Chương 40

1.2K 40 0
                                    

Chương thứ bốn mươi

Được đến sét đánh cho phép, Trần Thành một kích động, vội vàng đem chính mình thám thính đến sở có tin tức toàn bộ nói. Sét đánh biên nghe, trên mặt đích biểu tình cũng dị thường phong phú biến hóa lên, nhẫn đến Trần Thành nói xong, sét đánh nhất nhảy dựng lên, mắng: "Gia gia của ngươi, kia họ Liêu không phải là một món đồ coi như xong, đường đường xuất gia nhập đạo người, thế nhưng cũng cấu kết làm như thế bại hoại nhân cách việc, gia gia của ngươi, gia đô ra, còn như thế tứ đại không giai không, cũng không biết một cái xuất gia lão nhân đến bây giờ còn có thể đồ chó cái rắm đồ vật này nọ." Biên mắng, biên không ngừng ở trong miếu đi tới đi lui, cả người tản ra tức giận.

Trần Thành xem đúng thời cơ, lại lập tức thêm mắm thêm muối nói: "Tiền bối, trước mắt võ Lâm Tam đại môn phái đều đã quy thuận, ngài lão cũng không thể làm này tội nhân thiên cổ a! Chúng ta chết cũng muốn chết có tôn nghiêm, có người cách, bằng không cũng không còn mặt thấy liệt tổ liệt tông ." Sét đánh liên tục gật đầu, không ngớt lời đáp: "Nói rất đúng, nói rất đúng, gia gia của hắn, ngày mai chính là đại hội ngày, trước hạ nên làm thế nào cho phải."

Này vừa hỏi, có thể đã hỏi tới Trần Thành bất đắc dĩ chỗ, Đúng vậy a! Ngày mai đó là đại hội mời dự họp ngày, căn bản không kịp thu thập bắc Thiếu Lâm Phương Vô đắc tội chứng minh, không có chứng cớ, liền căn bản không ngăn cản được Phương Vô làm chủ tứ nhạc kiếm phái.

Sét đánh ở trong miếu lúc ẩn lúc hiện, đột nhiên hảo giống nghĩ tới điều gì, dừng bước lại, nói: "Trước mắt, chúng ta vẫn không thể cùng bọn họ trở mặt mặt, kia tam đại phái đều gia nhập bọn hắn, thế lực của bọn hắn có thể không thể coi thường, tương đối dưới, chúng ta thế đơn lực bạc. Nếu chúng ta mạo muội đem sự thật nói ra, chẳng những người khác không tin, trái lại sẽ bị người nói vu tội. Như vậy chẳng những không có nổi chút tác dụng nào, còn đả thảo kinh xà, dẫn bọn hắn cường thế phản công, đến lúc đó, chúng ta còn không tìm được chứng cớ, cũng sẽ bị làm cho đi đầu nhập đường, càng khỏi nói đi vạch trần bọn hắn ."

Trần Thành gật gật đầu, cảm thấy được nói đến phi thường hữu lý, bây giờ còn không phải ở lão hổ trên người bạt mao thời gian, nhưng là nếu bị bọn hắn thu mặt khác tam nhạc kiếm phái, thế lực của bọn hắn nhất định càng mạnh thế. Trần Thành mang theo trong lòng lo lắng hỏi: "Vậy ngày mai chúng ta cái gì cũng không làm? Làm cho bọn họ gian kế thực hiện được? Nếu mặt khác ba phái gia nhập bọn hắn, thế lực của bọn hắn liền sẽ cường đại hơn."

Sét đánh lại ngưng mi trầm tư biết, mới lên tiếng: "Ngươi làm sao lấy biết, hiện tại kia tam kiếm phái không toàn bộ gia nhập bọn hắn? Còn nữa, coi như bọn hắn nhường kia đầu bóng lưởng Phương Vô làm chủ, kia cũng sẽ không một khắc hồi lâu đem hắn nhóm toàn bộ thu, liều chết không theo, tự nhiên chết cũng sẽ không gia nhập, nếu nhát gan uất ức hạng người, coi như không lần này đại hội, bọn hắn cũng chậm sớm sẽ khuất phục, không phải?" Nghe được này vừa nói, ở đây ba người cùng gật gật đầu.

Trần Thành lại hỏi lên: "Kia ngày mai chúng ta cái gì cũng không làm?"

Sét đánh phiền não dùng sức gãi gãi ót, nói: "Kia ngày mai còn có thể làm cái gì, chúng ta chứng cớ gì đều không có, nói cái gì đều chỉ sẽ đối với chính mình bất lợi."

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ