Chương thứ mười bảy
Cầm cây sáo để bên môi, du dương địch vui chậm rãi phiêu tán tới không trung, tiếng nhạc thực bi, Trần Thành thổi không ngờ là 《 tái kiến Ruth Mary 》.
Khúc tất, Trần Thành ngượng ngùng cười: "Muốn cho Tuyết Tình chê cười."
Tuyết Tình lắc lắc đầu, yên lặng nhìn chăm chú Trứ Trần Thành, trong lòng nghĩ lên, là cái gì nhường tiếng địch của hắn như thế bi thương?
Tuyết Tình lại làm thế nào biết, này vốn là nhất thủ thực bi ca khúc, Trần Thành chính là vào cái kia cảnh, bởi vì xã hội tách ra tình hình thực tế người nhiều không kể xiết, nàng thấy hơn, cảm động lây, nàng cảm thấy được này ca là bao nhiêu chuẩn xác phân biệt tình cảnh.
"Không thể tưởng được đường ca thổi ra như thế tuyệt vời âm nhạc." Tiết Tử Diên không biết khi nào thì đi vào hậu hoa viên, thời khắc này đi nghiêm nhập nghe nguyệt đình.
Tuyết Tình nhìn thấy cô gái này, không khỏi kinh ngạc lên, đồng thời trách cứ lên chính mình, thậm chí có người đi vào hậu hoa viên cũng không phát hiện, đó là một bao nhiêu trí mạng sai lầm. Có lẽ, chính mình chính là rất kỳ quái hắn tiếng địch rất bi mới xuất thần đi! Tuyết Tình vì chính mình tìm được lý do.
Trần Thành không nghĩ tới nàng sẽ xuất hiện, cũng hơi hơi ngẩn ra: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Đường ca có khách người, cũng không giới thiệu cho tiểu muội nhận thức?" Tiết Tử Diên cười thật ngọt ngào, nhưng ở Trần Thành xem ra cũng rất giả.
"Tiểu nữ tử Tuyết Tình." Tuyết Tình trước tự giới thiệu lên. Tuyết Tình ở đại đường gặp qua nàng, nhưng là không nghĩ tới là Tiết Hoàng Sanh đường muội.
Tiết Tử Diên nhìn thấy Tuyết Tình, ánh mắt ôn nhu như nước, rồi lại có điểm si mê, nhưng hiện tượng này chợt lóe qua, chỉ nhẹ nhàng mà nói xong: "Ta gọi là Tiết Tử Diên, Tiết Hoàng Sanh Nhị thúc nghĩa nữ."
Tuyết Tình đối này gật gật đầu, xem như chào hỏi.
"Ngươi về phòng trước đi, ta ở chiêu đãi Tuyết Tình." Trần Thành rất không nể tình hạ lệnh trục khách. Trần Thành chính là người như vậy, sẽ không không thật theo sát ngươi khách sáo, không thích chính là không thích.
Nghe Trần Thành vừa nói như thế, Tiết Tử Diên buồn rười rượi: "Đường ca thật không ngờ chán ghét tiểu muội sao? Có khách nhân đến không gọi tiểu muội cũng thì thôi, bây giờ còn đuổi người ta đi."
Trời ạ! Đây là cái gì nữ nhân, như vậy sẽ giả bộ, Trần Thành trong lòng kêu thảm, đồng thời đối cô gái này lại càng cực kỳ chán ghét, nàng cả đời này ghét nhất bị đúng là như thế không thật tiểu nhân, hận không thể một cái tát đem nàng chụp chết.
"Chớ ở trước mặt ta giả bộ, người khác không biết ngươi, ta còn không biết ngươi sao? Ngươi tốt nhất cách ta xa một chút." Nổi nóng Trần Thành, mới không thèm nghĩ nữa Tuyết Tình ở bên cạnh, ngôn từ phải có điều chú ý, nàng chính là ót nóng lên, làm việc bất kể hậu quả người.
"Đường ca như thế buồn bực ta, kia tiểu muội ta sẽ này cáo từ." Tiết Tử Diên lại vẻ mặt ưu thương vẻ mặt. Nói xong lại mắt nhìn Tuyết Tình, mới không bỏ được cất bước rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...