Chương 56

1.5K 48 0
                                    

Chương thứ năm mươi sáu

Chờ đợi Linh Nhi cũng đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại có Lãnh Ngạo Sương một người thời gian, Lãnh Ngạo Sương chậm rãi khép lại quyển sách kia tịch, nhẹ nhàng mà đặt ở trên bàn sách, nguyên lai kia Bổn Nhất thẳng nắm tại Lãnh Ngạo Sương quyển sách trên tay sách không ngờ là một quyển y thuật. Lãnh Ngạo Sương từ trở lại Bích Hải cung cái kia ngày lên, liền trát ở thư phòng lật xem lên các loại chữa bệnh bộ sách, muốn từ trung tìm được kinh mạch tổn thương chữa trị biện pháp, hy vọng có thể bảo trụ Trần Thành một thân võ công, không trở thành tay trói gà không chặt phế nhân, nhưng là, nàng cơ hồ lật xem toàn bộ y thuật, đều không có tìm được xác thực ghi lại trị liệu biện pháp. Lãnh Ngạo Sương ngơ ngác địa xuất thần, chẳng lẽ thật sự từ nay về sau phế đi sao? Nghĩ vậy, tâm không khỏi động đất đau lên.

Cũng không biết qua nhiều ít thời điểm, Linh Nhi lại đi đến: "Ông chủ, ta đã đem Tiết công tử phóng tới hầm băng."

Lãnh Ngạo Sương gật gật đầu. Linh Nhi lại lui ra ngoài.

Lãnh Ngạo Sương ngồi ở ghế trên như trước không nhúc nhích, ánh mắt tan rả nhìn chăm chú vào xa xa, nàng có điểm không muốn đi tiến kia gian hầm băng, không muốn tái kiến người kia, nhưng là, nàng phải đi không phải sao? Lãnh Ngạo Sương ánh mắt chợt chuyển lãnh, trả này ân tình, cuộc đời này không hề gặp lại. Lại phủ thêm sương y Lãnh Ngạo Sương đứng lên, hướng hầm băng đi đến.

Tầng thứ hai hầm băng rất là rộng mở, bên trong trừ bỏ băng vẫn là băng, băng mờ mịt một mảnh, không chỗ không trôi nổi bạch quang. Lãnh Ngạo Sương bước vào, khiến bốn phía băng thể lập tức lộ ra ra thân ảnh màu trắng, giống như vô số gương tranh nhau tiết mục phát sóng lên thế gian này tuyệt mỹ nữ tử thướt tha thân ảnh. Lãnh Ngạo Sương đi chí hàn băng Thạch giữ, hai mắt nhìn chăm chú vào nằm ở trước mặt Trần Thành, lạnh như băng tâm trái đất vẫn bị kéo theo , chính mình như thế trân ái quan sát trước mắt người, mà nàng, trừ bỏ lừa gạt, vẫn là lừa gạt. Nàng nhiều hối hận chính mình chuồn êm xuất cung nhận ra sao nàng, nhiều hận chính mình đối với nàng sản sinh cảm tình, nếu hết thảy đều không có phát sinh qua, thật là tốt biết bao, chính mình tựu cũng không như vậy được đau, đau đến sống không bằng chết.

Ánh mắt rơi xuống kia màu đỏ cánh môi, trong đầu xuất hiện lên kia từng ngọt ngào một màn, vì sao hiện nay nhớ lại sẽ như thế chua sót, tâm sẽ như thế đau. Kia ấm áp cánh môi, vì sao ở nhớ lại thì lại như này lạnh như băng đến xương. Nếu lúc trước biết thời khắc ngọt ngào sẽ mang là như thế đến xương đau, nàng tình nguyện không cần. Vì sao chính mình tiếp tục cố gắng như thế nào, tâm vẫn là ức chế không nổi đau, chính mình phải làm như thế nào, mới có thể làm cho mình không đau. Lãnh Ngạo Sương đưa tay che lồng ngực của mình, nhớ...quá xé nát xé nát kia đau đớn cái không ngớt chỉ tâm, nàng chán ghét như thế tra tấn người đau, giống như toàn thân đều bị châm trạc trát thông thường, không, so với kia càng đau đến nghìn lần, vạn lần. Nước mắt bất tri bất giác lại tràn ra hốc mắt, không tiếng động chảy xuống, xinh đẹp hai tròng mắt lộ vẻ bi thương, thống khổ vẻ mặt, làm cho không người nào có thể nhẫn tâm nhìn tới.

Nàng nhớ...quá hận người trước mắt, nhưng là, nàng phát hiện, chính mình cũng không hận nàng, tương phản, nàng so với dĩ vãng gì thời điểm đều muốn trân ủng nàng, muốn gắt gao ủng nàng vào lòng, cả đời cũng không phóng nàng rời đi. Nhưng là, nàng lại không thể, nàng có thể coi thường nàng nữ giả nam trang lừa gạt mình tình cảm, nhưng là, nàng không thể coi thường nàng đối Tuyết Tình cảm tình, nàng trong lòng chi kia cây sáo giống triền người quỷ quái, không có lúc nào là đi vắng nhắc nhở lấy chính mình, nàng đối với nàng hữu tình. Vốn đến chính mình còn ôm một phần vạn cơ hội, cùng chính mình nói, có lẽ giữa các nàng cũng không phải cái loại này quan hệ, nhưng là, làm Tuyết Tình ở trước mặt nàng gật đầu thừa nhận cái kia khắc, nàng bao nhiêu hi vọng mình có thể nháy mắt chết đi, như vậy cũng không cần lại tiếp nhận cái loại này toàn tâm tạp cốt đau, mà mặt ngoài, thì vẫn còn muốn giả bộ được như vậy dường như không có việc gì.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ