Chương thứ năm mươi ba
Ôn Tình đánh ra một chưởng kia, không khoan nhượng bị Cao Hồng đích tay cấp ngăn trở, cổ tay va chạm chỗ giống như bị nham thạch đánh trúng giống như chấn đau, cảm giác được Cao Hồng đuổi sát này tới ngoan kình chưởng phong, trong lòng cả kinh, lập tức bàn tay, thân hình từ nay về sau thiểm đi, không dám sẽ cùng hắn cứng đối cứng, kinh hãi, hảo hùng hậu nội công.
Cao Hồng cũng không có ý định nhường Ôn Tình có thở cơ hội, nhanh đón lại là một chưởng đã qua, Ôn Tình thân hình chợt lóe, thủ tới eo lưng gian vừa sờ, rút ra triền thắt lưng bảo kiếm, nháy mắt mười mấy kiếm phong liền hướng Cao Hồng phương vị đâm tới.
Cao Hồng thân ảnh chợt lóe, tránh thoát kiếm chiêu, người đã ở Ôn Tình bên trái một thước. Ôn Tình kiếm phong một hồi chuyển, lại đi Cao Hồng trên người tiếp đón đi...
Trần Thành ở thả người dựng lên thì đã rút ra buộc cho sau lưng linh u kiếm, một cái giữa không trung vượt qua, rút kiếm liền hướng Cao Hồng trên người đâm tới...
Nháy mắt, điện trước miếu trên đất trống chỉ thấy được tam thân ảnh dây dưa lóe ra lên, tốc độ nhanh như thiểm điện, để ở tràng những người khác thấy không rõ lắm bọn hắn sở khiến chiêu thức, cũng không biết tình hình chiến đấu như thế nào.
Nhưng là thân ở trong đó Trần Thành cùng Ôn Tình lòng dạ biết rõ mình cùng đối phương công lực kém quá mức khác xa nhau, chiêu thức của mình bị đối phương chém ra chưởng phong cùng phát ra chân khí đè được chiêu chiêu khó khăn khiến, lại không thể chống chọi, làm thực khổ không thể tả.
Trần Thành tuy rằng không quen thuộc đối phương chiêu thức, nhưng là nương hai tay vật nhau thuật, thật có thể ngăn cản đối phương đánh tới được chưởng pháp, nhưng là đối phương hùng hậu nội lực mạnh mẽ kình chưởng phong, làm cho mình vẫn là chỉ có tránh mở phân.
Ôn Tình đọc hơn trăm cuốn võ lâm bí tịch, hơn nữa trước khi địch kinh nghiệm cùng tự thân Thông Tuệ, đối phương chiêu thức nhất thời cũng không làm gì được nàng, nhưng nàng cũng là khổ ở đối phương nội lực, bị buộc không thể tới gần đối phương bên cạnh người.
Ở hơn mười chiêu sau, Cao Hồng đột nhiên chưởng pháp biến đổi, tay phải nắm tay, duỗi thẳng thực, trung hai ngón tay, chưởng pháp thay đổi đột ngột kiếm chiêu, hai ngón tay đảo qua địa phương, có một đạo chân khí mang qua, giống như vô hình trường kiếm, hướng hai người đánh tới.
Trần Thành cùng Ôn Tình đều là cả kinh, chẳng lẽ đây là cái gọi là kiếm tùy tâm sinh, vận khí làm kiếm?
Hai chiêu đi qua, Ôn Tình đột thấy đối phương chiêu thức có điểm nhìn quen mắt, tựa hồ đã gặp nhau ở nơi nào, đột nhiên trong đầu một cái giật mình, trong lòng cả kinh chiến, đối phương khiến không ngờ là khải tâm kiếm chiêu thức. Ôn Tình phía trước có được 《 khải tâm kiếm phổ 》 thượng sách, mặc dù mình theo sư huấn không học, nhưng là mình lật xem qua, đối bên trong kiếm chiêu biết một phần. Khải tâm trên kiếm phổ, hạ hai sách bổ trợ cho nhau, thượng sách làm kiếm chiêu, hạ sách làm tâm pháp, nếu chỉ phải bán sách căn bản phát huy không dứt khải tâm kiếm thực chất uy lực, mà Cao Hồng kiếm chiêu đùa giỡn hổ hổ sanh uy, quyết đoán mười phần, tất nhiên là học hết khải tâm kiếm. Muốn đến tận đây, Ôn Tình trong lòng tất nhiên là kinh dị không thôi, còn như vậy hai chiêu đi xuống, mình cùng đồ ngốc hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Vì thế nhanh chóng ra tiếng hô: "Đồ ngốc, ngươi đi nhanh lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...