Chương thứ bốn mươi bảy
Tuyết Tình ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn Tiết Tử Diên, lẳng lặng nghe nàng nói xong, thẳng đến nàng không nói lời gì nữa. Tuyết Tình ý thức được mình là không phải nên nói cái gì đó, nhưng là, nàng lại không biết mình nên nói cái gì đó. Chỉ biết là, nàng cũng giống như mình, thích một nữ nhân, hơn nữa là không thể nào cùng một chỗ nữ nhân. Bởi vì, nàng nhìn ra được Tiết Hoàng Sanh đối tình cảm của nàng chính là bằng hữu, tri kỷ, hoặc là tỷ muội, theo nàng trong mắt rốt cuộc nhìn không tới ngoài hắn ra tình cảm. Nhưng là, nàng nguyện ý đứng ở bên người nàng, chỉ cần cùng nàng, chính mình cũng đã rất vui vẻ . Mà cô gái trước mắt, lại so với chính mình đáng thương nhiều lắm, bởi vì chính mình không thể làm nàng làm cái gì.
Tuyết Tình đổi vị trí mở nhìn chăm chú vào mắt của nàng, thầm than một mạch, chậm vừa nói lên: "Cám ơn ngươi."
Tiết Tử Diên mỉm cười: "Ngươi là tạ ta đối với ngươi tình hình thực tế ý, đối với ngươi thật là tốt sao?" Thâm thán một mạch, cười khổ: "Đây cũng là một loại cự tuyệt, phải không?"
Nhìn thấy trên mặt hắn bất đắc dĩ cùng tự giễu cười, Tuyết Tình chỉ có thể nói câu: "Thực xin lỗi." Bởi vì trong lòng của nàng đã muốn chất đầy một người, không có dư thừa không gian cấp bất cứ người nào, chính là chính cô ta, cho nên, nàng chỉ có thể thực xin lỗi người khác đối với nàng tình hình thực tế.
Tiết Tử Diên ngơ ngác nhìn chăm chú vào Tuyết Tình, trong bất tri bất giác, trong vành mắt đã tràn ra nước mắt. Từ nhỏ đến lớn, mặc kệ chính mình đối mặt là cái gì, nàng cho tới bây giờ cũng sẽ không rơi lệ, bởi vì nàng phải kiên cường, cần bảo vệ mình, nhưng là, quay mắt về phía Tuyết Tình, tuy rằng nàng cũng không muốn ở Tuyết Tình trước mặt rơi lệ, nhưng là, làm chính mình phát giác thời gian, kia nước mắt đã muốn tràn mi mà ra. Kỳ thật, nàng sớm chỉ biết Tuyết Tình sẽ cự tuyệt nàng, nhưng là tâm vẫn là khống chế không nổi đau, khống chế không nổi hoảng, vẫn là cảm nhận được thất vọng cùng vắng vẻ. Tiết Tử Diên lấy tay lau khóe mắt nước mắt, bài trừ tươi cười, mềm nhẹ nói xong: "Không cần nói xin lỗi, ngươi không có đối với không dậy nổi ta, không cần đáng thương ta." Đưa tay làm Tuyết Tình lạp hảo mền, lại nhu thuận hỏi lên: "Khát không khát? Ta cho ngươi thật chén nước?"
Lục Trúc bị Đường Mịch kéo đến ngoài cửa, liền luôn luôn ngồi ở trong viện bàn đá biên thủ ở ngoài cửa, nàng đích xác lo lắng khiến các nàng lưỡng đan chỗ một phòng, tuy rằng cảm giác Tiết Tử Diên sẽ không hại Tuyết Tình.
Ở nói chuyện phiếm trung, Đường Mịch đột nhiên hỏi một câu: "Lục lục, ngươi cùng Trần công tử chín sao?"
Lục Trúc không hiểu Đường Mịch vì sao có này vừa hỏi, nghi hoặc gật gật đầu: "Làm sao vậy?"
Đường Mịch thật cẩn thận hỏi lên: "Kia... Thân phận của hắn, ngươi biết không?"
Không phải là Tiết gia trang Thiếu chủ Tiết Hoàng Sanh sao? Đương nhiên biết, cho là mỉm cười, nói câu: "Đương nhiên."
Đường Mịch một kinh ngạc: "Nguyên lai ngươi có biết a?"
Nhìn thấy Đường Mịch một bộ ngạc nhiên vẻ mặt, sủng nịch vuốt xuôi Đường Mịch cái mũi, nói: "Đương nhiên, làm sao vậy? Bị ngươi đã phát hiện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...