Chương thứ ba mươi bảy
Trần Thành cùng Ôn Tình cùng cưỡi một con ngựa, đem một khác con tặng cho Mạnh Nghị. Trần Thành ngồi ở Ôn Tình phía sau, cầm trong tay dây cương, thành vây quanh chi tư, trong lòng ủng mỹ ngọc, mũi nghe thấy mùi thơm ngát khí , Trần Thành trong lòng có thể nói là nhạc khai liễu hoa, hạnh phúc được điểm không rõ mặt trời là đánh bên kia đã ra rồi. Mà Ôn Tình cũng không bằng Trần Thành như vậy vui tít , chưa từng cùng người như thế thân cận nàng, hiện tại bị người vòng này trong lòng, tuy rằng Trần Thành cũng không còn dám va chạm vào thân thể của hắn, nhưng là ở dưới ban ngày ban mặt, như thế thân mật hình thái, cũng thực tại khó chịu cùng ngượng ngùng nhanh. Huống hồ còn có cái Mạnh Nghị theo bên người, ánh mắt thường thường liếc về phía các nàng.
Hai kỵ một trước một sau liền hướng Hành Sơn thành chạy đi mà đi. Ở trên ngựa, Ôn Tình thấp giọng hỏi Trần Thành: "Vì sao phải dẫn hắn cùng nhau?"
Trần Thành cũng thấp giọng nói: "Kia họ Liêu nếu quả thật cần mượn sức còn lại ba phái gia nhập bọn hắn, Mạnh Nghị với hắn mà nói, tuy rằng không thể để cho Hành Sơn trở thành đông phái chi địch, ít nhất cũng sẽ để cho hắn gian kế không thể thực hiện được."
Ôn Tình suy tư về, hỏi: "Nhưng là chúng ta cũng không chứng cứ rõ ràng, như thế nào nhường còn lại môn phái tin tưởng?"
Trần Thành mỉm cười, nói: "Nếu có chứng cứ rõ ràng, ta sẽ nhường phái Hành Sơn lập tức trở thành võ Lâm công địch . Tuy rằng chúng ta hiện tại không có bất kỳ căn cứ chính xác theo, nhưng là mọi người tin tưởng chính là vô tin đồn vô căn cứ chi luận, chúng ta chính là cố ý chế tạo lời đồn tổn hại này hình tượng, mọi người đáy lòng nghi kỵ hắn, này tứ nhạc Minh Chủ vị tự nhiên cùng hắn vô duyên."
Ôn Tình cảm thấy được Trần Thành nói có lý, gật gật đầu. Quả thật nửa ngày, lại hỏi: "Ngươi gì họ Hà danh?"
Trần Thành ngẩn ra, nửa ngày mới phản ánh lại đây, mĩm cười nói: "Bản nhân họ Trần, tên một chữ một cái Thành tự, Đại vương Vương tự, bên cạnh một cái thành công thành tự."
Ôn Tình gật gật đầu nói: "Ta đây sau khi liền gọi ngươi Trần Thành."
Trần Thành nhanh chóng phản đối: "Kia sao thành, kêu được như thế mới lạ, không quen đích nhân tài sẽ ngay cả danh mang họ kêu."
Ôn Tình cảm thấy được giống như có điểm đạo lý, liền hỏi lên: "Vậy ngươi cảm thấy thế nào?"
Trần Thành suy tư biết, nói: "Đã kêu thành thành?"
Ôn Tình nghe xong một cái bất đắc dĩ, nói: "Kia âm còn không phải không sai biệt lắm?"
Trần Thành lâm vào nhất mồ hôi, mãnh liệt vừa nghe đi, đích xác không sai biệt lắm, lại suy tư lần, tiểu Thành cùng tiểu Trần âm cũng không sai biệt lắm, đồng sự đều gọi nàng tiểu Trần, vậy tính kêu tiểu Thành cũng một chút cũng không riêng đặc. Này nhưng làm Trần Thành cấp làm khó , lần đầu oán hận ba mẹ cho mình lên là tên là gì, gọi cái thân mật xưng hô đều khó như vậy.
Ôn Tình thấy Trần Thành suy tư lâu như vậy, vì thế nghiêm túc nói: "Sau khi gọi ngươi đồ ngốc."
Đồ ngốc? Trần Thành kinh ngạc được đầu óc say xe, suy đi nghĩ lại, mặc dù mình không thông minh, nhưng tả khán hữu khán, thượng nhìn xuống xem, mình cũng không giống như là là đồ ngốc a! Vì thế quệt mồm, ủy khuất kháng nghị: "Người ta một chút cũng lưu lại, bị người khác nghe được nhiều không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...