Chương thứ bốn mươi chín
Đường Dạ lạnh lùng đưa mắt nhìn Ôn Tình, lãnh "Hừ" một tiếng, vứt sang một bên đầu, không nhìn không để ý tới, giờ phút này ở Đường Dạ trong lòng, đem Ôn Tình trở thành Liễu Tình địch, tuy rằng, mình cũng cảm thấy được buồn cười. Tự hỏi lên, hắn là tình địch của mình sao? Ta đối với hắn còn có chuyện sao? Lúc trước hắn lừa đi rồi danh sách, tự mình biết hắn chỉ là lợi dụng chính mình, lập tức vạch trần hắn, đưa hắn cho nguy hiểm hoàn cảnh. Danh nhập danh sách người mỗi cái muốn đưa hắn vào chỗ chết, ngoan hạ sát thủ một đường đuổi giết. Mà hắn, vì bảo vệ mình gia, thế nhưng không tránh nhập Tiết gia trang, một mình một người chật vật chạy trốn, kết quả, vẫn là dưới mình độc đem hắn bắt trở về, lặng lẽ nhốt tại hưu canh trang viện ngầm nhà tù. Khi đó chính mình chỉ là muốn nghe được hắn lời nói, hắn không phải lợi dụng chính mình mà thôi, nhưng là thế nhưng hắn lại vẻ mặt lãnh đạm, như thị không có gì. Hắn hận hắn Lãnh Mạc, hận hắn tuyệt tình, cho dù là một cái nói dối cũng không bỏ được cho hắn. Hắn muốn tra tấn hắn, để cho hắn sống không bằng chết. Vì thế, cho hắn rơi xuống các loại độc dược, mà kia độc dược tuy rằng sẽ không khiến người trí mạng, nhưng là sẽ người khác thống khổ vạn phần, nhưng là hắn đều nhịn xuống, một câu cầu xin tha thứ lời nói đều không có. Sau lại, không biết là ai trộm ám quan chuyện của hắn nói cho cho hắn nghĩa phụ, nghĩa phụ cho đòi chính mình trở về thấy hắn, mà gạt hắn hạ mệnh lệnh bắt hắn cho giết.
Mình ở sau khi biết, không quan tâm ngây ngốc chạy về đi phải cứu hắn, nhưng là vẫn là chậm, chờ nhìn thấy hắn thời gian, hắn đã hấp hối, hắn chảy nước mắt quỳ gối bên cạnh hắn, không dám đi đụng vào hắn, hắn sợ hắn đụng vào, hắn liền gặp như vậy buông tay rời đi. Mà hắn, thế nhưng ở lúc sắp chết còn đối với mình tuyệt tình như vậy, người ta nói người chi tướng chết này nói cũng thiện, có thể hắn trước khi chết lại vô cùng thương hại nhìn của hắn, mặt lộ nhạo báng nói xong: ngươi thật sự thực đáng thương, ngươi biết rõ, ta chỉ là ở lợi dụng ngươi, ta sẽ không đối với ngươi có bất kỳ tình ý, đời này sẽ không, kiếp sau, như cũ không biết.
Đường Dạ tê tâm liệt phế đau, nhưng là thế nhưng hắn lại không có biện pháp nào, chính là đau lên, trong lòng hỏi vì cái gì, ngoài miệng cũng bất tri bất giác hỏi ra miệng, có thể Tiết Hoàng Sanh đối câu trả lời của hắn là: ngươi không đáng người khác cho ngươi trả giá cảm tình. Này nói cho hết lời, Tiết Hoàng Sanh lại là một thương hại tươi cười, sau đó chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Bao nhiêu vô tình người, bao nhiêu vô tình trong lời nói, từ hỏi mình đối với hắn vô cùng thật là tốt, vô cùng săn sóc, thế nhưng cuối cùng lấy được là đối phương như thế vô tình trong lời nói, hắn lại có thể nào không hận? Nhưng là, hắn như cũ không muốn hắn chết ở những người đó đích tay thượng, hắn biết hắn còn có một ti thở, tuy rằng như vậy mỏng manh. Hắn đem hắn ném tới một chỗ hẻo lánh miếu đổ nát, uy hắn ăn một mảnh nghĩa phụ cho hắn chữa thương hoàn, sau đó không muốn nhìn hắn một cái, quyết định nhường sống chết của hắn do lên trời làm chủ, ngoan quyết tâm, xoay người rời đi.
Ai có thể cũng không biết, Đường Dạ đi rồi, thủ hạ của hắn tìm được rồi kia gian miếu đổ nát, cũng nhìn thấy Tiết Hoàng Sanh, chính là khi đó hắn, đã không có thở, chỉ là một phó còn có chút dư ôn túi da. Nếu không phải Trần Thành lọt vào thân thể kia, có lẽ đã muốn sẽ không còn có sinh cơ, chậm rãi thối rữa rụng. Có thể thế gian ngay cả có nhiều như vậy kỳ tích, thay đổi cái linh hồn, Tiết Hoàng Sanh thân thể vết thương thế nhưng chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, thân thể chậm rãi có độ ấm, một tháng sau, chậm rãi mở hai mắt ra, chính là khi đó, nàng đã không còn là Tiết Hoàng Sanh, mà là Trần Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...