Chương 6

1.4K 49 0
                                    

Chương thứ sáu

Ở Trần Thành một hàng tiến vào Tiết gia trang trong ngày hôm ấy, Tuyết Tình cũng tiến nhập Phán Thành, vào ở Thiên Nhất đến tiệm rượu. Này Thiên Nhất đến tiệm rượu là Phán Thành lớn nhất tửu lâu, cũng là đông đảo vũ lâm nhân sĩ thích tụ tập địa phương, nó nổi danh chỗ không tại ở nó xa hoa, cũng không tại ở rượu của nó đồ ăn, đơn giản là ở trong này có thể nghe được trong chốn võ lâm mới nhất cùng tối không muốn người biết tin tức. Đương nhiên, phải biết rằng trọng yếu tín tác cùng tin tức, ngươi phải ra khỏi được nổi số tiền lớn mới được. Đây là người trong giang hồ cũng biết chuyện tình, nhưng là ai cũng không biết này Thiên Nhất đến tiệm rượu phía sau màn lão bản nhưng thật ra là Bích Hải cung, Thiên Nhất đến tiệm rượu nhưng thật ra là Bích Hải cung tình hình thực tế báo thu thập.

Tuyết Tình vừa tiến vào thiên thứ nhất, đã có người dẫn vào một chỗ sương phòng. Tuyết Tình là Bích Hải cung cung chủ sư muội, ở Bích Hải cung địa vị sau cung chủ, cho nên phía dưới sở bố trí ám điểm người đều cơ hồ nhận thức nàng.

"Tuyết Tình cô nương, thỉnh lúc này sau đó, lão bản của chúng ta lập tức cứ tới đây." Người nọ rời khỏi sương phòng sau đem cửa phòng đóng.

Chỉ chốc lát cửa mở, đi tới một gã thần tình mang cười hai mươi tuổi tả hữu đích tuổi còn trẻ nữ tử, vừa vào cửa liền hô: "Nhị sư tỷ, sao ngươi lại tới đây cũng không cho ta biết một tiếng" . Tiếng nói vừa dứt, người liền chạy tới Tuyết Tình bên người làm nũng lên.

"Không nói liền không thể đến đây?" Tuyết Tình cười, đem mặt thượng trước mặt sa cấp hái được, lộ làm ra một bộ tuyệt thế dung nhan.

"Rất nhớ ngươi cùng Đại sư tỷ a! Đại sư tỷ từ làm cung chủ sau, liền cả ngày bế quan, các ngươi lại để cho ta tới quản lý này tình báo chỗ, thấy thời gian của các ngươi càng thiếu" người này tuổi trẻ nữ tử là Tuyết Tình Lục sư muội, danh gọi Lục Trúc, nhận này Thiên Nhất đến tiệm rượu tình hình thực tế báo thu thập. Đừng nhìn nàng tuổi còn trẻ, nàng tìm hiểu tình báo năng lực không ai bằng, vả lại tự mình huấn luyện một đám nơi tăm tối tình báo viên, tại đây trong chốn giang hồ cực nhỏ có nàng tìm hiểu không đến tin tức cùng tin tức.

"Ở chúng ta 8 sư tỷ muội trung, liền ngươi tối hoạt bát thiện đàm, có thể...nhất tìm hiểu tin tức, không cho ngươi tới quản, còn có thể nhường ai đó? Hơn nữa quan trọng nhất là, sư tỷ tín nhiệm ngươi mới cho ngươi quản là không là" đừng nhìn Tuyết Tình trước mặt người ở bên ngoài luôn một bộ lãnh Băng Băng, nhưng là ở sư tỷ muội trước mặt luôn ôn nhu như vậy.

Lục Trúc quệt mồm ngồi vào bên cạnh bàn viên trên ghế, tiếp tục oán hận lên: "Này nhân gia muốn các ngươi thôi! Các ngươi cũng không thường xuyên qua đến xem ta, để cho ta một người lẻ loi hiu quạnh ở bên cạnh" .

"Vậy ngươi muốn như thế nào?" Tuyết Tình cười ở bên người nàng ngồi xuống.

"Ân... Lần sau Đại sư tỷ xuất quan, lập tức chim bồ câu ta, ta muốn đi gặp Đại sư tỷ." Thúy trúc từ nhỏ sùng bái nhất đúng là Đại sư tỷ, mới trước đây Đại sư tỷ làm cái gì nàng cũng tổng yếu bắt chước, ở trong mắt của nàng Đại sư tỷ chính là nàng thần tượng trong lòng, là người lợi hại nhất, Đại sư tỷ nói gì nói cùng làm bất cứ chuyện gì tuyệt đối là đúng đích. Nếu người khác nói không đúng, nàng sẽ thề sống chết bảo vệ. Đặt ở hiện đại, cũng chính là sùng bái mù quáng người.

"Hảo... Nhưng là, Đại sư tỷ cho ngươi làm sự ngươi lo liệu xong chưa? Bằng không ngươi sao không biết xấu hổ thấy Đại sư tỷ đâu" ?

Nghe được Tuyết Tình vừa nói như thế, Lục Trúc diễn cảm bật người nghiêm túc đứng lên "Đại sư tỷ để cho ta tìm hiểu 《 khải tâm kiếm phổ 》 sự, là tra ra một chút trò, đến nỗi cái kia Tiết gia trang Thiếu trang chủ rơi xuống, đã muốn không cần tra xét, bởi vì hắn hiện tại đã muốn trở lại Tiết gia trang , nhưng là hắn mất tích mấy người ... kia nguyệt đi nơi nào,đâu, làm cái gì, tra không được, chỉ biết mấy tháng trước hắn đêm thăm qua Hải vương phái, một lần cuối cùng xuất hiện là ở Hải vương phái phụ cận ngưu sơn trấn nhỏ, nghe nói lúc ấy hắn là vội vội vàng vàng theo trà lâu chạy vội mà ra " .

Tuyết Tình sau khi nghe xong, nghĩ đến ngưu sơn trấn nhỏ một màn kia, khóe miệng hơi hơi giơ lên, cầm qua trên bàn chén trà chậm điều Tư Lý uống trà.

Nàng này vừa động chỉ có thể chạy không khỏi Lục Trúc này tình báo thu thập cao thủ ánh mắt, cười hì hì gục xuống bàn nhìn thấy nàng.

Bị Lục Trúc như vậy nhất trành, Tuyết Tình có điểm ngồi không yên "Ngươi làm gì thế nhìn chằm chằm ta xem" .

"Ngươi bất lão thật nga Nhị sư tỷ."

"Lời này sao giảng" ?

"Ngươi đang ở đây cười trộm, khẳng định có cái gì chuyện thú vị, nói nghe một chút" .

Tuyết Tình vốn cũng không tính toán gạt Lục Trúc, vì thế đem ở ngưu sơn trấn nhỏ sở kiến sở văn nhất ngũ nhất thập toàn bộ nói, Lục Trúc nghe xong cũng tới hưng trí: "Nhị sư tỷ, ngươi nói cái kia Tiết gia Thiếu chủ có phải thật vậy hay không mất ký ức? Nếu như là trong lời nói, vậy hắn biến mất mấy người ... kia nguyệt khẳng định chuyện gì xảy ra. Nếu như là một người khác trong lời nói, trong kia gian có thể hay không có âm mưu gì đâu" .

Tuyết Tình cười cười: "Này đó không phải nên ngươi tra sao" ?

Hảo, càng khó tra tin tức, ta càng thích..." Dừng, Lục Trúc trên mặt lại lộ làm ra một bộ tự hỏi vẻ mặt: "Bất quá, có chuyện ta nghĩ mãi mà không rõ."

Tuyết Tình tò mò nhìn nàng, không biết sự tình gì nhường này một cách tinh quái nha đầu nghĩ như vậy không thông.

"Nhị sư tỷ, ta ở truy xét kia trộm cướp 《 khải tâm kiếm phổ 》 tặc tử thì phát hiện Tiết gia Thiếu chủ giống như cũng đang truy tung người kia, nhưng lại cùng người nọ giao qua vài lần thủ. Kia Tiết gia Thiếu chủ sau khi mất tích, Đại sư tỷ liền để cho ta truy xét tung tích của hắn, ngươi nói hắn và 《 khải tâm kiếm phổ 》 có quan hệ gì? Còn có, Đại sư tỷ vì sao phải tra Tiết gia Thiếu chủ rơi xuống? Này hai chuyện có phải hay không có điều liên hệ" ?

Tuyết Tình một bộ việc không liên quan đến mình bộ dạng: "Đại sư tỷ làm việc tự nhiên có đạo lý của nàng, ngươi đem chuyện của mình làm tốt là đến nơi, nên ngươi cũng biết, Đại sư tỷ sẽ cùng ngươi nói." Kỳ thật Tuyết Tình cũng không phải rất rõ ràng trong đó nguyên do, chỉ nghe sư tỷ nói qua Tiết gia trang đã ở truy xét 《 khải tâm kiếm phổ 》. Bất quá có một chút nàng có thể xác định, chính là Tiết gia Thiếu chủ nếu dám một người truy tung kia tặc tử, nhất định không phải nhát gan hạng người.


[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ