Chương 33

1K 43 0
                                    

Chương thứ ba mươi ba

Nhìn Thiên Không kia cận tồn không đến mười phút một trong cuối tháng cũng trốn vào mây đen, Lục Trúc hít một mạch, yên lặng thuyết lên: "Bởi vì của ta Vô Tâm, hại nhất vị bằng hữu, xem nàng như vậy, ta trong lòng thật là khó chịu, nhưng lại không biết như thế nào cho phải."

Nhìn thấy Lục Trúc kia bi thương vẻ mặt, Trần Thành biết, kia nhân hoà quan hệ của nàng quyết không đơn thuần là bằng hữu bình thường quan hệ. Vì thế mở miệng hỏi: "Nàng oán hận ngươi, không để ý tới ngươi?"

Lục Trúc bi nhưng cười: "Nàng căn bản là không biết như vậy ta."

Trần Thành nghi ngờ, lời này nên như thế nào lý giải? Chẳng lẽ?"Nàng nhìn thấy chính là cải trang đi qua ngươi?" Trần Thành hỏi.

Lục Trúc điểm gật đầu một cái, cười khổ nói: "Nàng hiện tại rất hận ta, hận đến muốn giết ta, nhìn nàng kia cừu hận ánh mắt, ta... ." Lục Trúc không chịu nổi nhỏ một giọt nước mắt, nghẹn ngào lên không thể nói thêm gì đi nữa.

Trần Thành ám thở dài, bị chính mình người thương trở thành cừu nhân, hơn nữa hận không thể ngươi chết, cái loại cảm giác này, tuy rằng nàng tạm thời không thể hoàn toàn nhận thức, nhưng là nàng biết, khẳng định rất đau rất đau... Trần Thành đưa cho Lục Trúc một cái khăn tay, thán Khí Đạo: "Tình là vật chi, vạn người truy đuổi, vạn người tổn thương." Lại thán được một mạch: "Nàng không biết ngươi là hắn, vậy ngươi liền mời nàng biết chính là, ngay cả là thiên đại hiểu lầm hoặc là tình cừu, cũng nên nhường chính cô ta đi phán đoán, hay không hẳn là tiếp tục hận ngươi."

"Không được, không được." Lục Trúc đầu lắc giống như trống bỏi giống nhau: "Nếu nàng biết ta như thế lừa gạt nàng, nàng chắc chắn hận ta tận xương, ta không muốn tiếp tục thương tổn nàng, cho nàng giấc mộng, tổng so với đối mặt sự thật muốn tới được hảo."

"Nàng hiện tại cũng đã muốn hận ngươi tận xương , không cần tiếp tục sợ nàng hận ngươi, còn nữa, ngươi cho rằng lừa gạt chính là bảo hộ sao? Mời nàng vĩnh viễn sống đang ở trong mộng? Đối với nàng mà nói, vị tất không phải tàn nhẫn." Trần Thành chân thành nói.

Lục Trúc quay đầu nhìn chăm chú Trứ Trần Thành, hỏi: "Ta đây nên làm cái gì bây giờ?"

Trần Thành không đáp hỏi lại: "Nàng yêu thích hơn nam trang ngươi?" Trần Thành theo đủ loại dấu hiệu đoán, hẳn là như thế.

Lục Trúc ngẩn ra, đáp: "Có thể."

"Ngươi cũng yêu thích hơn nàng?" Trần Thành lại hỏi.

Lục Trúc lại gật gật đầu: "Có lẽ."

Trần Thành minh bạch rồi, nàng kia thích lên nam trang Lục Trúc, mà hận lên nữ trang nàng, mà nàng nhưng không biết hắn nhưng thật ra là nàng. Trần Thành hơi thở dài, nhìn chăm chú vào phương xa, yên lặng địa xuất thanh: "Yêu cũng có thể vượt qua sinh tử, vừa lại không cần để ý tính, không cần để ý xã hội định ở người trên người chúng tín điều gông xiềng? Không ai có thể quy định yêu chỉ có thể sinh ra ở giữa nam nữ, yêu chính là yêu , để ý ánh mắt của người khác, để ý mặt mũi, để ý này không sao cả gì đó, sẽ chỉ làm chính mình mất đi một đoạn vốn nên thuộc loại hạnh phúc của ngươi. Ngươi cho rằng đáng giá sao?"

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ