Chương thứ hai mươi mốt
Ngày hôm sau, Đường Mịch thật sự đi Thiên Nhất tìm đến Lục Trúc , Lục Trúc liền thừa cơ mời nàng đến vùng ngoại ô tọa thuyền bơi hồ. Này nhất bơi, không chỉ có đem Đường Mịch tâm chạy , còn đánh tìm được thực Donay màn tin tức.
Nguyên lai Đường Dạ 6 tuổi năm ấy trộm đi ra lục u cốc chơi, gặp một gã có lưu chòm râu dê, nho sinh cách ăn mặc trung niên nam tử, trung niên nam tử kia thấy Đường Dạ là đồng luyện võ hảo tài liệu, vả lại bộ dạng đáng yêu, liền để thư lại Đường Môn, đem hắn dụ bắt đi làm của mình nhập thất đệ tử. Ở 16 tuổi trước, Đường Dạ cũng chỉ là ngẫu nhiên quay về hạ Đường Môn, còn lại thời gian đều đi theo tên nam tử kia bên người. 16 tuổi, Đường Dạ đã trở lại, mà bắt đầu mỗi đêm ngày học tập các loại độc dược chế pháp, thẳng đến một năm trước, Đường Dạ lại bắt đầu thường xuyên xuất cốc, nhưng lại điều động Đường Môn hơn mười người hạ nhân đi theo. Đường Dạ nói cho Đường Mịch, hắn đang giúp sư phụ hắn làm việc, sự tình hoàn thành lúc sau, Đường Môn là được đứng ngạo nghễ cho giang hồ, không cần tiếp tục tránh ở lục u cốc .
Đường Mịch đi theo Đường Dạ bên người trong khoảng thời gian này, phát hiện Đường Dạ còn có khác một thân phận, cụ thể là cái gì nàng không biết, nhưng những người đó đều tôn hắn làm Thiếu chủ.
Thiếu chủ? Lại là một Thiếu chủ, nhưng là, này vậy là cái gì Thiếu chủ đây? Lục Trúc tìm tòi lên trong đầu trí nhớ khố, đều không nghĩ tới môn phái nào là có Thiếu chủ này nhất xưng hô.
Ôn Tình từ kia muộn phát hiện kia mật đạo sau, liền luôn luôn tìm tìm cơ hội lén vào kia bí ẩn trang viện.
Lại là một Dạ Hắc Phong Cao (ban đêm gió lớn) buổi tối, Ôn Tình thân mặc y phục dạ hành, ở nhà gỗ ngoại chờ thật lâu sau, chờ đợi nhà gỗ cá biệt canh giờ đều tiếp tục không có động tĩnh mới nhẹ nhàng bay xuống nhà gỗ trước, lặng lẽ lắc mình nhập nhà, tiếp tục khởi động cơ quan, thăm dò dưới mật đạo, nhìn thấy không người, liền thi triển khinh công, chỉ cảm thấy một trận gió thổi qua, Ôn Tình thân ảnh đã muốn dừng ở mật đạo cửa ra vào.
Rơi vào mi mắt còn như phía trước nhìn thấy cảnh tượng thông thường, Ôn Tình xem đúng thời cơ lặng yên ẩn vào này trong bóng đêm lộ ra quỷ dị trang nghiêm trang viện. Này trang viện bắt tay cực kỳ chặt chẽ cẩn thận, nơi chốn đều có tuần tra người, cần tùy tâm tìm tòi trọng yếu đình viện, tương tự cũng không phải chuyện dễ.
Này trang viện rốt cuộc cất giấu như thế nào bí mật, vì sao bắt tay như thế sâm nghiêm? Ôn Tình nhìn trước mắt đi qua nhất gẩy lại nhất gẩy tuần tra người, trong lòng thực tại buồn bực. Nếu đổi thành những người khác, phỏng chừng ngay cả trang viện đều không thể tới gần.
Nương bóng đêm, tiếp tục nương bằng của mình tự mình tuyệt ngạo người đời khinh công, Ôn Tình ở trang viện mỗi cái phòng ở gian toán loạn lên, cuối cùng phát hiện một chỗ sân tuần tra người so với địa phương khác càng thêm nhiều, nàng biết, nàng tìm được rồi nàng muốn tìm.
Chỉ thấy kia trong sân trong phòng lớn đèn đuốc sáng trưng, bóng người chớp động, Ôn Tình trong lòng vui vẻ, thả người nhảy đến kia nhà lớn trên nóc nhà, mang bên mình nằm ở sẫm màu mái ngói thượng, cùng nóc nhà đang dung nhập trong bóng đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...