Chương 69

2.1K 53 1
                                    

Chương thứ sáu mươi chín

Lại nửa tháng đi qua, Trần Thành cùng Lãnh Ngạo Sương rốt cục học chín Trữ Tích kiếm pháp, cho nên bọn họ quyết định, chờ đợi ngày mai liền rời đi núi này động.

Nằm ở trên tảng đá Trần Thành, nhìn nằm ở phía xa đang ngủ Lãnh Ngạo Sương, trong lòng đột nhiên có điểm luyến tiếc rời đi núi này động, cùng Lãnh Ngạo Sương một mình ở chung này hơn một tháng, tuy rằng mỗi thời mỗi khắc đều ở tập võ, nhưng là có nàng làm bạn ngày, là hạnh phúc nhất. Nàng có chút lo lắng, nếu ra núi này động, Lãnh Ngạo Sương có thể hay không sẽ không tiếp tục làm bạn bên người của mình? Tuy rằng, đối phương không hề hận chính mình, cũng không tiếp tục khí chính mình, nhưng là Lãnh Ngạo Sương cái kia câu không hề cùng nàng thân cận trong lời nói như cũ ở nàng đáy lòng xoay quanh, nàng phải làm như thế nào, mới có thể để cho đối phương nhận chính mình?

Đáy lòng loạn thất bát tao hồ nghĩ, nhịn không được, thấp giọng kêu gọi thanh: "Sương Sương... ."

"Ân!" Lãnh Ngạo Sương nhắm mắt lại đáp nhẹ lên.

"Cái kia... Ngày mai, chúng ta vừa muốn đi ra ." Trần Thành xèo xèo ô ô mở miệng lên, kỳ thật nàng muốn hỏi nhất chính là, ngươi có phải hay không không cùng ta thân cận sao? Có phải hay không không cần cùng ta ở cùng một chỗ? Nhưng là, những lời này, nàng chính là hỏi không ra khẩu.

"Ân!" Lãnh Ngạo Sương như trước cùng ngữ khí đáp lời.

Qua một hồi lâu, Trần Thành lấy hết dũng khí, hỏi: "Đi ra ngoài, ngươi còn, vẫn cùng ta ngai cùng nhau sao?" Hỏi sau khi rời khỏi đây, tim đập không chịu nổi nhanh hơn nhảy lên lên, nàng sợ, nàng sợ đối phương trả lời vâng, phủ định.

Nghe được Trần Thành những lời này, Lãnh Ngạo Sương nhắm chặc hai mắt mở ra, ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn đỉnh, nàng không hiểu Trần Thành vì sao có này vừa hỏi, chẳng lẽ, nàng không muốn cùng ta ngai cùng nhau sao? Nghĩ, trong lòng đột nhiên có chút a-xít pan-tô-te-nic khó sống, "Vì cái gì hỏi như vậy?" Lãnh Ngạo Sương thản nhiên hỏi lên.

"Ngươi... Ta, chúng ta, cũng không thể được giống như trước kia như vậy?" Trần Thành trong lòng không yên lên.

Lãnh Ngạo Sương ngẩn ra, nàng lời này là? Đột nhiên trong lòng minh bạch rồi, đối phương là sợ tự mình biết của nàng nữ tử thân phận, liền sẽ không tiếp tục thích nàng, không muốn lại cùng nàng cùng nhau . Lãnh Ngạo Sương trong lòng ám thở phào, bất đắc dĩ nở nụ cười, đồ ngốc quả nhiên đủ ngai, chẳng lẽ tâm ý của mình nàng thế nhưng một chút cũng xem mà không hiểu sao? Nếu không tiếp thụ nàng, như thế nào tùy nàng nhảy xuống này vạn trượng vách núi? Ở sơn động này đoạn thời gian ở chung, chính mình nơi chốn sủng ái nàng, nhường cho nàng, chẳng lẽ nàng không nhìn ra được sao? Ai! Thật không biết là nàng rất ngốc rất ngu ngốc, vẫn là chính mình biểu hiện quá mức lãnh đạm.

Lãnh Ngạo Sương ngồi dậy, tiếng gọi khẽ: "Đồ ngốc, ngươi lại đây."

Trần Thành nghe được Lãnh Ngạo Sương quát to, bật người đi từ từ phủi đất chạy tới, ai ya ngồi ở Lãnh Ngạo Sương bên người.

"Ngươi cảm thấy được ta đối với ngươi như thế nào?" Lãnh Ngạo Sương quay đầu nhìn chăm chú Trứ Trần Thành, nhẹ giọng hỏi.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ