Chương thứ năm mươi bảy
Vì cái gì? Là chỗ đó có vấn đề? Vì cái gì như thế lãnh đạm? Trần Thành nhìn nàng kia biến mất địa phương, thì thào nói nhỏ. Đột nhiên, trong đầu xuất hiện chính mình khi tỉnh lại không đến sợi nhỏ tình hình thực tế cảnh, hoảng sợ toàn thân lạnh cả người, chẳng lẽ, nàng biết ta là... Đột nhiên, trong đầu quanh quẩn lên: "Nếu ta, nhất định giết nàng lấy tiết mối hận trong lòng, lừa gạt chi nhục" thanh âm của. Nháy mắt toàn thân lạnh lẻo một mảnh, mồ hôi lạnh ứa ra, toàn thân không chịu nổi run rẩy. Đúng rồi, nàng nhất định là biết ta lừa gạt nàng, mới sẽ như thế Lãnh Mạc. Tâm tính thiện lương đau, đau quá, chẳng lẻ muốn mất đi nàng sao? Nghĩ đến mất đi, Trần Thành nở nụ cười, cười đến giống như tận thế đêm trước cuối cùng mở ra diễm lệ, như thế khuynh thành, rồi lại như thế làm lòng người vỡ. Đột nhiên, kia lộ vẻ sắc đẹp tươi cười trên mặt, một hàng máu tươi từ khóe miệng tràn ra, tích lạc... Cả người chậm rãi ngã vào trong đống tuyết.
Cũng không biết qua nhiều ít thời điểm, Trần Thành ở trong cơn ác mộng bừng tỉnh, phát hiện mình nằm ở mềm nhũn trên giường, trong phòng bay thản nhiên mùi thơm ngát. Trần Thành đau lòng hôn mê, lại từ trong hôn mê đau tỉnh, giờ phút này, tâm vẫn là như tê liệt đau, nàng mặc kệ mình là người ở chỗ nào, bây giờ đối với nàng mà nói, cái gì đều không trọng yếu.
Đột nhiên nhất tiếng bước chân trong phòng vang lên, ngay sau đó, cả kinh hỉ nữ tiếng vang lên: "Ngươi đã tỉnh." Đi vào phòng đúng là bưng thuốc vào Tuyết Tình, Tuyết Tình tới gần bên giường, nhìn thấy Trần Thành ánh mắt ngơ ngác nhìn chăm chú vào cửa sổ mạn đỉnh, không biết nghĩ đến cái gì. Không chịu nổi ra tiếng hỏi: "Hoàng sanh, có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?"
Trần Thành giống như không có nghe đến thông thường, vẫn đang động cũng không động, ngay cả mí mắt cũng chưa động thượng mảy may. Tuyết Tình trong lòng cả kinh, nhanh chóng đi tham của nàng mạch đập, hơi chút yên tĩnh quyết tâm, lại nhẹ giọng thấp gọi. Một hồi lâu, Trần Thành mới có phản ứng, quay đầu thấy được Tuyết Tình, dắt khóe miệng, lộ ra như khóc giống như tươi cười. Nàng không biết làm Hà Tuyết chuyện sẽ xuất hiện, hiện tại, nàng cái gì đều không suy nghĩ.
Xem Trứ Trần Thành kia khóc giống như gượng ép tươi cười, Tuyết Tình nghi ngờ, lòng của nàng nên nhiều khổ, mới có thể lộ ra như thế chua sót tươi cười? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Vì sao tỉnh lại liền như vậy? Chẳng lẽ ở bị thương trước xảy ra chuyện gì sao? Tuyết Tình tâm cũng đi theo đau đớn, đưa tay trảo Trứ Trần Thành đích tay, mềm nhẹ hỏi lên: "Hoàng sanh, có phải hay không xảy ra chuyện gì? Có thể nói với ta sao?"
Tựa hồ lời này qua một hồi lâu mới truyền vào Trần Thành đại não, một lúc sau, ánh mắt mới lại lại rơi vào Tuyết Tình trên mặt, chua sót nói: "Nàng khẳng định rất hận ta, nàng sau khi sẽ không tiếp tục để ý ta... ." Khi nói lời này, nước mắt rốt cục nhịn không được theo gương mặt chảy xuống.
Tuyết Tình trong lòng run lên, nàng? Này nàng là chỉ ai? Tuyết Tình không hiểu , mê mang . Chẳng lẽ trong nội tâm nàng còn có một cái nàng? Hoặc là hắn? Nghĩ vậy, tâm cũng theo đau, nguyên lai, ta còn là không có biện pháp đi vào trong lòng của nàng, kia vì sao ở trong hôn mê lại gọi lên tên mình? Đột nhiên, trong đầu lướt qua một cái ý nghĩ, chẳng lẽ, chẳng lẽ nàng gọi chính là tên người khác? Mà người kia, tên là Tình Tình? Nàng kia trong miệng nàng, có lẽ cũng là vị ấy tên là Tình Tình người đi? Nghĩ đến lên, Tuyết Tình tâm chua sót, đau đến phát run. Trong mắt cũng tụ đầy nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...