Chương 36

1.1K 41 0
                                    

Chương thứ ba mươi sáu

Trần Thành ở trên giường trằn trọc một đêm đều không thể đi vào giấc ngủ, lòng của nàng rất loạn, nàng sợ nhìn đến Ôn Tình thương tâm muốn chết vẻ mặt, hiện tại, nàng giống như có thể hiểu được lúc trước Lục Trúc theo lời, cho nàng bện một cái mộng đẹp, tổng so với kéo nàng nhập Địa Ngục muốn tới được hảo, cho nên, Trần Thành hi vọng, đến Ôn Tình trăm năm yên tĩnh trôi cái kia khắc, cũng không muốn bị chính mình thương tổn. Một người đau, tổng so với hai người muốn tới được hảo. Cho nên, nàng tình nguyện làm nàng sinh mệnh tri kỷ bạn tốt, tình nguyện thừa nhận mất đi, cũng không muốn phải nhìn chính mình đối thương thế của nàng hại.

Sáng sớm, Trần Thành mang theo mệt mỏi thân thể rời giường, cặp kia cùng gấu mèo dường như vành mắt đen ở mặt nạ da người che dấu, thật che lấp rất tốt, chỉ riêng kia phờ phạc vẻ mặt, thật thì không cách nào che lấp nửa điểm.

Ôn Tình nhìn thấy của nàng đầu tiên mắt, liền cảm thấy ra của nàng không ổn, liền hỏi: "Như thế nào phờ phạc ?"

Trần Thành miễn cưỡng cười, cố chấp đánh tinh thần, chuyện cười: "Không có a! Chính là còn chưa ngủ tỉnh, vây."

Ôn Tình bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhẹ nói câu: "Chúng ta khởi hành đi!"

"đợi một chút... ." Trần Thành thốt ra hô.

Ôn Tình khó hiểu: "Làm sao vậy?"

"Tối hôm qua ta nghĩ đến một cái kế sách, không biết có thể hay không đi, muốn cùng ngươi thảo luận xuống." Trần Thành nói xong.

Ôn Tình ngưng thần lắng nghe dưới động tĩnh chung quanh, mới ra tiếng hỏi: "Cái gì kế sách? Ngươi nói nghe một chút."

"Kia Hành Sơn họ Liêu lần này khẳng định có mưu đồ, nói không chính xác là muốn lạp còn lại 3 phái nhập kia tổ chức, cho nên ta nghĩ trích dẫn dư luận dốc sức, chế tạo một ít đồn đãi, làm cho bọn họ ở tập hợp trao đổi phía trước, liền nghe nói kia họ Liêu âm mưu quỷ kế, nhường còn lại 3 phái trong nội tâm sản nghi kỵ, như vậy, hắn gian kế liền sẽ không dễ dàng như vậy thực hiện được." Trần Thành phân tích lên. Kỳ thật đây là đương đại tin tức dư luận hướng phát triển hiệu năng, giỏi về trích dẫn, này sinh ra lực ảnh hưởng, là gì chấp chính đảng đều không thể coi khinh. Đủ để thấy này dư luận là bao nhiêu có lực sát thương vô hình vũ khí.

Ôn Tình tuy rằng không hiểu cái gì là dư luận dốc sức, nhưng là nàng minh bạch rồi Trần Thành ý tứ của, chính là chế tạo lời đồn, nhường còn lại môn phái nghi kỵ Hành Sơn mục đích. Vì thế, tán thưởng gật gật đầu, thầm nghĩ: này đồ ngốc kỳ thật cố gắng thông minh.

"Còn có một sự... ."

"Cái gì?" Ôn Tình ngạc nhiên nói.

"Ta nghĩ về trước hạ Tiết gia trang đi thêm ra đi, ta nghĩ để cho ta cha đề phòng điểm nhị thúc ta, không biết hắn muốn đùa giỡn cái gì quỷ kế."

Ôn Tình gật gật đầu: "Ta ở Tiết gia trang trăm dặm chỗ Quan Âm miếu chờ ngươi."

Vì thế, hai người tới Phán Thành liền mỗi người đi một ngả, Trần Thành về tới Tiết gia trang, đem đêm đó ở thần bí sơn trang nghe được toàn bộ nói cho cho Tiết Nhân, còn nói phái Hành Sơn lần này tụ tập mặt khác ba phái mới có thể mục đích, chính mình hiện tại cần lập tức chạy tới Hành Sơn, nhường Tiết Nhân nhiều đề phòng điểm Tiết Từ, để tránh hắn giở âm mưu quỷ kế.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ