Chương thứ bốn mươi bốn
"Ngươi thật sự muốn đi?" Sét đánh nhìn chằm chằm sắc mặt hơi chút chuyển biến tốt đẹp Trần Thành, có điểm lo lắng thân thể của hắn có thể hay không ứng phó được trên đại hội có thể xuất hiện tình huống.
Trần Thành kiên định gật gật đầu, này đại hội, nàng là nhất định phải đi.
Lục Trúc lập tức chen vào một câu: "Ta cũng phải đi."
"Ngươi cùng Đường cô nương ở lại lên nhìn thấy Tuyết Tình." Trần Thành không muốn Tuyết Tình tiếp tục có cái gì sai lầm.
Lục Trúc có điểm thế khó xử, quay đầu liếc mắt một cái Tuyết Tình, tiếp tục nhìn thoáng qua Tiết Tử Diên, cuối cùng vẫn gật đầu, tuy rằng nàng rất muốn đi hỗ trợ, nhưng là Nhị sư tỷ tánh mạng cũng là trọng yếu phi thường.
Trần Thành, Ôn Tình, cùng với Mạnh Nghị ba người xen lẫn trong Bích Hải cung đông nữ đệ tử trong đội ngũ, tuy rằng đã toàn bộ đổi lại màu trắng quần áo, nhưng là ba người nam sinh giả dạng ở một đám nữ tử giữa, hơi có chút thấy được. Thứ ba người đi theo Bích Hải cung chúng đệ tử bước chân vào thiết lập ở phái Hành Sơn phía sau núi luyện võ trường đại hội hội trường. Na hội tràng trình hình tứ phương, chung quanh hơi có 2 Michael tường vây, trong hội trường gian có một cái trượng Michael, đường kính ước chừng 5 thước địa phương hình bãi đá. Vây quanh bãi đá quanh thân, bầy đặt rất nhiều ghế dựa, mỗi hai ghế dựa gian bày đặt một cái hình chữ nhật tiểu bàn trà, mỗi cách 3 liệt sẽ gặp có một cái tiểu hành lang. Phỏng chừng kia tiểu hành lang chỉ dùng để trôi qua phân các môn các phái chi dùng, lấy có vẻ chỉnh tề có chương mà theo. Mặc dù như thế, nhưng cả hội trường chỗ ngồi bài trí thật không có chủ yếu và thứ yếu chi phân, các môn các phái có thể tùy ý chọn lựa chỗ vui yêu địa phương đồng ngồi xuống.
Trần Thành đám người đi tới là lúc, hội trường đã muốn cơ hồ tọa đầy người, tiếng người tiếng động lớn xôn xao, các môn các phái đều ở cho nhau hàn huyên lên, hảo nhất phái hòa khí hoà thuận vui vẻ, hảo một bộ náo nhiệt cảnh tượng.
Trần Thành ba người theo các nàng tuyển cái nơi cửa sang bên không thấy được vị trí ngồi xuống, bắt đầu lưu ý lấy các môn các phái. Đối với này môn phái, Trần Thành là không hề hiểu biết, vì thế, ngồi trên bên cạnh người Ôn Tình tiện lợi nổi lên xướng ngôn viên, nhất nhất hướng nàng giới thiệu ở đây các môn các phái. Đầu tiên cần giới thiệu đó là ngồi trên đối diện môn bên trái nhất phương đồng phái Hành Sơn, chỉ thấy phái Hành Sơn thủ đi ở giữa ghế trên đoan tọa trứ một người trung niên đại hán, lông mi giơ lên, tam giác đôi mắt nhỏ, cái mũi cao thẳng, môi dày rộng, thân rộng thể tráng, kia cười lên bộ dáng, Trần Thành cảm thấy được mười phần gian trá tiểu nhân dạng, nếu đi diễn TV, tuyệt đối không cần hoá trang.
Phái Hành Sơn bên trái phương đồng đó là bắc Thiếu Lâm, kia Phương Vô lão tăng lữ hai tay tạo thành chữ thập ngồi trên thủ đi ở giữa, đang cùng kia Liêu Diệu đàm được đang hoan.
Phái Hành Sơn phía bên phải phương đồng đó là hằng sơn phái, thuần một sắc nữ đạo sĩ, cầm đầu cái kia nữ đạo sĩ ước chừng năm mươi tuổi tả hữu, tay cầm phất trần, vẻ mặt lặng im, cũng không cùng bất luận kẻ nào nói chuyện với nhau, giống như đưa thân vào không người không gian. Hằng sơn phái phía bên phải, theo thứ tự theo thứ tự là Thái Sơn, Tung Sơn, kia hai phái chưởng môn đã ở xì xào bàn tán, diễn cảm nhưng thật ra thoải mái khoái trá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...