Chương 73

1.9K 52 0
                                    

Chương thứ bảy mươi ba

Trần Thành ngẫm lại cũng là, không phải là cái xưng hô mà thôi sao! Chỉ cần có thể cùng Sương Sương cùng một chỗ, làm gì được chia như thế rõ ràng đây? Vì thế đưa tay khinh ủng Lãnh Ngạo Sương vào lòng, mềm nhẹ nói nói : "Ta lo lắng nhất cha mẹ không chịu nhận hai chúng ta cảm tình, sợ bọn họ sẽ làm khó dễ ngươi, không nghĩ tới bọn hắn như thế minh để ý, có thể được đến bọn họ thừa nhận, ta thật sự vô cùng là vui vẻ, hiện tại chúng ta có thể một nhà thật vui vẻ ở cùng một chỗ."

Lãnh Ngạo Sương nhẹ nói nói : "Đó là bởi vì bọn hắn yêu thương lên ngươi, cho nên hi vọng ngươi có thể hạnh phúc."

Trần Thành há có thể không biết? Bất kể như thế nào, bây giờ có thể cùng Sương Sương cùng một chỗ, nàng chỉ biết là giờ phút này chính mình vô cùng hạnh phúc. Trần Thành khinh cúi đầu, hôn lên Lãnh Ngạo Sương đôi môi, vô cùng quý trọng tinh tế thưởng thức lên. Một hồi lâu mới buông ra vi thở phì phò Lãnh Ngạo Sương, ôn nhu nói: "Ta cho ngươi xin hãy cởi áo ra, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, đêm qua ngươi cũng chưa thời gian ngủ." Đêm qua bởi vì Tuyết Tình chuyện tình mãi cho đến hừng đông, hai người chính là hí mắt nghỉ ngơi sẽ liền chạy tới nơi đây, vẫn chưa ngủ lấy một lát.

Lãnh Ngạo Sương mặt nóng bỏng lên, giãy Trần Thành ôm ấp, xoay người, e thẹn nói: "Chính mình sẽ xin hãy cởi áo ra, không nên ngươi làm phiền."

Trần Thành biết Lãnh Ngạo Sương thẹn thùng, ôn nhu cười, lại từ phía sau lưng ôm lấy, nghịch ngợm cười, từ tính tiếng nói ôn nhu nói nhỏ: "Hảo, ta đây tiên thượng giường chờ ngươi, đừng cho vi phu chờ lâu lắm nha." Nghe Trần Thành nói như vậy, lại càng xấu hổ đến Lãnh Ngạo Sương muốn tìm cái động chui vào không cần trở ra .

Chứng kiến Lãnh Ngạo Sương e lệ rụt rè vẻ mặt, mặt đỏ giống như chín mọng quả đào, đáy lòng vui vẻ nguy, nàng biết Lãnh Ngạo Sương thẹn thùng, cũng không dám nhiều làm quá, chính là nghiền ngẫm cười, người liền bò tới trên giường, nhanh chóng bỏ đi áo ngoài, sau đó lạp mền quá mức độ, nói: "Ta bây giờ nhìn không đến lạc!" Kia ý tại ngôn ngoại, Lãnh Ngạo Sương há lại sẽ không hiểu, thật sự là hận không thể tìm cái đồ vật tạp kia thảo nhân ghét đồ ngốc, làm cho người rất có thể tức giận. Tuy rằng hai người đã □ thẳng thắn thành khẩn gặp lại, nhưng là ở đối phương diện trước xin hãy cởi áo ra sự, vẫn là thực làm cho người ta thẹn thùng.

Lãnh Ngạo Sương nhìn chằm chằm mền nhìn một hồi lâu, xác định Trần Thành đích xác nhìn không tới sau, mới thẹn thùng bỏ đi áo khoác, chui được trong chăn. Ai ngờ thân thể vừa vào đến trong chăn, đã bị Trần Thành thân tới được thủ cấp ôm, tiếp theo cả người nhích lại gần, mặt nhét vào cổ trong lúc đó, từ tính tiếng nói lại ôn nhu ở bên tai vang lên: "Rất thích ôm lấy ngươi ngủ, giống như cứ như vậy ôm lấy ngủ cả đời."

"Như thế nào? Ngươi còn muốn ủng những người khác ngủ sao?" Người ta Trần Thành nói được căn bản không phải ý tứ này thôi! Lãnh Ngạo Sương bỏ qua cố ý làm khó dễ.

Trần Thành nghe Lãnh Ngạo Sương vừa nói như thế, nhanh chóng giải thích: "Không có, không có, ta chỉ muốn ôm ngươi ngủ."

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ