Chương 10

1.4K 41 0
                                    

Chương thứ mười

Từ Quan Âm miếu trở về, đêm đó, Trần Thành mất ngủ, không đơn thuần là bởi vì nàng kia, còn có một đôi nàng nghĩ mãi mà không rõ chuyện tình. Kết quả là, Thiên Nhất tờ mờ sáng, Trần Thành liền rời giường tìm Tiết Nhân cần đáp án đã đi.

Đi vào Tiết Nhân chỗ ở Tử Liễu uyển, liền nghe hạ nhân nói trang chủ sáng sớm liền xuất môn . Tìm không thấy Tiết Nhân, Trần Thành tính toán tìm mẹ ruột của nàng Liễu Yên tìm hiểu một chút, ai ngờ trang chủ phu nhân bên người nha hoàn lại nói phu nhân ở Phật đường tụng kinh, cái này nhưng làm Trần Thành cấp buồn bực tới, đang chuẩn bị đi về bổ ngủ, kia nha hoàn còn nói, Thiếu chủ có thể đến Phật đường tìm phu nhân. Trần Thành cân nhắc luôn mãi, vẫn là quyết định đến hỏi cái rõ ràng, bởi vì giấu ở trong lòng thật sự khó chịu.

Tiết gia trang hậu hoa viên nghe nguyệt đình một cặp nam nữ trẻ tuổi, nam đang tao nhã thổi cây sáo, nữ cầm trong tay quyển sách chăm chú nhìn.

Nam tử kia thu hồi cây sáo, ngồi xuống nàng kia đối diện: "Sanh đệ nhưng thật ra có ý tứ vô cùng." Nam tử kia mang trên mặt ôn nhu mỉm cười.

Nàng kia ngẩng đầu nhìn chăm chú vào nam tử kia: "Đại ca đây là ý gì? Là cảm thấy được đáng tiếc sao?"

"Không, không, ta một chút cũng không biết là đáng tiếc" nam tử kia như cũ tao nhã cười.

Nghe nam tử kia nói như vậy, tựa hồ đại xuất nàng kia đắc ý nguyên liệu, vẻ mặt nghi hoặc nhìn nam tử kia.

"Diên muội không phải đối sanh đệ cũng Vô Ý tư sao? Như vậy chẳng phải là tốt lắm?" Nam tử kia kỳ thật cũng không đồng ý cha mình thực hiện, bởi vì hắn biết này nhất định là bi kịch.

"Lời này nếu để cho nghĩa phụ nghe được, cũng không phải chuyện tốt." Nàng kia lạnh lùng thuyết lên.

"Nghe được lại như thế nào? Hắn luôn luôn đối với ta đều thực thất vọng, thực bất đắc dĩ." Nam tử kia tiếp tục tao nhã uống trà.

Nàng kia nhìn hắn một cái, không tiếp tục để ý đến hắn, tiếp tục chuyên chú lên quyển sách trên tay.

"Sanh đệ..." Chợt đột nhiên, nam tử kia mang theo kinh hỉ thanh âm của vang lên. Nàng kia cũng không khỏi ngẩng đầu.

Vừa đi vào hậu hoa viên Trần Thành nghe như vậy nhất kêu, ngẩng đầu nhìn tới vậy đối với cái gọi là đường ca, đường muội. Trong lòng không muốn cùng hai người giao tiếp, nhưng là người khác đều mở miệng kêu nàng, nàng lại không thể quay đầu bước đi, chỉ có bất đắc dĩ đi hướng nghe nguyệt đình.

"Hai vị thật có nhã hứng! Sáng sớm liền ở hậu hoa viên ngắm hoa." Trần Thành cười đi vào nghe nguyệt đình.

"Sanh đệ giễu cợt, ta hai người chính là nhàm chán không nơi đi thôi" Tiết Đường cười.

"Đó là trách chúng ta tiếp đón Bất Chu sao?" Trần Thành chức nghiệp mời nàng học xong như thế nào đối mặt bất đồng người, nàng có thể thực không thật khách sáo, nhưng là không biết vì cái gì, đối với hai người này, nàng chính là không muốn làm như vậy.

"Như thế nào, sanh đệ đừng hiểu lầm mới tốt" Tiết Đường nhanh chóng nói xong.

"Chớ hoảng sợ, ta chỉ là hay nói giỡn mà thôi, sơn trang của chúng ta đối khách nhân luôn luôn nhiệt tình, chiêu đãi như trên tân." Trần Thành một bên khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra cổ xấu xa mỉm cười. Đối với nàng không thích người, nàng cho tới bây giờ sẽ không lo lắng đối phương vấn đề mặt mũi. Nàng cố ý nói bọn họ là khách nhân, là làm cho bọn họ biết núi này trang ai mới là chủ nhân chân chính, làm cho bọn họ đừng vọng tưởng.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ