Chương 8

1.3K 53 0
                                    

Chương thứ tám

Trần Thành tuy rằng thích ngủ, thế nhưng khi muộn nàng ngủ cũng không tốt, nàng tổng lo lắng cho mình sẽ ngủ quên cản không nổi phó ước, ở trên giường trằn trọc, chờ thiên mau phát sáng mạnh thời gian mới mơ mơ màng màng ngủ.

"Đốc đốc đốc... Thiếu chủ..." .

Nghe được thanh âm, Trần Thành phản xạ có điều kiện ngồi dậy: "Xong rồi xong rồi, chưa ngủ nữa." Biên nói thầm biên kích động lên rời giường mặc quần áo, nhất mở cửa đã bắt lên Thúy Nhi hỏi: "Hiện tại mấy giờ rồi? Ngươi có biết Tiết gia trang trăm dặm chỗ Quan Âm miếu như thế nào đi không" ?

Nhìn thấy Trần Thành hốt ha hốt hoảng bộ dạng, Thúy Nhi nghĩ đến chuyện gì xảy ra "Thiếu chủ, xảy ra chuyện gì" ?

"Không có việc gì, ngươi mau nói cho ta biết, kia Quan Âm miếu như thế nào đi."

"Theo Phán Thành Tây môn đi ra ngoài, một đường đi thẳng, không sai biệt lắm trăm dặm địa phương liền gặp chứng kiến một cái triền núi, lên núi pha là có thể chứng kiến Quan Âm miếu ."

"Cám ơn." Nói hoàn tạ, Trần Thành xoay người liền hướng ngoài cửa chạy tới.

"Thiếu chủ, ngươi đi kia gì chứ? Ngươi không ăn điểm tâm sao? Trang chủ có chuyện tìm hắn ngươi." Thúy Nhi chứng kiến Trần Thành vội vội vàng vàng đi ra ngoài, nhanh chóng hô.

Nghe được Thúy Nhi như vậy nhất kêu, Trần Thành giật mình , ngẩng đầu nhìn trời, trong lòng không khỏi thầm mắng lên chính mình, bởi vì nàng phát hiện sắc trời còn giống như rất sớm. Đi trở về đến Thúy Nhi bên người, Trần Thành ngượng ngùng hỏi: "Ngươi nói, trang chủ, nga không! Cha ta tìm ta?"

"Đúng vậy! Trang chủ cho ngươi nếm qua điểm tâm đi thư phòng tìm hắn."

"Nga, hảo." Chân nhất bước vào cửa phòng, Trần Thành lại xoay người lại hỏi: "Cái kia, ngươi nói bây giờ là giờ nào a?"

"Giờ Thìn."

"Nga!" Trần Thành trong lòng âm thầm may mắn, may mắn hảo chính mình đối này cái thời thần còn có chút hiểu biết. Trong lòng tính ra lên, tối hôm qua nàng tới được thời điểm, hẳn là giờ hợi. Quan Âm miếu dưới đây 100 lý, nếu theo như đường cao tốc tốc độ xe tính, kia không dùng đến một giờ, nếu như là dùng mã tốc độ tính toán, kia cần bao lâu?

"Cái kia, Thúy Nhi, ngươi nói kỵ mã đến Quan Âm miếu cần bao lâu thời gian?"

"Không cần một canh giờ, nếu như là Bạch Ngạo trong lời nói, phỏng chừng nhanh hơn điểm." Thúy Nhi phía trước đã nói với Trần Thành về Bạch Ngạo cùng U Linh kiếm sự, cho nên này sẽ Trần Thành biết Bạch Ngạo chính là con tuấn mã màu trắng.

Cần là như thế này, buổi chiều nếm qua cơm chiều lại đi tốt lắm! Trần Thành trong lòng nghĩ lên.

Nếm qua điểm tâm, đổi qua một bộ quần áo, liền hướng thư phòng đi đến.

"Cha, ngươi tìm ta a?" Tiến thư phòng, Trần Thành liền hỏi.

"Ân! Ngồi xuống đi! Cha có chuyện cùng ngươi nói." Tiết Nhân vừa nói vào đề đem cửa phòng đóng.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ