Chương 74

1.6K 39 0
                                    

Chương thứ bảy mươi bốn

"Làm sao ngươi một người đã tới? Tình nhi đây?" Lãnh Ngạo Sương tuy rằng e lệ rụt rè, nhưng là thái độ làm người não thanh mắt sáng, Thông Tuệ dị thường, nàng cảm thấy được Lục Trúc nếu không phải tiến đến chúc, kia vội vã tiến đến nhất định có chuyện quan trọng.

Bị Lãnh Ngạo Sương như vậy vừa hỏi, Lục Trúc vui mừng mặt lại là ngẩn ngơ, nhưng lập tức lại đổi lại vẻ mặt kích động vội vàng: "Ai nha, ta nhìn thấy các ngươi thành thân, thật là vui thiếu chút nữa đã quên rồi. Đại sư tỷ, bất hảo, ta nhận được trong cung dùng bồ câu đưa tin, nói đế hướng phái rất nhiều người tụ tập băng ngọc Sơn Sơn chân, sợ là cần tấn công núi ."

"Cái gì?" Trần Thành cùng Lãnh Ngạo Sương cùng kinh ngạc không khỏi thốt ra. Lãnh Ngạo Sương đưa tay bắt lấy hồng khăn trùm đầu muốn xé xuống, nhưng là đột nhiên nhớ tới Liễu Yên dặn, vì thế nhanh chóng đối bên người Trần Thành nói: "Ngươi đem ta hồng khăn trùm đầu gở xuống, chúng ta nhanh chóng chạy tới Bích Hải cung."

Trần Thành ngẩn ra, lập tức đưa tay đem Lãnh Ngạo Sương hồng khăn voan nhấc lên, tháo xuống. Trong lòng đối Lãnh Ngạo Sương trong một khẩn trương thời khắc vẫn không quên kiêng kị mà thật sâu cảm động, trong nội tâm nàng hiểu được, là Lãnh Ngạo Sương sợ kia kị nói sẽ linh nghiệm, sợ các nàng sẽ chia lìa, mới tuân theo trình tự. Trong nội tâm nàng rõ ràng, Lãnh Ngạo Sương từ trước đến nay không đem thế tục cấm kỵ làm một sự việc, thế nhưng lúc này như thế để ở trong lòng, kia đủ để chứng minh, chính mình trong lòng của nàng là nặng cở nào cần. Đích xác, Lãnh Ngạo Sương cái gì còn không sợ, nhưng là lấy việc xả tới Trần Thành, Lãnh Ngạo Sương liền e ngại, sợ hết thảy sẽ trở thành sự thật, sợ các nàng thật sự sẽ bị nguyền rủa chia lìa. Nàng không cần, đời này, thậm chí kiếp sau sau nữa, bọn ta cần canh giữ ở cạnh nàng, mặc kệ sinh tử, đều tay nắm tay cùng.

"Sanh nhi, Sương nhi... ." Tiết Nhân cùng Liễu Yên giờ phút này cũng đi tới bên cạnhcủa các nàng , tuy rằng thực luyến tiếc, nhưng là vẫn là nói ra: "Các ngươi đi thôi! Mọi sự cẩn thận, các ngươi không cần lo lắng cha mẹ, cha mẹ sẽ chờ các ngươi trở về."

Trần Thành cùng Lãnh Ngạo Sương há có thể không biết hai vị lão nhân gia tâm tư, nhưng là giờ phút này nói được nhiều hơn nữa cũng là vô dụng, các nàng là nhất định phải đi, vì thế hai người cùng gật gật đầu, Trần Thành nói : "Cha, nương, xin yên tâm, chúng ta sẽ bình an trở về." Lãnh Ngạo Sương cũng gật gật đầu tỏ vẻ.

Tiết Nhân cùng Liễu Yên cố chấp xả miệng cười, nói: "Các ngươi mau đi đi!"

Trần Thành cùng Lãnh Ngạo Sương cấp tốc đổi qua một bộ quần áo, cầm qua trường kiếm, thi triển khinh công, cùng Lục Trúc cùng nhau, hướng Bích Hải cung tiến đến.

Ở băng ngọc chân núi trấn nhỏ một chỗ trong sương phòng

Cao Hồng đang ngồi cho bên cạnh bàn nho nhã phẩm chất lên trà, thần tình mỉm cười "Noel, ngươi cảm thấy được này trà như thế nào? Khổ trong có ti vị ngọt, trà ngon, trà ngon."

Đường Dạ vẻ mặt nghiêm túc, ra mòi cũng không còn tâm tư thưởng thức trà, cả người ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn Cao Hồng, nói: "Nghĩa phụ, ngươi thật muốn tấn công Bích Hải cung sao?"

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ