Chương 60

1.7K 47 1
                                    

Chương thứ sáu mươi

Bích Hải cung hàn Băng cung ngoại.

Tuyết Tình đứng ở trước cửa đá, do dự biết, cuối cùng vẫn là đưa tay xao hưởng liễu cửa đá, mở miệng nói: "Đại sư tỷ, Tuyết Tình có nhất chuyện trọng yếu cùng với ngươi nói, nếu như sư tỷ không nghe, định sẽ hối hận cả đời."

Cửa đá sau đích Linh Nhi cau mày, thâm thán một mạch, nàng đi theo ông chủ mười mấy năm, theo chưa thấy qua ông chủ như thế không khống chế được, như thế đau triệt nội tâm khóc, nàng biết, ông chủ trong lòng đích thị là đau cực mới sẽ như thế, nếu như giữa hai người thật sự bởi vì tồn tại hiểu lầm, mà khiến bỏ qua cả đời, vừa đau cả đời, nàng này những người đứng xem đều sẽ cảm giác được đau lòng cùng tiếc hận. Ông chủ từ nhỏ chờ đợi nàng không tệ, nàng có thể nào trơ mắt nhìn thấy ông chủ thống khổ đâu! Nàng quyết định, cho dù là chịu lấy đến trừng phạt, nàng cũng muốn nghịch ông chủ đắc ý, nhường ông chủ có thể hiểu biết chân tướng, thế cho nên không hối hận quãng đời còn lại. Vì thế, Linh Nhi một mình ấn lên cửa đá mở ra công tắc, cửa đá từ từ mở ra.

Tuyết Tình nhìn thấy cửa đá từ từ mở ra, trong lòng vui vẻ, vội vàng một cái lắc mình, thiểm vào cửa nội, giống như chính mình không nhanh điểm thiểm đi vào, kia cửa đá lại sẽ đem mình chắn ở ngoài cửa thông thường.

Đi vào phòng trong, Linh Nhi nhẹ nhàng mà nói câu: "Nhị ông chủ, ông chủ mấy ngày chưa chợp mắt , hiện tại đang ở phòng ngủ, cũng không biết nghỉ ngơi không, ngươi nếu như nhìn thấy nàng đang ở nghỉ ngơi, hi vọng nhị ông chủ có thể chờ một lát, mời nàng nghỉ ngơi nhiều một hồi." Linh Nhi nhìn thấy chủ tử nhà mình ngơ ngác ngồi mấy ngày, không ăn không uống không ngủ, trong lòng đau lên, nàng không muốn ông chủ tiếp tục tiếp tục như vậy đi xuống.

Tuyết Tình ánh mắt trầm xuống, gật gật đầu, hướng Lãnh Ngạo Sương chỗ ở bước đi. Đi vào chỗ ở, nhìn thấy Lãnh Ngạo Sương hai mắt vô thần dựa vào tường ngồi trên mép giường, kia đẹp làm cho người khác ngạt thở dung nhan mất đi ngày xưa ánh địa quang màu, tái nhợt không có một tia tức giận. Kia mê đảo chúng sinh hai tròng mắt, lúc này cũng vậy dại ra vô thần, giống như mất đi thân mình nên có công năng, không thể tiếp tục thị đến thế gian vạn vật, thành vật chết một đôi.

Tuyết Tình nhẹ nhàng chậm chạp đi đến Lãnh Ngạo Sương trước mặt, nhẹ giọng thấp hoán câu: "Sư tỷ." Như thế bộ dáng Lãnh Ngạo Sương là nàng theo chưa thấy qua, nhìn thấy như thế nàng, trong nội tâm nàng đối với chính mình lại càng thống hận không thôi. Hoàng sanh như thế, sư tỷ cũng như thế, có thể tưởng tượng, tình cảm của các nàng nên bao sâu mới có thể tra tấn đến như vậy, hai người bọn họ cảm tình phỏng chừng đã không chấp nhận được người thứ ba chen chân .

Lãnh Ngạo Sương tự thân phòng hộ ý thức đột nhiên cảm thấy được bên người có người, cả người cả kinh, phục hồi tinh thần lại, thấy được đứng ở trước mắt Tuyết Tình, trong lòng cả kinh, nàng như thế nào lúc này? Lãnh Ngạo Sương lập tức biến mất bi thương vẻ mặt, đổi về ngày xưa Lãnh Ngạo, đạm thanh hỏi: "Ngươi như thế nào lúc này?" Nếu Lãnh Ngạo Sương dùng đầu óc ngẫm lại cũng biết là Linh Nhi phóng nàng vào, làm gì nàng này sẽ mới vừa lấy lại tinh thần, trong kinh ngạc đầu óc cũng không tốt khiến.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ