Chương thứ bốn mươi ba
Trần Thành bị Lục Trúc theo như ngồi ở bên cạnh bàn, bắt tay áp đến trên bàn, nhanh chóng kêu Đường Mịch. Chẳng lẽ lại muốn tham mạch đập? Trần Thành trong lòng một cái bi hào, vì cái gì này người cổ đại mặc kệ sinh bệnh gì đều phải tham mạch đập đâu! Này tìm tòi đi xuống chẳng phải là muốn làm lộ? Trần Thành ngẩng đầu nhìn Ôn Tình, trong lòng một thanh âm đột nhiên nói: không được, không thể để cho nàng biết. Vì thế vội vàng đem thủ rụt trở về, mang theo thoáng thở, nói xong: "Ta, ta không sao, ta đã ăn giải dược ."
Lục Trúc mặt hiện lên vẻ giận, nắm lên Trần Thành đích tay liền theo như đến trên bàn, lớn tiếng nói: "Ngươi cất kỹ, trúng độc cũng không phải là việc nhỏ, vạn nhất thể nội độc tố không rõ ràng sạch sẽ, lập tức muốn ngươi mạng nhỏ."
Trần Thành mới mặc kệ nhiều như vậy, dù sao nàng chỉ biết là nàng đừng cho Ôn Tình hận nàng. Vì thế lại dùng lực rút tay về, bài trừ nụ cười sáng lạn: "Ta thật sự không có việc gì vậy! Các ngươi yên tâm đi! Không chết được." Có thể Trần Thành càng chấp nhất, đứng ở một bên Ôn Tình lại càng phát lạnh như băng, Uyển Như muốn đem chỉnh cái gian phòng đều biến thành bông tuyết bay tán loạn trời đông giá rét. Đứng ở Ôn Tình bên cạnh người sét đánh, cũng có thể cảm giác được Ôn Tình phát ra lạnh như băng khí tràng, đáy lòng nói thầm, người này sao toàn thân mang sương, như thế lạnh như băng, cũng không biết tiểu tử đó thích hắn gì, làm cái gì Long Dương thích. Từ muốn mục đích bản thân, vẫn không quên lắc đầu thở dài.
Xem Trần Thành kia quật dạng, Ôn Tình là càng xem càng tức giận, thật sự không thể nhịn được nữa, lạnh lùng nói: "Ngươi muốn chết phải không? Kia cần gì phải trở về?" Lời này đông lạnh được ở đây tất cả mọi người đứng ở sảng khoái tràng, ngay cả Lục Trúc đều bàn tay giữa không trung, đã quên tiếp tục đi lạp Trần Thành đích tay. Trần Thành tâm tất bị này lạnh như băng đâm tới, càng bị câu kia "Cần gì phải trở về" thương tổn được , ngai ngồi ở đó, nửa ngày đều không bất kỳ phản ứng nào.
Đường Mịch trước hết kịp phản ứng, thừa lúc Trứ Trần Thành xuất thần hết sức, nhanh chóng kéo Trần Thành đích tay, thủ liền theo như tới cổ tay mạch đập nhảy lên chỗ, ngưng thần lắng nghe. Trần Thành lắp bắp kinh hãi, trước tiên hồi thần, nhưng nàng biết lúc này nếu muốn sẽ đem thủ rút, nhất định gây ra buồn bực Ôn Tình. Vì thế chau mày, thâm thúy hai mắt ngưng thần nhìn chăm chú vào Đường Mịch mỗi một cái chi tiết nhỏ, nội tâm không được cầu nguyện lên.
Đường Mịch nguyên vốn không có gì diễn cảm trên mặt, đột nhiên hiện ra vẻ kinh dị, một bên lông mi hơi hơi gây xích mích hạ xuống, nâng lên nguyên bản nhìn chăm chú vào mặt bàn ánh mắt, hàm có thâm ý mong Trứ Trần Thành. Trần Thành kia ngưng trọng ánh mắt cũng trở về chú lên Đường Mịch, lượng đen trân châu ở trắng nước sơn trong vành mắt lắc lư xuống. Đường Mịch giống như đọc đã hiểu tâm tư của hắn, thu hồi ánh mắt, rút về thủ, thoải mái nói: "Hoàn hảo nàng ở độc tính phát tác hết sức, ăn xong có thể giải thích toàn bộ thông thường độc dược 'Mịch chế cầu', độc đã qua hơn phân nửa, chờ đợi tiếp qua một canh giờ, ăn nữa mấy lạp, liền không có gì đáng ngại ." Mọi người nghe này một lời, đều ám thở phào, cuối cùng thả lỏng trong lòng. Mọi người tâm an tâm một chút, đột nhiên nhớ tới Đường Mịch nói 'Mịch chế cầu' ? Là cái quái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...