Chương 76 (Kết Thúc)

3.8K 97 11
                                    

Chương thứ bảy mươi sáu ( kết thúc )

Điệp Y ngẩng đầu nhìn phía xa xa, nhớ lại ở trong đầu lan tràn: "Ta cùng với sư tỷ từ nhỏ đang ở Bích Hải cung to lớn, sư tỷ từ nhỏ liền Thông Tuệ hơn người, người cũng đẹp như thiên tiên, sư tỷ từ nhỏ cũng đau hộ ta, ta mỗi lần phạm sai lầm ai sư phụ quở trách, sư tỷ đều cũng cực lực cho ta cầu tình. Chúng ta ngày càng to lớn, ta phát hiện, ta đã yêu này dịu dàng tuyệt sắc sư phụ tỷ, cả ngày quấn quít lấy nàng mời nàng bồi sự luyện công của ta, chơi đùa, cuối cùng có một ngày, ta hướng sư tỷ biểu lộ lòng kế, ta nhớ đến lúc ấy sư tỷ chính là thẹn thùng cười, cũng không trở về tuyệt ta, ta lấy là sư tỷ tiếp nhận rồi tình cảm của ta, ai biết, ngày thứ hai ta đi tìm sư tỷ, sư tỷ thế nhưng theo sư phụ bế quan không hề để ý ta, coi như xuất quan, với ta Lãnh Mạc hờ hững, ngay cả cùng ta nói nhiều một câu cũng không muốn. Ta không rõ, thật sự không rõ, ở sư tỷ trước cửa quỳ mấy ngày mấy đêm, coi như sư phụ khuyên bảo cũng không nghe, chỉ là một thẳng quỳ lên, ta nghĩ muốn sư tỷ cho ta một cái minh bạch đáp án. Nhưng là, thẳng đến ta quỳ ngất đi, sư tỷ đều không có tái kiến ta một mặt. Chờ ta tỉnh lại, muốn đi sẽ tìm sư tỷ thì sư phụ lại nói cho ta biết, sư tỷ đã muốn xuống núi ."

Điệp Y trên mặt nhỏ bi thống nước mắt: "Ta giống như nổi điên xuống núi nơi nơi tìm nàng, nhưng là, không nghĩ tới, tìm được nàng thì nàng đã trở thành người khác thê tử, ta tìm được nàng, hỏi nàng vì cái gì, vì sao phải tránh né ta, vì sao phải ra đi không từ biệt, vì sao không nói một tiếng liền gả làm □? Lúc ấy, sư tỷ phu quân nghe tiếng chạy lại đây, nguyên lai nam tử kia là nhỏ bé văn nhược thư sinh, lúc ấy, ta hận không thể giết nam tử kia, nhưng lại bị sư tỷ quạt một bạt tai, mắng ta hồ nháo đủ rồi không, nói chuyện của nàng không cần ta tới quản."

Điệp Y trên mặt xuất hiện lên thê lương cười: "Nàng nói, chuyện của nàng không cần ta quản. Ta thương tâm đến cực điểm, cũng phẫn nộ cực kỳ, nghĩ trả thù nàng, khi đó vừa lúc gặp ngươi... ." Nói đến lên, Điệp Y ngắm nhìn Cao Hồng, tiếp tục nói: "Khi đó ngươi nói ngươi yêu thích ta, muốn cùng ta cùng nhau, muốn lấy ta làm vợ, khi đó ta sẽ nhìn ra ngươi thái độ làm người tâm thuật bất chánh, dã tâm bành trướng, nhưng là vì khí sư tỷ của ta, ta liền đáp ứng rồi ngươi."

Thiếu dừng nửa ngày, Điệp Y tiếp tục nói: "Mấy tháng sau, ta phát hiện ta mang thai Tuyết Tình, lúc ấy rất là bi thương, nhưng cũng có được khoái ý, nghĩ, như vậy liền có thể trả thù sư tỷ, cho là muốn đi tìm nàng, mời nàng biết, ta làm tất cả chuyện này toàn bộ là vì trả thù nàng. Khi đó vừa vặn ngươi cùng ta phát sinh khóe miệng, ngươi giận dỗi rời đi. Ta liền hỏi thăm sư tỷ rơi xuống, mới biết được sư tỷ phu quân bởi vì thể yếu mắc bệnh qua đời, giờ phút này, sư tỷ đã mang có bầu về tới Bích Hải cung. Nghe được sư tỷ mang bầu, ta lại càng thống khổ không chịu nổi, vội vã chạy về Bích Hải cung, nhưng là, tới Bích Hải cung, lại nghe sư phụ nói sư tỷ đang ở sinh nở, nhưng là bởi vì khó sanh, giờ phút này còn chưa sinh hạ nhi đồng. Ta không quan tâm xông đi vào, thấy được sắc mặt tái nhợt, ở kêu thảm sư phụ tỷ, ta chạy tới, gắt gao bắt lấy tay nàng, cổ vũ lên nàng, cuối cùng, nàng rốt cục sinh hạ một nữ anh, nhưng là, sư tỷ người cũng đã hấp hối. Sư phụ nói bởi vì khó sanh mất máu rất nhiều, phỏng chừng... Ta gắt gao ôm sư tỷ khóc rống lên, không cho nàng cứ như vậy bỏ xuống ta. Cuối cùng, ta đặt lễ đính hôn quyết định, ta muốn cùng nàng, cho dù chết... Nhưng là thông minh như sư tỷ, thế nhưng nhìn thấu tâm tư của ta, ở trước khi chết, thế nhưng tàn nhẫn cùng ta nói, nàng đều không phải là đối với ta vô tình, chính là sư mệnh khó khăn vi, nàng chỉ có tránh đi ta, vốn muốn mượn lên kết hôn sống chết chặt đứt ý nghĩ của ta, lại chung quy không thể, còn làm hại ta vì nàng cũng loạn gả làm □. Nàng nói, nàng đời này làm sai , lựa chọn sai lầm rồi, làm hại tất cả mọi người như thế thống khổ. Nàng sợ ta làm chuyện điên rồ, kiên quyết nàng mới vừa sinh bé gái đưa cho ta, nói cái gì kiếp nầy không thể làm bạn tả hữu, khiến cho này thuộc loại nàng huyết nhục nhi đồng thay mặt nàng làm bạn thân thể của ta sườn, làm là con của chúng ta, coi như là nàng lưu cho ta trên đời này duy nhất giống nhau trân quý lễ vật."

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ