Chương 32

1K 40 0
                                    

Chương thứ ba mươi hai

Mặt trời tây, đèn đuốc từng cái sáng lên, màu cam chiếu sáng ở dưới Phán Thành vừa nóng làm giống như Bất Dạ Chi Thành. Trần Thành mặt mang mặt nạ da người, thân mặc hoa lệ dung tục màu thiển tử trường bào, đầu buộc gắn bảo tảng đá khăn, tay mang theo đem chói mắt bảo kiếm, cùng Chu Nham chậm rãi hướng Thiên Nhất đến lắc đi. Kỳ thật Tiết Hoàng Sanh mang bên mình mang theo luôn luôn là bên ngoài nhìn qua thực giá rẻ, lại chém sắt như chém bùn bảo kiếm —— linh u kiếm, nhưng Trần Thành cảm thấy được kiếm kia bên ngoài nhìn qua tối đen, tuy rằng giá rẻ, cũng rất tốt nhận thức, sợ tiết lộ thân phận, vì thế liền làm cho người ta làm cho này linh u kiếm đúc lại cái vỏ kiếm, lấy hoàng lam làm để, lốp gắn lên như chim cút đản lớn nhỏ Hồng Bảo Thạch, bên ngoài hoa lệ chọc người nhìn chăm chú, xem này cách ăn mặc, xem này kiếm, thật không giống như là vũ lâm nhân sĩ, cũng nổi bật lên nàng chỉ là mèo ba chân công phu bàng thân phú gia công tử.

Tới thiên thứ nhất, Trần Thành nhường Chu Nham hỏi Tuyết Tình nhà ở, kia điếm tiểu nhị nhìn hai người liếc mắt một cái, hỏi: "Các ngươi cùng kia khách quan là quan hệ như thế nào? Chúng ta tiểu điếm có quy tắc, không thể tùy tiện lộ ra dừng chân khách nhân tin tức." Quy củ ở tiếp theo, quan trọng là ... Tuyết Tình cũng là chủ tử của bọn hắn, bọn hắn sẽ không lộ ra bất cứ tin tức gì cấp không thể làm chung người. Nhưng là Tuyết Tình cô nương chính là tới Thiên Nhất đến hai ngày, trước mắt hai người liền biết nàng ngụ ở này, nhìn thấy hai người này cách ăn mặc, bọn hắn tưởng Tuyết Tình cô nương để cho hắn hai người tìm đến của nàng, cố mới thốt ra hỏi.

"Ngươi đi nói với nàng, có vị ngân địch công tử tìm nàng đó là." Trần Thành mở miệng nói xong.

Kia điếm tiểu nhị gật gật đầu, xoay người liền chạy lên lầu, chỉ chốc lát, kia điếm tiểu nhị liền đi trở lại đến đối Trứ Trần Thành hai người nói : "Tuyết Tình cô nương xin mời, nhị vị đi theo tiểu nhân."

Trần Thành hai người đi theo điếm tiểu nhị, quẹo trái quẹo phải, cuối cùng tới tối lý một chỗ sương phòng trước dừng lại, kia điếm tiểu nhị gõ cửa nhẹ nói lên: "Tuyết Tình cô nương, hắn hai người đến đây."

"Vào đi!" Trong phòng truyền đến Tuyết Tình thanh âm của.

Trần Thành đẩy cửa ra đi vào, nhìn thấy trong phòng trừ bỏ Tuyết Tình, Lục Trúc cũng tại ở trong, nhìn thấy Lục Trúc, Trần Thành nội tâm vui vẻ, ra tiếng kêu to: "Lục Trúc, nghe nói ngươi về nhà? Khi nào trở về ?"

Lục Trúc mong quan sát trước mắt Trần Thành, đã đi qua vây quanh nàng quanh quẩn hai vòng, miệng tấm tắc có tiếng: "Ngươi này dịch dung dễ dàng được không tệ lắm! Nếu không biết là ngươi, ta còn thực nhận không ra, ngươi này mặt nạ da người ai cấp làm?" Khi đó tuy rằng sẽ dịch dung người cũng không ít, dịch dung kẻ lợi hại cũng có, nhưng này mặt nạ da người nhưng thật ra số rất ít người biết làm, mà Trần Thành tham Nguyệt lâu sở thỉnh cái kia dịch dung sư phụ, còn lại là thích nhất nghiên cứu đủ loại dịch dung công cụ, này mặt nạ da người coi như là hắn phát minh một trong.

Trần Thành cười đắc ý, kiếm trong tay hướng trên bàn vừa để xuống, cười nói: "Tự nhiên là có người làm, nếu ngươi muốn, hôm nào ta để cho người khác cũng giúp ngươi làm một cái."

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ