Chương 15

1.2K 34 0
                                    

Chương thứ mười lăm

Ở chỉ có ba người Tiết gia trang trong thư phòng.

"Tuyết Tình cô nương có gì nói, không ngại nói thẳng" Tiết Nhân nói xong.

"Kỳ thật, tiểu nữ tử lần này tới quý phủ còn có một cái mục đích" Tuyết Tình hành văn gãy gọn thuyết lên.

"Nga?" Kỳ thật Tiết Nhân đáy lòng hiểu được, Tuyết Tình yêu cầu đến trong trang ở tạm, tuyệt không phải chỉ là để vô cùng đơn giản vì Sanh nhi.

"Tiết gia trang cùng Bích Hải cung, phỏng chừng trước mắt có đồng dạng mục tiêu."

Nghe nàng nói như vậy, Tiết Nhân cùng Trần Thành đều không có nói tiếp, Trần Thành là bởi vì hoàn toàn không biết, Tiết Nhân là bởi vì không xác định.

Xem bọn hắn đều không có lên tiếng, Tuyết Tình chậm rãi nói ra "《 khải tâm kiếm phổ 》" vài.

Bích Hải cung đã ở truy xét 《 khải tâm kiếm phổ 》? Từ từ! Kiếm phổ truyền nhân sau khi chết thanh kiếm phổ tách ra cất chứa, nàng kia là hắn người thương, trong tay có kiếm phổ một chút cũng không kỳ quái, như vậy nói cách khác, Bích Hải cung có thể nắm giữ chỉnh bộ kiếm phổ hoặc là thượng sách. Hiện tại các nàng đã ở tra kiếm phổ, vậy có phải hay không thuyết minh, các nàng kiếm trong tay phổ cũng bị trộm sao? Nếu như là thật sự, kia võ lâm thật sự sẽ không Thái Bình . Trần Thành đột nhiên có dũng khí cảm giác bất an.

Tiết Nhân nghe được Tuyết Tình nói ra mấy người ... kia tự, trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi gật gật đầu: "Không sai, thật sự chúng ta ở tra kiếm phổ chuyện tình." Tiết Nhân tuy rằng cảm thấy được việc này không thể tùy tiện giảng, nhưng là Bích Hải cung đều nói rõ trước , hắn cũng không có gì hay giấu diếm, huống chi, tại đây sự thượng, hắn còn muốn dựa vào Bích Hải cung thế lực.

"Bất mãn Tiết trang chủ, tiểu nữ tử lần này là tuân cung chủ chi mệnh, đến điều tra ám sát Tiết thiếu chủ phía sau màn bàn tay đen, bởi vì chúng ta cảm thấy được Tiết thiếu chủ gặp chuyện cùng kiếm phổ có quan hệ, nếu tra được những người đó lai lịch, phỏng chừng có thể tra được là ai đánh cắp kiếm phổ."

Tiết Nhân suy tư dưới, sau đó lại là chậm rãi gật gật đầu: "Lão phu cũng như thế cảm thấy được." Dừng hạ: "Tuyết Tình cô nương cứ việc yên tâm trong trang ở lại, nếu có cái gì nhu cầu, chúng ta sẽ toàn lực phối hợp."

"Tạ trang chủ." Tuyết Tình mỉm cười đối Tiết Nhân cúi người thi lễ.

"Tuyết Tình cô nương không cần khách khí, ở chuyện này thượng, chúng ta là nhất trí." Kỳ thật Tiết Nhân trước mắt lo lắng nhất còn là con gái của mình, hắn không thể tiếp tục mời nàng xảy ra sự cố.

Cứ như vậy, Tuyết Tình tiến vào Tiết gia trang, khách phòng cùng Trần Thành ở thất cùng cái sân, đối ngoại đẹp kỳ danh viết: trị liệu Tiết thiếu chủ thương thế.

Mà ở Tuyết Tình thuận lợi trụ tiến Tiết gia trang đồng thời, Lục Trúc bên kia chiếm được một cái trọng yếu phi thường manh mối.

"Ngươi nói cái gì? Ngươi nói ngươi theo dõi những người kia đang ở đó trong phòng hư không tiêu thất sao?" Lục Trúc kinh ngạc từ trên ghế bật lên.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ