Chương thứ bốn mươi tám
Thấy Đường Dạ không để ý tới nàng, nàng cũng không lại cùng hắn làm, đứng lên, cười toe toét miệng đối với Ôn Tình cười: "Làm sao bây giờ?"
Ôn Tình nhìn thấy sắc trời đã tối, trải qua vừa rồi một màn kia, phải đi về ở trọ tựa hồ rất không có khả năng, huống chi bây giờ còn mang theo cái Đường Dạ. Để ngừa hắn chạy trốn, không thể để cho hắn một mình một, nhường Trần Thành cùng hắn một gian, chính mình lại lo lắng, cho nên, quyết định đêm nay ngay tại chỗ nghỉ ngơi. Vì thế cùng Trần Thành nói xong: "Ngươi đi thập điểm nhánh cây khô nhóm lửa, đêm nay chúng ta tựu tại này nghỉ ngơi."
Cái gì? Tựu tại này? Trần Thành ánh mắt chuyển động liếc mắt hạ bốn phía, nhưng này là rừng cây da! Không giường không có bị, vạn nhất có dã thú, xà làm sao bây giờ? Tuy rằng trong lòng không quá nguyện ý, nhưng là nếu tiểu Tình Tình đều nói như vậy , nàng lại nào dám nói không, gật gật đầu phải đi thập củi lửa.
Hỏa đốt , Trần Thành đột nhiên cảm giác bụng ở kháng nghị, chớp mắt, mặt lộ sắc mặt vui mừng, cười hì hì tiến đến Ôn Tình bên người nói xong: "Tiểu Tình Tình a! Ngươi đã đói bụng không đói bụng? Nếu không, ta cho ngươi thêm làm thứ gà ăn mày? Lần trước ngươi cũng chưa ăn vào."
Ôn Tình trong não lập tức xuất hiện Trần Thành lần trước làm gà ăn mày khi bộ dáng, nhanh chóng lắc lắc đầu, xem hắn kia vụng về dạng, làm ra tới đồ vật này nọ, có thể ăn sao?
Không cần? Trần Thành phóng màu ánh mắt ám xuống, cân não xoay xoay, đột nhiên ánh mắt lại tỏa ánh sáng: "Nếu không, ta đi trảo chỉ thỏ hoang trở về, chúng ta nướng thỏ hoang ăn?"
Ôn Tình tức giận trắng Trần Thành liếc mắt một cái: "Thỏ hoang như vậy đáng yêu, ngươi hạ thủ được?"
Ôi! Không nghĩ tới tiểu Tình Tình giết người mắt không chớp, hơi thở không gấp, mặt không thay đổi, thế nhưng đối với tiểu bạch thỏ không hạ thủ được, Trần Thành đáy lòng "Hắc hắc" cười thầm, đến đây cái kết luận: bảo vệ tiểu động vật nữ nhân là cô gái tốt. Nghĩ, Trần Thành đáy lòng trộm vui sướng. Nhưng là, nàng cũng không muốn muốn, cuối cùng câu kia cũng không có thể làm chân lý mà tồn tại đi? Quả nhiên là trong mắt người tình, cái gì đều là tốt nhất.
Xem Trứ Trần Thành không nói lời nào, đang ở đó ngây ngô cười, Ôn Tình trong lòng cái kia bất đắc dĩ, cũng không biết hắn êm đẹp tại nơi cười ngây ngô cái gì kình. Quay đầu, không nhìn hắn, nhìn thấy cái kia ngốc dạng, của mình khí sẽ không đánh một chỗ. Nhưng là nghĩ lại, như vậy hắn kỳ thật cũng thật đáng yêu, lộ ra cổ ngốc kình. Đáng yêu? Ý thức được chính mình cảm thấy được hắn đáng yêu, đáy lòng đột nhiên tạo nên nhu tình mật ý nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, phản bác lên chính mình, cái kia là ngốc, làm sao đáng yêu? Từ trên xuống dưới không một chút đáng yêu chỗ, gần làm cho người tức giận.
Hai người này, ngươi tư của ngươi, ta nghĩ tới ta, thế nhưng hồi lâu cũng chưa nói nữa, có thể trên mặt đích biểu tình dị thường phong phú biến hóa lên.
Đường Dạ nhìn trước mắt hai người này, nhìn thấy Trần Thành kia cười thầm dạng, trong lòng cơn tức liền hướng lên trên mạo hiểm, cũng không để ý cái gì hình tượng , rống lớn nói : "Hai người các ngươi đừng tại nơi như đi vào cõi thần tiên , ta nhìn thấy liền một thân nổi da gà." Đường Dạ luôn luôn khuôn mặt tươi cười đón khách, mặc kệ đối mặt là cái gì, trên mặt vĩnh viễn đều lộ vẻ kia chức nghiệp tính mỉm cười, phong nhã đến cực điểm, cho nên bị người ám ngầm xưng là nham hiểm. Chính là giờ phút này, hắn từng tế bào đều ở toát ra, đều ở phún lửa, đặc biệt chứng kiến Trần Thành kia hạnh phúc cười, hắn liền muốn giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...