Chương thứ năm mươi chín
Ta biết ngươi hận ta, không muốn tái kiến ta, ta biết, ngươi nhìn thấy ta chỉ biết làm cho mình đau, làm cho mình hận. Ta không muốn ngươi đau, lại càng không nguyện thương thế của ngươi tâm rơi lệ, cho nên, ta chỉ có lựa chọn rời đi, theo thế giới của ngươi lý biến mất. Hi vọng ta ly khai, có thể trả lại ngươi một mảnh an bình, cho ngươi không hề nhớ tới ta cho ngươi mang đến thống khổ. Cho ngươi cuối cùng yêu thương, có lẽ chỉ có thể là buông tay rời đi, tuy rằng, trong lòng của ta, vĩnh viễn đều không thể buông ra ngươi... Ngươi cần hạnh phúc, nhất định phải... Không để cho ta cảm thấy được ta ly khai là như vậy được ngu xuẩn cùng không đáng... Cùng ngày, Trần Thành vẫn là ly khai, mang theo đầy người tâm đau xót cùng mỏi mệt ly khai Bích Hải cung, mặc kệ Tuyết Tình cùng Lục Trúc như thế nào giữ lại khuyên bảo, Trần Thành tựa hồ cũng không có nghe đi vào bán tự. Bất đắc dĩ, Lục Trúc chỉ có mang theo Đường Mịch, bồi nàng quay về Tiết gia trang. Bởi vì, như vậy Trần Thành, nhường bất luận kẻ nào đều không thể yên tâm nàng một mình rời đi.
Tuyết Tình không có cùng, bởi vì, nàng còn có là trọng yếu hơn sự phải làm, nàng nhất định nhìn thấy sư tỷ, bằng không tiếp tục như vậy, hoàng sanh sẽ chết, sư tỷ cũng sẽ thống khổ cả đời. Chuyện này, thế nhưng do chính mình khiến cho, liền do chính mình đi giải quyết, cái gọi là giải thích linh còn tu hệ linh người.
Nhưng là, đợi mấy ngày, hàn Băng cung cửa đá vẫn đang nhắm chặt như theo, nàng chỉ có đợi.
Mấy ngày sau, Trần Thành về tới Tiết gia trang, một bước vào cửa trang, Trần Thành bộ dáng hoảng sợ bên trong trang mọi người, nhưng là Trần Thành giống như không thấy bọn họ kinh hoảng vẻ mặt, Mộc Mộc lập tức hướng gian phòng của mình đi đến. Ở trở về phòng trên đường, đụng phải vội vàng chạy tới Tiết Nhân vợ chồng, Liễu Yên vừa thấy được ánh mắt vô thần, giống như vô hồn Trần Thành, đau lòng thiếu chút nữa ngất đương trường, may mắn bị Tiết Nhân đỡ, hoàn hồn Liễu Yên ôm cổ Trần Thành, nước mắt rơi như mưa, thanh âm nghẹn ngào e rằng pháp ngôn ngữ. Tiết Nhân tròng mắt đỏ hoe, đường đường thất thước con người rắn rỏi cũng nhịn không được nữa nhỏ lệ tích.
Liễu Yên khóc rống thanh tựa hồ kinh trở về Trần Thành hồn phách, ánh mắt rốt cục có tiêu cự, ánh mắt rơi xuống Tiết Nhân trên mặt, nhìn thấy Tiết Nhân kia mang theo nước mắt mặt, Trần Thành trong lòng cả kinh, đáy lòng cười khổ, ta không nên quay về Tiết gia trang, ta không nên nhường như thế yêu thương thân nhân của mình khó chịu, khổ cho của mình, chính mình một người thừa nhận là đủ rồi. Vì thế, cố chấp chen chúc tươi cười, tiếng gọi khẽ "Cha."
Sau đó đưa tay quay về ôm lấy đang ở gắt gao ôm lấy của mình Liễu Yên, ôn nhu nói: "Nương, ngài đừng khóc, con không có việc gì, chỉ thì hơi mệt chút."
Liễu Yên nâng lên lệ mắt thấy Trứ Trần Thành, đau lòng được khó có thể thở, thanh âm nghẹn ngào lên: "Sanh nhi, chuyện gì xảy ra? Tại sao có thể như vậy?" Chỉ làm một người cực kỳ yêu thương nữ nhân mẫu thân, chứng kiến nữ nhân như thế vẻ mặt, như thế bộ dáng, có thể nào không tan nát cõi lòng? Đặc biệt chứng kiến nữ nhân tóc đen trung hiện ra màu trắng bạc, tâm lại càng đau như đao cát. Hồng nhan đầu bạc, nên là như thế nào tâm lực tiền tuỵ, như thế nào trong lòng quặn đau mới mài ra Ti Ti màu trắng bạc? Liễu Yên đau lòng lên, làm nữ nhân đau mà đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...