Chương thứ sáu mươi mốt
Kia Hắc y nhân đi đến bên trong trang đại sảnh đứng lại, nhìn chung quanh dưới bốn phía, chậm vừa nói nói : "Tiết gia trang không hổ là đệ nhất thiên hạ trang, này bên trong cao nhã huy hoàng, ta xem so với hoàng cung không kém là bao nhiêu."
Theo vào đại sảnh Tiết Nhân cũng không để ý tới kia Hắc y nhân, lẳng lặng không có nói tiếp, trong lòng ở tính toán đối sách.
Kia Hắc y nhân đột nhiên lại nói: "To như vậy cái Tiết gia trang sao không thấy được một cái phụ nữ và trẻ em đâu!"
Nghe nói như thế, Tiết Nhân trong lòng cả kinh, không khỏi có chút lo lắng, ngàn vạn lần đừng để bên ngoài bọn hắn phát hiện đem này già trẻ phụ nữ và trẻ em cấp tìm ra. Vì thế nhanh chóng nói: "Ta làm cho bọn họ ly khai."
Kia Hắc y nhân lại chậm rãi nói: "Là (vâng,đúng) sao? Nhưng là, theo ta được biết, mấy ngày gần đây, cũng không thấy có phụ nữ và trẻ em rời đi."
Tiết Nhân nghe nói phía sau lưng đi sau lạnh, trên người không khỏi toát mồ hôi lạnh, còn nói thêm: "Nếu muốn an bài các nàng rời đi, tự nhiên sẽ né tránh tầm mắt của các ngươi."
Kia Hắc y nhân gật gật đầu: "Thì ra là thế." Thanh âm kia dịu dàng nho nhã vả lại dễ nghe, làm cho không người nào có thể tưởng tượng hắn là đến số mệnh.
Vẫn đứng ở kia Hắc y nhân phía sau kia Hắc y nhân đột nhiên mở miệng nói: "Ta nghe nói Tiết gia sau trang sơn có một cái mật động, ta xem, nói không chính xác những người đó liền ẩn thân cho nơi đó."
Tiết Nhân cả kinh, người này sao biết phía sau núi mật động? Tuy rằng nội tâm kinh hoảng không thôi, nhưng là cố nén cảm xúc, trên mặt không có bất kỳ biến hóa, cười nói: "Nói hưu nói vượn, Tiết gia trang khi nào có này mật động sao? Ta như thế nào không biết."
Kia Hắc y nhân phát ra tiếng cười, mang theo ý cười nói: "Ngươi không biết? Nhưng là ta lại biết, còn biết ở đâu, có muốn hay không ta mang ngươi đi đây? ... Đại ca." Nói xong, kia Hắc y nhân lấy xuống trên mặt cái khăn đen. Tiết Nhân vừa thấy này mặt dung, cả kinh nói không ra lời. Kia Hắc y nhân đúng là Tiết Nhân đệ đệ Tiết Từ.
Tiết Nhân kinh sau, chính là giận dữ, hận cực, đồng thời, cũng đau lòng không thôi, quát lớn: "Tiết Từ, ngươi sao có thể ngoài bang người đối phó Tiết gia trang, ngươi đừng quên , ngươi cũng là Tiết gia trang một phần tử, trên người cũng lưu trữ phụ thân máu, ngươi làm như thế, chính là đại nghịch bất đạo."
Tiết Từ cười: "Ngươi có khi ta là Tiết gia trang một phần tử sao? Phụ thân? Hừ! Trong lòng hắn cho tới bây giờ sẽ không đem ta cho rằng là hắn nhi tử, bằng không tựu cũng không đến hắn lúc sắp chết cũng không đem ta đón quay về Tiết gia trang , hơn nữa nửa điểm chủ nhân Tây Đô không lưu cho ta. Trừ bỏ trên người của ta máu, cùng này thân thân xác thối tha, ngươi nói hắn đã cho ta cái gì?"
Tiết Nhân ngẩn ra, đích xác, phụ thân từ nhỏ đều không thích Tiết Từ, sau lại phụ thân cùng mẫu thân làm mâu thuẫn, mẫu thân trong cơn tức giận liền đem Tiết Từ mang đi, thẳng đến hai vị lão nhân gia chết cũng chưa có thể cùng hảo, mà Tiết Từ cũng không thể danh chính ngôn thuận nhập chủ Tiết gia trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...