Chương 34

1.1K 44 1
                                    

Chương thứ ba mươi bốn

Trần Thành đi trên mặt đất, chật vật ngẩng đầu, đưa tay biến mất trên mặt đất cát, tiếp tục thực không hình tượng ói ra hai cái nước miếng, vừa định xoay người đứng lên, đã thấy tới tay thượng vết máu, "A..." Lại là hét thảm một tiếng: "Chảy máu, chảy máu... Tiểu Tình Tình, người ta..." Xoay người dục ngồi dậy Trần Thành ở ngẩng đầu nhìn đến Ôn Tình cái kia chốc lát, cả người hoàn toàn ngai rụng, chỉ thấy được Ôn Tình vô khăn lụa che dung nhan, da trắng nõn nà, không bày phấn trang điểm mà nhan sắc như ánh bình minh Ánh Tuyết, kia không cao không lùn, tinh vi trội hơn cái mũi, đúng ổn thỏa đặc độ ở Linh Lung môi anh đào phía trên, này giống như tinh tế điêu khắc ra tuyệt mỹ ngũ quan, chắp vá xuất thế gian tuyệt mỹ dung nhan, sướng được ngay cả cửu Thiên tiên tử đều cũng ghen tị, đẹp làm cho người khác ngạt thở, người khác không dám nhìn gần. Giờ phút này, Trần Thành trong não trừ bỏ "Đẹp quá" hai chữ, tiếp tục không còn chuyện gì nữa.

Xem Trứ Trần Thành si ngốc đang nhìn mình, Ôn Tình mới cảnh giác đến chính mình trên mặt trước mặt sa rơi xuống trên mặt đất, nhanh chóng quay lại đầu, đưa lưng về nhau Trứ Trần Thành, thấp giọng quát đến: "Nhìn cái gì vậy, có cái gì đẹp."

Trần Thành giống như không có nghe đến giống như, như cũ thất thần ngơ ngác nhìn chăm chú vào.

Thấy Trần Thành không phản ánh, cái này có thể chọc giận Ôn Tình, tức giận lại quay lại thân, tức giận nói: "Nhìn đủ rồi chưa, lại nhìn, ta đem ngươi nhãn cầu đào."

Những lời này có thể gom hiệu, Trần Thành rùng mình một cái, bật người phục hồi tinh thần lại, vì mình vô lễ xấu hổ thần tình hồng nhuận, cúi đầu nhìn dưới mặt đất, tiếp tục ngượng ngùng nhìn thấy Ôn Tình.

Ôn Tình nhặt lên trên mặt đất trước mặt sa, một lần nữa cài lên, lại âm thanh lạnh lùng nói: "Làm vừa rồi thật là làm không đến chứng kiến, nghe thấy không."

"Nga!" Trần Thành ủy khuất lên, chứng kiến chính là thấy được thôi! Còn giả bộ không thấy được, không gì hơn cái này đẹp tuyệt chi dung nhan, thật đúng là không thể tùy tiện cho người khác xem, kẻ gây tai hoạ, tuyệt đối là kẻ gây tai hoạ một con... Trần Thành ở trong lòng đích lẩm bẩm.

Xem Trứ Trần Thành cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì, thầm than một mạch, bất đắc dĩ hỏi: "Ngươi đang suy nghĩ gì?"

"A? Không, không." Có tật giật mình Trần Thành sợ Ôn Tình biết mình đáy lòng nói thầm, nhanh chóng chuyển đề tài: "Ta suy nghĩ, trước ngươi không phải đã hỏi ta về danh sách sự sao?"

Ôn Tình nghiêm túc lên vẻ mặt, gật gật đầu, hỏi: "Ngươi có phải hay không nhớ tới cái gì?"

Trần Thành lắc lắc đầu, nói: "Ta chỉ là đoán, kia danh sách hẳn là bản ghi chép rất nhiều gia nhập kia tổ chức các môn phái danh sách,

Cho nên bọn hắn mới khẩn trương như thế."

Ôn Tình gật gật đầu, nói: "Nhưng là kia danh sách lại rơi xuống không rõ, nghe nói là bị ngươi trộm đi , nhưng nấp trong nơi nào, đại khái, cũng chỉ có ngươi biết." Nói xong lời cuối cùng một câu, Ôn Tình nhìn Trần Thành liếc mắt một cái, trong lòng tự hỏi lên, hắn sẽ khôi phục trí nhớ sao? Nhưng là đáy lòng đã có điểm không hi vọng hắn có thể muốn đi lên, bởi vì nàng sợ quả nhiên như thế trong lời nói, trước mắt hắn liền gặp biến mất, biến trở về từ trước Tiết Hoàng Sanh. Bởi vì, mất trí nhớ trước sau hắn tính cách khác biệt rất khác xa nhau , nàng cũng không hi vọng hắn biến trở về đi.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ