nhập thế gian, làm phàm nhân một cái, bất quá, đến lúc đó các ngươi sẽ gặp trải qua luân hồi nổi khổ, như vậy, ngươi cũng nguyện ý sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...